Chương 75 : Kính Gọng Đen

2.6K 167 5
                                    

Trân trối nhìn nhau, trong lòng Chi Thanh có cảm giác tựa như dào dạc của ngàn đợt sóng tràn về, cảm động sao? Đau lòng sao? Cũng không biết rõ nữa, chỉ biết rằng bây giờ cảm xúc của nàng hỗn loạn hỗn loạn, thẳng tắp tuôn dài, rất là muốn......

Oa oa oa ........

Chi Thanh bất chấp lao tới ôm chầm lấy Yên Tử, ô ô khóc lên, một bên nước mắt giàn giụa, một bên cũng không ngừng dùng tay ' huỵch huỵch ' đánh vào vai cô. Này thì cố chấp này, này thì liều mạng này, ....... trông như trách móc lại tựa như đang làm nũng.

Yên Tử : " Rrr.... Th...anhh...! Đau...đa..u..em... " cô biết cũng không thể trách nàng được, ừ thì có yêu mới có lo lắng, rồi thì... haha....cuối cùng lại bị đánh thê thảm như vầy đây. Tuy ăn đau nhưng cô vẫn còn ngây ngốc cười.....khàn khàn giọng nói ra.

Giật mình! Ngồi bật dậy nhanh như lò xo, nàng bắt đầu cảm thấy hơi hối hận rồi, aiizzz, vẫn là kích động quá mức đi?

Chi Thanh : " Ờ...ừm..., Tử.....có sao hay không? Đau lắm sao? Chị xin lỗi,..... chị.... chị.... " tay chân xoắn xuýt, cũng giải thích không xong.

Yên Tử : " Ân, em không sao! Chị... trông có vẻ mệt lắm a, về nhà nghỉ ngơi đi, em khỏe hơn rồi. " nắm tay Chi Thanh đang còn trong tay mình, ấm áp, mềm mại, mang ra so với tơ lụa chắc có lẻ còn mịn màng hơn nha.

Thân thủ nâng lên tay hạ xuống, nàng ngay tại trán của cô một cái cốc nhẹ, nghĩ sao vậy a, nàng làm sao có thể bỏ mặt cô lại đây mà chạy về nghỉ ngơi được chứ? Hừ..., hết nói nổi.

Chi Thanh : " Nói gì đó? Lo mà nghỉ ngơi cho khỏe đi! " đẩy ghế đứng dậy, te te đi vào toilet, lần quay trở lại với trên tay là cái khăn lông đã được thấm qua nước ấm.

Chi Thanh : " Đến ! Đến ! Đến! Chị giúp em lau mặt. " tuy nói vậy chứ móng vuốt đã chụp lấy Yên Tử, không quan tâm cô có đồng ý hay không, một mạch thiếp lên khăn lông, nhẹ nhàng lau lau.

Xong việc quay lại nhìn, thấy Yên Tử vẫn còn đờ ra ngốc nghếch cười, có chút muốn đập dép vào mặt cô cho bỏ ghét.

Chi Thanh : " Hừm..., cười cái gì mà cười? có đói hay không? Muốn ăn chút gì hay không? "

Lắc đầu! Cô bây giờ cảm thấy không được khỏe cho lắm, tuy nói đã nghỉ ngơi qua một đêm, nhưng cô cũng không mấy khá hơn. Không muốn ăn cái gì, chỉ cần nhìn nhìn một chút, liền cảm thấy bao tử quặng đau, cảm giác buồn nôn chua xót lại xộc lên, kinh khủng.....!

Chi Thanh : " Sao lại không ăn? Từ hôm qua đến giờ em có ăn cái gì đâu? Ngoan.... ăn một ít đi? " mềm nhẹ mềm nhẹ, thật sự là muốn bao nhiêu dụ hoặc thì có bấy nhiêu dụ hoặc mà.....

Từ chối sao? Có thể từ chối không? Lắc đầu.... chắc là không được rồi..!

Yên Tử : " Được rồi! Được rồi!..... " gật đầu thỏa hiệp, thôi thì cứ đành chấp nhận đi.....

Chi Thanh hưng phấn nhấc lên điện thoại gọi đi, chỉ chốc lát đã có người mang vào vài túi nilon, cung kính dâng lên rồi lại cung kính rời đi. Nhìn một loạt hành động kia, Yên Tử lại lắc đầu cảm thán : Tư bản a tư bản..... đúng là phân biệt ra mặt luôn mà....

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now