Chương 59 : Bi Kịch ..... [ 3 ]

3.4K 206 23
                                    

Yên Tử : " Tiện nhân ? Ngươi là đang tự nói mình sao? " quả thật đúng là vậy mà, không chỉ Mộ lão sư, nếu là ta, ta cũng sẽ 100 lần, 1000 lần từ chối ngươi.

Nghe được Yên Tử bảo mình là tiện nhân, Cổ Thẩm hai mắt như muốn phát hỏa, nàng dù gì cũng là thiên kim đại tiểu thư, từ trước tới giờ chỉ có nàng mới có tư cách mắng người khác, chứ chưa ai dám mắng lại nàng, vậy mà hôm nay, một xú nha đầu lại dám lớn mật chỉ thẳng nàng mà chửi.

Cổ Thẩm : " Ngươi dám.... ? Có giỏi thì nói lại xem? " nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt như hổ rình mồi nhìn chăm chăm vào Yên Tử, tay siết chặt giơ lên roi vút .....vút.... vào cô mấy cái

Yên Tử : " aahh...., sao...sao lại..không? .... hờờ....., thật...thật ra ngươi rất....hợp với hai từ đó... " cười khinh bỉ một tiếng, cô chưa bao giờ coi thường ai như vậy, nhưng hôm nay Cổ Thẩm xem như là người đầu tiên đi.

Hai tay run run, từ trước đến nay chưa ai dám sỉ nhục nàng đến như vậy, cảm thấy mình bị xem thường, mà Yên Tử được xem như là nguyên nhân duy nhất.

Vút....vút....vút....

Vút...vút....vút....

Lại một đợt roi liên tiếp rơi xuống, lực đạo trên tay lại không hề có ý giảm lại, áo sơ mi dường như rách nát từ lâu đã không còn khả năng che chở, làm hiện ra những lằng roi chạy dài hầu như khắp cơ thể của mình. Máu từ bên trong rỉ ra ướt một mãng da thịt, liên tục thở dốc, mồ hôi lan ra hòa với máu thấm vào trong vết thương đau rát, ý thức Yên Tử có chút mơ hồ, hai mắt long lanh ngập nước, hai tay run lẩy bẩy cố dồn hết sức gượng dậy nhưng mà không ăn thua.


Yên Tử : " ân ~ ..... sao..? B...ị....ta nói trúng....n..ên mới...thẹ..n quá..hóa giận chứ gì..? "


Cổ Thẩm thật không thể ngờ Yên Tử lại lì đòn đến như vậy, đã sắp bị đánh cho sống dở chết dở rồi mà vẫn còn mạnh miệng ta đây, Quá tức giận, nàng quăng cây roi qua một bên, trực tiếp tiến đến nắm lấy cổ áo của Yên Tử mà vật cô đứng dậy, áp vào trên tường, hai mắt trân trân nhìn người trước mặt như muốn cảnh cáo : đừng có chọc giận ta

Bởi vì va đập không hề nhẹ nên Yên Tử phải hít mấy ngụm khí lạnh, bụi trên tường bám đầy vào trong vết thương làm nó đau muốn chết, mồ hôi chảy ra làm cho tóc cô bám dính vào da mặt, cắn chặt môi không cho mình phải mở miệng ra chửi bậy, cô ai oán nhìn người trước mặt đang điên tiết ở kia.

Cổ Thẩm : " Ngươi nói cái gì? Ngươi đừng tưởng ta sẽ không dám giết ngươi. "

Yên Tử : " Ngươi có giỏi thì giết ta đi, ta chết đi cũng sẽ ám ngươi suốt đời... " ta có là ma cũng không tha cho ngươi, một tên ác quỷ như ngươi không xứng đáng làm bằng hữu với Mộ lão sư chứ đừng nói chi ngươi đem lòng đi yêu nàng ấy, ta khinh!

Chát.....chát...

Hai cái tát văng vẳng vang lên, sườn mặt Yên Tử phút chốc đỏ lừ như muốn xuất huyết, đủ biết người trước mặt đã giận tới mức nào rồi.

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ