Chương 46 : Dám Cướp Vợ Bà? Bà " Thiến " Giùm Cho!

3.7K 229 38
                                    

Bịt lại cái lỗ mũi ăn trầu của mình, Yên Tử thật là ' khổ tận cam lai ', vừa bực mình vừa tức giận, lại không có chỗ để phát tiết, cô đành hướng mấy bụi cỏ trong sân vườn đạp đạp mấy cái, hết bức rồi nhổ..... cũng không đỡ được phần nào.



Cạch.... cạch....

Cạch ..... cạch...




Tới đúng lúc, bà đây chỗ để trúc giận rồi a.




Không thèm chờ A San chạy ra, Yên Tử đã nhanh hơn một bước đi tới mở cửa.



...é...tt



-" Nhĩ hảo! "



Đập vào mắt cô là một thân trang nghiêm Âu phục, gương mặt thanh thoát tuấn tú, phải nói là ' suất ' a! Cao ráo, vạm vỡ, khỏe mạnh, ...... mọi hình thức bên ngoài có thể được thông qua. Nhưng, chỉ tiếc, lại là con trai, trong mắt Yên Tử, ngoại trừ baba của cô xem như là có thể cùng nhau nói được hai ba câu, còn số khác là con trai, đàn ông hay lão bá,.... Yên Tử đều xếp họ vào danh sách cần được khủng bố loại trừ.





Yên Tử : " Ngươi đây là ai? " nhìn cái bộ dạng tiểu bạch kiểm của hắn, Yên Tử lại có xúc động muốn tháo dép ra tán vào mặt hắn một cái.



Triệu Tôn : " Ha..... ta họ Triệu, tên một chữ Tôn, là biểu ca của Lâm muội muội. " cười đến nhăn nheo, làm ra vẻ : ta đây là thanh mai trúc mã của muội ấy a.



Shit! Cái gì ' Triệu Tôn '? Thì ra cũng chỉ một cái tên chuyên đi ' trộn tiêu ' thôi ! Phi....! Ta khinh...!



Yên Tử : " Vậy..... phải chăng, hôm nay ngươi đến ...... " hôm nay ngươi đến đây để ve vãn, dụ dỗ ' vợ ' của bà? Ngươi dám nói đúng thử xem, bà đây có lột da, vặt lông, nhổ sạch tóc của ngươi hay không?




Triệu Tôn : " Ân! Ta nghe nói Lâm muội muội hôm qua vừa về, nên hôm nay đến đây để gặp muội ấy, haha.... " gải gải đầu, bất giác đỏ mặt. Hắc hắc..... cũng tại muội ấy đã lâu chưa về đây, cho nên, cho nên ta.....



Bất tỉnh...!



Cái tên quỷ nhỏ này! Ngươi dám cả gan đứng trước mặt nói ra mấy lời ' trời đánh thánh đâm ' như vậy đó hả? Đã có tà tâm với tiểu Lâm Lâm nhà bà vậy mà còn đứng đây giương nanh múa vuốt? đây không ra tay, ngươi còn tưởng hello kitty sao?



[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ