Chương 35 : Thắng Rồi? Bỏ Trốn Lẹ Đi!!!

3.7K 231 2
                                    

-" NGƯƠI CHẮC CHẮN??? " Lạy ba và Lạy mẹ cùng lúc đứng bật dậy hô, làm cho Yên Tử và Lạy Tuyết xén tí nữa té ghế nội thương .

Yên Tử : " Vâ....ng .... vâng..... vâng... " miệng run run, suýt cắn trúng lưỡi mấy chục lần.

Lạy ba : " Hảo! " đập bàn một cái, ( rồi cần kích động như vậy không? ).

Bữa sáng được xử lý nhanh. Cả nhà ba người cộng thêm một người không có liên quan, cùng nhau đi ra ngoài phòng khách.

Ngồi xuống, một mình Yên Tử phải đối mặt với 3 vị đại nhân oai phong lẫm liệt, đang ngồi đối diện với mình.

Lạy lão .... chị cần phụ tình bạc nghĩa như vậy không? Tại sao lại bỏ em ngồi bên này một mình chứ???

Đổ một trận mồ hôi.....

Lạy ba : " Nha đầu! Có thể nhập cuộc rồi!" cười khẩy một cái. Ha.... chỉ mới một tuần mà nha đầu ngươi muốn thắng ta sao? Vẫn còn sớm lắm ... hahahaha....

Yên Tử : " A? Được! Kính lão đắc thọ, con mời ngài đi trước. " hừ.... hôm nay dù cho ngươi có 3 đầu 6 tay cũng khó mà thoát được Như Lai Phật Tổ. Yên Tử cong lên khóe miệng, trong mắt tràn ngập ý cười. Duỗi chân xuống gầm bàn, dùng ngón chân bấm phím khởi động của iPad, bật chế độ 1 người chơi.

Bắt đầu.....

Lạy ba vừa đi con cờ xuống như thế nào thì dưới gầm bàn Yên Tử lại đi y như vậy. Cứ tình huống 1 người chơi bằng đầu óc, một người chơi bằng khoa học - kĩ thuật...... thì suy nghĩ bằng đầu gối cũng đủ biết ai sẽ thắng a.

Ra ngựa, xuống tượng, lên xe...... Chiếu!

Xập sỉ, lên chốt, ra pháo, xuống xe...... Chiếu!

Vô pháo đầu, ra pháo trùng.... Chiếu!

........ xin đừng hỏi thêm ......... ╮(╯_╰)╭

Lạy ba : " S.....sao....sao...có thể? Làm.... sao có thể như.....vậy được? Không đúng! Không đúng! Nhất định là có sơ sót! Chơi lại! Chơi lại bàn nữa! " Lạy ba hai tay run run, nhìn bàn cờ trước mắt mà cứ ngỡ ' ông cố ngoại ' của mình đã chết 90 năm đột nhiên sống lại. Không thể tin vào mắt mình được!

Yên Tử : " Aiz..... Lạy đại nhân! Ngài đã hồi cờ lần này là lần thứ 45 rồi a! Ngài không mệt nhưng con cũng đã mỏi chân...... à không..... mỏi tay rồi đấy! " sao người lớn chơi không chịu giữ lời gì hết vậy? Đã giao kèo từ lúc đầu là chỉ cần mình thắng một bàn thôi thì cũng rinh được vợ về nhà rồi a. Bây giờ thì sao? Hồi tới hồi lui, có cần phải kích động tới mức chỉ mới thua một bàn mà đòi thắt cổ tự vận hay không? ..... thiệt là..... đã già rồi mà còn chơi cái trò nguy hiểm này sao?

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ