Chương 41 : Ngôn Gia Trang

4.8K 237 4
                                    

Láy xe cũng mất khoảng 2 giờ đồng hồ mới tới nơi, nói chính xác cũng chưa hẳn là vậy, địa điểm mà Yên Tử cần phải đến kia cũng không gần quốc lộ cho lắm. Cô phải vất vả chạy vòng vòng tìm chỗ đỗ xe, rồi lại kì công đi bộ men theo đường mòn thêm 20 phút nữa mới được tạm chấp nhận là đã đến.

Phù....

Hơi ngu ngu đứng trước cánh cổng lớn đến bự chà bá như vầy, chậc, có dùng 8 cái đầu cũng chẳng thể nghĩ ra, ở cái nơi ' thâm sâu cùng cốc ' này lại có thể xuất hiện được cái ' lâu đài ' nha ~~

Cảnh vật quả là thích hợp đi! Nào cây cỏ hoa lá,.... thiết kế cũng thật là công phu a! * vỗ tay * cái này mà thêm chút cũ kỹ + rong rêu phủ lên nữa thì quá tuyệt rồi. Nhất định người qua đường không khỏi thốt lên : Ân! Cổ mộ

Cảm thán! Thật là cảm thán!

Nhìn tới nhìn lui, Yên Tử cố hết sức chống hai con mắt lên để tìm cái chuông cửa. Nha... không có! Chỉ có mỗi hai cái khoen sắc to đùng treo trên cánh cửa.

Aiz.....

Không khỏi thở dài ra tiếng, đặt xuống cái balô, tiến đến gần, dùng hết sức lực cha sinh mẹ đẻ mà kéo nó lên.... cao...cao....cao.. rồi vỗ xuống

Cạch... cạch....cạch....

-" Ai a??? " A San_ người giúp việc của Ngôn gia, lon ton chạy ra

...étt

Yên Tử : " A.... nhĩ hảo! " cúi đầu, hướng người phía trước chào hỏi.

A San : " Ân? Vị tiểu thư này ... ngươi đây là...? " nhìn người trước mặt tiêu sái, dáng vóc, dung mạo cũng không tệ, nàng có hơi chút ngượng ngùng. Nha.... hiện tại vẫn còn người ' suất ' như vầy a...? Lại thoáng cái đỏ mặt.

Yên Tử : " Em tên Yên Tử, chị có thể cho em hỏi, đây phải hay không là ' Ngôn gia ' ? " ngạch.... nếu ngươi chấp nhận nói không, ta đây cũng chẳng ngại mà đi chỗ khác.

A San : " Ân! Đúng như vậy! "

Tinh thần.... suy sụp...

đây? Mình.... chết chắc rồi...! Bản thân cũng không muốn làm Mạc Sầu

Hít thật sâu...

Yên Tử : " Ha... em có hẹn với Ngôn phu nhân, không biết là ngài ấy có nhà hay không a? " ân! Ta là con rể của nàng đây! Ngươi còn không mau mau mở cửa.

Tái mặt ....

a? Nàng đây.... hẹn....! Hắc.. đúng mình trúng số độc đắt rồi a. hội gặp mặt.... Ân! Một chút xíu cũng được nha....

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now