Chương 85 : Một Ngày Cực Nhọc

1.9K 152 18
                                    

Sau một hồi vớt được Yên Tử lên cũng là một quá trình không biết kể làm sao......

Về được đến nhà cũng phải nhờ tới sức ba bò chín trâu của Hải Tình, Tiêu ba Tiêu mẹ thấy chuyện đông vui nên chạy ra hỏi coi có phải gánh hát vừa về hay không? Không thấy thì thôi, đã thấy thì họ hồn bay phách lạc nha ~ .... Nhìn Yên Tử tả tơi như cái quần lót, người ma không phân biệt được. Haiiizzz... Thấy cũng tội, mà thôi cũng kệ, không nói hai lời liền phủi mông đi vào nhà, chàng chàng thiếp thiếp vào phòng đóng cửa ngủ, con cháu phía sau... Tự mà lo lấy.

____________

Mới sáng sớm, gà còn chưa kịp gáy, Yên Tử đã bị lôi ra ngoài đồng, được ai đó quăng cho cái rựa cắt lúa. Sau đó chính thức bị người ta làm lơ, đứng như con điên, lẻ lời cô đơn giữa đồng.

Nổi sùng nha ~~~

Ừ thì ta cắt! Ta cắt ! Cắt cắt cắt....

Nếu ai đó có lỡ dại đi ngang qua, nhìn thấy cảnh tượng này, chắc chắn không khỏi thở dài một hơi... " Thấy cắt lúa.... Mà cứ tưởng là đang vật lộn với heo rừng nha.... " Thở dài... Ai thán..

Suốt một buổi, Yên Tử dựa vào những kinh nghiệm lọng cọng của mình mà cắt được một khoảng, chừng 1/3 mảnh ruộng được giao, trời thì nắng muốn chết, cũng không nhớ đã chạy đi uống nước bảo nhiêu lần, đi WC cũng không đếm xuể ( chắt đi trong lùm ) . Mồ hôi chảy nhễ nhại chắc cũng cỡ thùng á ( hình như có hơi quá à ). Nếu cứ tiếp tục như vậy, có khi Yên Tử biến thành khô cá hố cũng không chừng.

Nhẫn nại, nhẫn nại,.... Cuối cùng chịu không nổi nữa, Yên Tử quăng cây rựa qua một bên, cong chân chạy tới gốc cây to ở bên kia , trực tiếp nằm xuống, thở hơi lên.....

Cắt cái gì lúa! Đúng là ghét nhất..

------------

Yên Tử : " Tình Tình? Cái này là cái gì a?" Nhìn đống lưới trong tay, Yên Tử không biết nên đem quăng đi hay trực tiếp trùm lên đầu.

Hải Tình : " Lưới đánh cá chứ gì ? " Đừng nói là ngay cả cái này em cũng không biết đi?

Yên Tử : " Em biết là lưới đánh cá , nhưng điểm quan trọng là tại sao em lại xuất hiện ở đây? Tại sao em lại cầm cái đống này? " Buồn nha, cái này giống như một nhà bác học vĩ đại nào đó, trong lúc thí nghiệm vô tình làm bình hoá chất vàng vàng cùng xanh xanh phát nổ. Sau thảm hoạ lại phát biểu " ta là ai? ngươi là ai? còn đây là đâu?"

Hải Tình : " Ba chị không nói gì với em sao ?''

Yên Tử : " Có! Bác trai có nắm đầu em đi ra kho, quăng vô mặt em cái đống này, bảo cầm nó đi ra ngoài cái ao sau nhà, tới đó liền ' mưu sự tại nhân, hành sự tại thiên ' á " lúc đó cô cũng không biết cô là ai? Đây là đâu? Rồi phải làm sao?



Hải Tình : " Ba ba nói muốn ăn cá trong ao, thấy em cường tráng bức người, khí lực siêu phàm nên mới nhờ em bắt lên giúp " ( nói như đúng rồi vậy, tưởng thằng nhỏ là siêu nhân chắc )



Yên Tử : " Chị nghĩ em bắt được sao? " Từ nhỏ đến giờ có bắt cá sao? Ăn thì còn nghe được, chứ nói tới bắt là thua.... Hai mắt long lanh, Yên Tử nhìn Hải Tình cầu cứu.

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Kde žijí příběhy. Začni objevovat