Chương 45 : Bách Nhục Xuyên Tâm

3.3K 216 9
                                    

- " Uy Tử! " một giọng nói trong trẻo, thánh thót vang lên.

Quay đầu nhìn lại, một thân quần áo thể thao, giầy bata xanh nhạt cùng với cái mũ lưỡi trai đen oánh đang hướng bên này chạy tới.

Yên Tử : " Huh? Chị ra đây làm gì? " nhìn cái con người ' năng động ' kia, Yên Tử thật có xúc động muốn đá con bạch mã bên cạnh a.

Tịnh Lâm : " A? Ra xem em một chút a, hì hì... " nhe răng, tại nhớ em chớ bộ, tự nhiên biến đi đâu mất tiêu, làm người ta tìm muốn chết luôn à.  hihi... nhưng không có nói ra đâu nha.

Ngôn ba : " Hắc... có con ở đây thì hay quá, sẵn tiện con chỉ tiểu Tử làm sao để cưỡi ngựa đi a. Ta đây liền đi trước, các con cứ từ từ mà tập, không vội a ~ " Ngôn ba cười vô cùng sáng lạng, dặn dò đôi ba câu đã cong mông bỏ chạy.

Quay đầu lại nhìn Yên Tử, con người ta đang nhìn tiểu bạch mã đến ứa nước mắt, người không biết nhìn vào cứ ngỡ bọn họ đang yêu nhau.

Tịnh Lâm : " Bắt đầu chứ? " liếc mắt qua tiểu bạch mã, Tịnh Lâm trong lòng không khỏi thở dài.

Cũng tội cho nhà ngươi, lúc nhỏ đã bị ta mang ra đè đầu cưỡi cổ đến nỗi phải chết đi sống lại, bây giờ đến lượt của người ta. Ân! Cũng không xa lạ đâu, suy cho cùng cũng chỉ người nhà của ta, nguyên nhân tuy khác nhưng kết quả vẫn vậy thôi.

Yên Tử : " A? Được....được! " đưa tay lau lau mấy cái mồ hôi, nuốt một ngụm nước bọt, trong lòng âm thầm khấn vái cho bản thân.

Dưới sự trợ giúp hết sức là nhiệt tình của Tịnh Lâm, chỉ cần nửa tiếng đồng hồ, Yên Tử cũng an toàn lên lưng ngựa. Ân! Thực không thoải mái, cái tiểu bạch mã gì đâu mà ốm nhom ốm nhách, xương lưng xương sườn đều rủ nhau trồi lên đâm vào mông Yên Tử, đau muốn chết!

Tịnh Lâm : " Sẵn sàng? Nắm chắc dây cương nha! " sao vẫn thấy không được yên tâm cho lắm nhỉ?

Yên Tử : " Ân.... Ân....! " dùng hết sức bình sinh mà nắm sợi dây, xém xíu nữa là con ngựa tắt thở ngay tại chỗ. ( vợ chồng đều y như nhau, ai cũng là nhân tố ẩn a. )

Trá....á....á !!!

Tịnh Lâm không thương tiếc, nhặt cành cây bên cạnh, vung tay đánh vào mông con ngựa một cái, đau điếng, bé ngựa nhà ta hí lên một tiếng liền liều mạng cắm đầu chạy về phía trước.

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now