Chương 42 : Chiên - Xào - Nấu - Nướng .... Em Muốn Chết Kiểu Nào?

3.7K 223 5
                                    

Nha.... ngày hôm nay thật vui a! Tuy là chưa có được diện kiến nhạc phụ và nhạc mẫu tương lai nhưng Yên Tử lại có bên cạnh cái A San, cùng nháo thiệt vui nha.

Người ta thường nói " hạnh phúc chỉ kéo dài trong ngắn ngủi ", ân! Chính xác là như vậy, đã bảo mà, ông bà xưa đã kì công đúc kết ra cái gì thì đó chính là chân lý, sẽ không sai, cho nên hãy tin tưởng đi.

Cũng như lúc này, Yên Tử đang cùng A San say mê xem phim Hàn Quốc, ngươi một câu khen đẹp, ta một câu chê xấu, chê qua chê lại, mùi mùi mẩn mẩn quá đi! Vậy mà trong thời khắc này lại có kẻ không biết lịch sự mà tới phá đám a.

Cạch... Cạch....

Cạch.... Cạch...

Yên Tử : " Ai vậy nhỉ? Gọi cửa hay phá nhà người ta a? "

A San : " Để chị đi xem, ai lại đến vào giờ này nhỉ? " có hơi nghi hoặc, A San nhanh chân chạy ra ngoài. Không lẽ ông bà chủ trở về? Sao có thể a?

...é..ttt..

A San : " Ai a? "

Trước mắt là một cổ thân thể phiêu phiêu dụ hoặc, thân vận đồ công sở, tóc dài, mũi cao, môi đỏ mọng, ánh mắt thâm thúy sáng quắc như muốn nhìn xuyên qua lục địa Thái Bình Dương. Khuôn mặt này, ánh mắt này.... hình như là....

Phút chốc đứng hình

A San : " Đa.... đại... tiểu...u.... thư...? " răng môi có nguy cơ lẫn lộn, mén xíu nữa cắn trúng lưỡi rồi a.

Ách...! Cớ làm sao nàng lại về vào lúc này a? Đã khuya như vầy rồi ? Nếu đếm ngón tay thì đã bao lâu rồi nàng chưa về đây nhỉ?

Tịnh Lâm : " Ân? Không nhận ra à? Không định để tôi vào nhà hay sao? Đứng đây thưởng trăng cũng tốt lắm! Chỉ tiếc là hôm nay không có trăng nha. " mang theo tiếu ý, Tịnh Lâm hướng A San quăng cho một quả đạn mù.

A San : " Ngạch..., không phải! không phải! Chỉ là tôi không nghĩ cô sẽ về a? " víu lưỡi, cũng tại cô làm cho tôi giật cái mình đây, ban ngày ban mặt không về, tự nhiên đêm hôm khuya khoắt lại lật đật chạy tới, hỏi làm sao mà người ta không sợ cho được a?

Tránh người sang một bên nhường lối, Tịnh Lâm tiêu sái bước vào. Đưa mắt nhìn sơ lược một phen, ân! cũng không thay đổi gì cho mấy. Nàng bắt đầu chuyển dời tầm mắt hướng vào trong, tựa hồ như muốn hóa thành ' Thiên Lý Nhãn ' thoắt một cái liền nhìn xuyên tường, để tìm xem có phải cái tên đại sắc lang kia bây giờ đang khỏa thân nằm uốn éo trên giường hay không. Nếu như là thật, ân! nàng có mang sẵn thái đao đây.

Bước vào nhà, trên đầu Tịnh Lâm hiện lên ba đường hắc tuyến. Thì ra cái con người này lại ở đây thảnh thảnh thơi thơi mà xem phim tình cảm à? Nếu đoán không lầm là cả hai cùng nhau xem đi? Ha... cái này không phải là ' mèo mã gà đồng ' , ' gian phu dâm phụ ' hay sao?

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ