Chương 83 : Nếu Như Biết Trước Thì........

2.4K 146 3
                                    

Thay ra dép lê, lúc này Yên Tử mới chậm rãi quan sát ngôi nhà, uhm..., bên trong so với bên ngoài chỉ có hơn chứ không kém nha, đậm chất cổ kính đến dọa người, cũng không biết chủ nhân của căn nhà này có sở thích biến thái hay là có tính thích đồ cổ đây a? ( chủ căn nhà là ba vợ của mi đấy! ngon thì nói ra miệng thử xem! ).

Hải Tình cũng không quan tâm ai kia đang hiếu kỳ về cấu trúc nhà mình, chỉ biết nhanh chân thẳng mắt mà đi về phía trước, trong lòng không biết đã mắng Yên Tử bằng cái loại ngôn ngữ gì nữa rồi.
Nói cũng lạ, cái nhà gì đâu mà thiết kế kỳ quái, đi nãy giờ mà vẫn chưa hết được dãy hành lang, Hai bên hành lang là một loạt các dãy phòng liên tiếp nhau, cô có cảm giác giống như mình đang đứng trong một khu nghỉ dưỡng xa hoa nào đó trên một hòn đảo nào đó của một quốc gia nào đó chứ không phải là nhà ở của một người tại một vùng quê.

Bất ngờ dừng lại, một căn phòng được Hải Tình mở ra, ui trời...., bên trong cấu trúc tựa như tẩm cung của công chúa hoàng hậu thời xưa, mẹ của ta ơi ~, rèm ngủ kia, cái giường kia, gối đầu cùng bàn trang điểm kia, ..... ai có thể khẳng định rằng chủ nhà này không có biến thái đi?


Hải Tình : " Ngồi đi! "

Ngoan ngoãn ngồi xuống cái ghế bên cạnh bàn trà, aizzz, phải nói là vinh hạnh a, hiếm khi có dịp trở về lịch sử, cứ xem như tự thưởng cho bản thân một lần đi, nếm trãi cái cảm giác làm phu nhân này đi.
Yên Tử còn chưa kịp tự kỷ xong thì Hải Tình đã quay trở lại, trên tay nàng là hộp thuốc nhìn sơ qua chắc cũng đầy đủ thành phần, trực tiếp ngồi ở một bên giường, vỗ vỗ đệm, ý bảo Yên Tử lại đây.

Hải Tình : " Cởi quần ra! " ngữ khí thản nhiên

Oành!

Yên Tử : " Gì? Không được! Chị khi nào lại theo xu hướng hành động như vậy chứ a? Em còn chưa có chuẩn bị sẵn sàng mà,.... " giơ tay lên che lại ngực, làm ra bộ mặt giống như thiếu nữ mười tám đôi mươi đang bị đại thúc dê xồm khi dễ.

-_-!!!.......

Hải Tình : " Chỉ muốn giúp em bôi thuốc, em lại nghĩ đi đâu vậy a? " cái đầu óc của em có thể trong sáng giây phút nào hay không?

À! À! Ra là thế, làm sợ hết hồn à, cứ tưởng mới vừa gặp mặt đã nhịn không nổi đè ra cưỡng bức chứ!


Yên Tử : " À....ờ..." ậm ừ ậm ừ mãi mà cô vẫn chưa có hành động gì, cái gì a, làm như chuyện dễ dàng lắm vậy, người ta cũng biết mắc cỡ nga ~ , có giỏi thì làm thử xem, xem các ngươi mặt có đỏ như mông khỉ hay là không?


Nhìn Yên Tử đứng ở kia ẹo qua ẹo lại, Hải Tình lại lửa phát công tâm

Cái biểu tình kia sao a? Mắc cỡ sao? Cứ ngỡ rằng mặt đã dày hơntông rồi chứ nhỉ! Hừ....

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now