Chương 81 : Ê! Nói Cái Gì Đi

3.6K 174 34
                                    

Cảm giác chăn bị kéo kéo đi ra, Yên Tử liều mạng giành lại, gì a.... xấu hổ chết mất, định đánh người hay sao?
Sống chết giành giật lại chăn, cái chăn đáng thương dém chút nữa đã bị cô tàn nhẫn xé ra làm 32 mảnh mất rồi. Trong lúc ' đại chiến ' đang diễn ra trong âm thầm thì bên kia Lạy Tuyết cũng đã thức dậy, đưa mắt nhìn qua ' phong cảnh hữu tình ' cạnh bên, có chút...... -_-!!! ......


Lạy Tuyết : " Uy.., mới sáng sớm mà hai người làm loạn cái gì vậy a? " hôm qua còn nháo chưa đủ mệt hay sao? Sáng nay cũng phải cho người ta ngủ yên đi chứ!

Chi Thanh : " Haha...., chỉ là mới sáng ra tỷ bắt gặp một con rùa con đang rút cả đầu đây này... " liếc mắt nhìn qua, sẵn tay chọc chọc cái ổ chăn đang im thinh thít kia một cái.


Chậm một giây mới hiểu ra, Lạy Tuyết đỏ mặt khi nhớ đến việc cuồn loạn đêm qua, nhất thời xúc động, liếc xéo ai kia trong chăn một cái, nháy nháy mắt với Chi Thanh bắt đầu thực hiện việc trả thù của mình.

Lạy Tuyết : " Aiizzz....., tội cho tỷ tỷ, chưa nói đến bị người ta hãm hại đã đành, giờ đây còn bị chiếm tiện nghi. Nhưng ngặt nỗi hung thủ lại không chịu trách nhiệm nữa chứ! Aiizzz.... hai mươi mấy năm gìn giữ bây giờ cũng theo gió thoảng mây bay.... " giọng điệu nghe vài tai hết sức thê lương, khiến Yên Tử trong chăn cũng không khỏi ai thán một phen.


Chi Thanh : " Hic..., em đừng nhắc đến làm gì, cũng tại tỷ không xứng đáng để người ta đem lòng yêu thương, lại còn dại dột để bản thân xém chút nữa thì ô uế,... hic hic...., thật thương tâm mà, bây giờ thất thân cũng không ai cần, chi bằng...., chi bằng để tỷ nhảy lầu chết đi cho rồi.... ~ " đưa tay lên giả vờ quẹt nước mắt, nhìn Lạy Tuyết hỉnh hỉnh mũi..., bắt đầu rục rịch muốn đi


Lạy Tuyết : " Ấy ấy... tỷ tỷ....! Đừng có suy nghĩ dại dột mà, như vậy a di sẽ đau lòng lắm.... " vờ kéo lại Chi Thanh, miệng tuy nói rất khổ sở nhưng trên mặt lại có ý cười.... trong lòng không khỏi thán phục : tỷ tỷ thật cao tay....!


Chi Thanh : " Em bỏ ra! Để tỷ chết đi cho rồi, không ai cần tỷ nữa thì sống trên đời còn mặt mũi gì.... hic.. " vùng vẫy, vùng vẫy...,hai người bắt đầu nháo loạn trên giường.


Ở bên trong chăn, Yên Tử đã sớm không yên, lòng nóng như lửa đốt, cũng không biết có phải nóng quá nên ảnh hưởng tới não hay không mà dường như cô cũng không phân biệt được đâu là thực đâu là giả. Nghe đến Chi Thanh muốn nhảy lầu tự vẫn thì tay chân cô như chuột rút đến nơi, ở trong chăn đấu tranh tư tưởng muốn hỏng đầu. Chi Thanh nói không ai cần nàng, khi đó cô thật sự muốn nhào ra mà hô rằng : không ai cần chị nhưng Yên Tử này cần chị!!!
Vất vả một phen, nhưng đến khi phát hiện Lạy Tuyết không giữ được Chi Thanh nữa thì cô mới lao ra, đập vào mắt chính là thân ảnh của nàng tiều tụy, bên ngoài cũng không biết tự khi nào khoác hờ cái áo sơ mi mỏng manh chưa kịp cài lại nút, lung lay đứng bên bệ cửa sổ, tư thế thật sự muốn nhảy lầu.


Yên Tử : " Không được!!!! " phong tình vạn chủng, cô cứ như vậy mà lao ra, không màng tới bản thân chỉ có mỗi chiếc quần lót, cứ thế mà chạy tới ôm chặt lấy Chi Thanh.


[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now