Chương 34 : Muốn Rinh Nương Tử? Phải Gạt Được Lão Nhân

3.5K 241 2
                                    

Mơ mơ màng màng mở mắt ra, xoay sang bên cạnh liền nhìn thấy cái con người vẫn còn đang nằm trong lòng mình say ngủ kia. Cong cong khóe miệng, nhẹ nhàng rút cánh tay sắp bị liệt của mình ra khỏi đầu Lạy Tuyết. Nhớ tối hôm qua, Yên Tử phải nài nỉ, gào thét, lăn lộn mấy chục lần mới được nàng gật đầu cho ở lại. Tuy rằng bản thân rất muốn lợi dụng thời cơ để ăn đậu hũ, nhưng mà.... bản thân dù sao cũng là chính nhân quân tử, không thể nào trong phút chốc ngây thơ mà phá đi danh tiếng cả đời được.

Au : ngươi không thấy dối lòng à?

Lạy Tuyết đang vùi mặt vào ngực Yên Tử ngủ ngon lành, thì liền bị cử động nhỏ của ai kia kéo về từ trong mộng. Chậm rãi mở ra đôi mắt mờ mịt của mình , hướng về phía thủ phạm nhìn nhìn, chỉ thấy được Yên Tử đang đối mắt với mình, miệng cười đến thập phần thỏa mãn. Liếc nhìn đồng hồ trên bàn một cái

5:23' a.m? bị điên hay không? Mới giờ này thức sớm như vậy để làm ? Cho đi ăn trộm cũng phải đợi đến 6h chứ?

Yên Tử : " Morning! " mặt vẫn còn mang theo ý cười, nhìn người trong lòng chào một cái.

Lạy Tuyết : " Gì đây ~~ Trời còn chưa có sáng mà ~ nháo cái gì a ~ ? " giọng nói có chút ỏng ẹo, mị hoặc ghê hồn luôn. ( còn chưa tỉnh ngủ thôi)

Yên Tử : " haha..... em muốn đi về phòng thôi! Chị cứ việc ngủ tiếp đi. " đưa tay xoa xoa cái mặt phụng phịu của Lạy Tuyết một cái, trong lòng thầm mắng người này lại bắn mị nhãn bừa bãi rồi. có cần lôi cái giọng chết người này ra để hỏi hay không? Quả nhiên là yêu tinh! Thiệt muốn phạm tội nha.


Lạy Tuyết : " Hửh? Sao lại về? " không phải hôm qua em một chết , hai thắt cổ đòi ở lại cho bằng được hay sao? Giờ lại muốn bỏ chạy à?

Yên Tử : " Này ! Này ! Này! Em biết là chị đang nghĩ xấu về em đó nha. Em chỉ sợ là bị ' mẹ vợ tương lai ' bắt gặp cảnh này, liền ráng cho em cái tội ' dụ dỗ gái nhà lành ', rồi lại không nói không rằng vác thái đao ra chém em nữa mà thôi. " Yên Tử người ta gấp muốn chết, một lần dém tí nữa là banh xác rồi, lần này cô không muốn chưa lấy được vợ lại phải hi sinh.

Lạy Tuyết : " Ờh.... vậy ... được rồi! " có chút hơi luyến tiếc, kéo Yên Tử lại gần xiết chặt một cái rồi mới chịu buông ra.

Yên Tử haha cười, hôn lướt lên môi Lạy Tuyết một cái xem như quà buổi sáng.

Yên Tử : " Nha.... nha.... Tuyết nhi của em cũng có lúc khả ái như vậy a ~~~ " Yên Tử ở một bên sũng nịch khen ngợi

-" ...... " Lạy Tuyết nghe được hai chữ ' Tuyết nhi ' thì cảm thấy rùng mình một cái, mặt không biết từ lúc nào đã đỏ tới mang tai rồi. Vùi đầu vào chăn, hận không thể ngay lúc này đào một cái hang để trốn.

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now