Chương 108 : Tìm Đường Ra ( 1 )

1.4K 131 38
                                    

Yên Tử : " Tô lão sư, chị thấy em có ngầu không? "

Trên mặt Tô Hanh nổi lên ba vạch hắc tuyến. Nàng không hiểu nổi người trước mặt đã lớn chừng này rồi, mà còn đi hơn thua với một con gà.

Tô Hanh : " Vậy tính ra, em đi hơn thua với con gà này? Ngang tài ngang sức sao? "

Yên Tử : " A? này thì... "

Đúng rồi ha, mặt mình vậy mà đi đá lộn với một con gà, chả khác gì mình cũng là gà? Cũng may là gà, chứ mà là ' gà ' chắc có nước đội quần luôn quá. Nhục nhã....

Tô Hanh : " Ngô...!! "

Đang cười cợt Yên Tử, Tô Hanh đột nhiên thấy chân mình đau đớn, nhìn xuống mới phát hiện có một con rắn vừa bò đi. Thật là xuôi xẻo!

Yên Tử : " Tô lão sư, chị bị sao vậy? "

Tô Hanh : " Rắn cắn thôi, không sao. "

Yên Tử : " Hả?? "

Không sao? Không sao cái nồi đất! Rắn cắn mà cứ tưởng là muỗi chích không cơ đấy! Mặt chị có cần tỉnh như vậy hay không? Phát biểu một câu gọn nhẹ như lông ngỗng á....

Yên Tử : " Gì mà không sao? Chị có biết năm nay có bao nhiêu người tử vong vì bị rắn cắn không hả? Có mấy loài nọc độc rất cao, chưa đầy năm phút đã ngủm củ hành, chị..... "

Dường như sực nhớ ra, Yên Tử quăng con gà sang một bên, nhanh chóng lao lại chỗ Tô Hanh, cứu giá gấp thái hậu a.

Đùa cái gì vậy, bản thân đã biết rất nhiều người chết, chất độc còn rất cao, lại ở đó nói luyên thuyên không ngừng.

Tô Hanh bị Yên Tử làm cho hoảng sợ, tự dưng nhào lại làm nàng muốn rớt tim ra. Bị bắt ép ngồi xuống, lại thấy Yên Tử vén lên ống quần của nàng, cực độ xấu hổ liền ập tới.

Tô Hanh : " Tử? Em...em làm gì vậy? "

Yên Tử : " Cứu chị! Đừng có lộn xộn, ngồi yên đó! "

Vạch ra ống quần của Tô Hanh, đập vào mắt cô chính là hai vết cắn tím tái, không có máu chảy ra. Khẳng định con rắn lúc nãy mười phần là có độc. Yên Tử không chần chờ, kề miệng vào vết thương mút mạnh.

Tô Hanh : " ưm.... " Cảm giác hơi nhói ở chân truyền đến, Tô Hanh đỏ mặt, mím môi lại nhìn sang chỗ khác. Cớ sao...cớ sao Yên Tử lại ....

Phốc...

Khụ khụ..

Yên Tử phun ra một ngụm máu, vô ý bị sặc một cái, chắc có lẽ là do quá vội, máu còn sót lại liền trào ra đường mũi, cả khoang miệng đều tràn đầy mùi tanh, cô có cảm giác muốn nôn ngay bây giờ, nhưng nhiệm vụ vẫn còn chưa hoàn thành, đành hoá thân ma cà rồng vậy.

Phun ra chừng hai lần nữa, mới xem như ổn thoả mấy phần. Yên Tử xé một góc áo của mình, giúp Tô Hanh băng lại vết thương, tránh cho bụi rơi vào làm nhiễm trùng.

Nãy giờ hình như hơi im lặng, không lẽ Tô lão sư sợ quá ngất xỉu rồi? Ngạch, đâu có đến nổi chết nhát như vậy chứ?

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now