Chương 107 : Thử Thách Sống Trong Rừng ( 2 )

1.4K 131 48
                                    

Mưa tạnh, Yên Tử và Tô Hanh đi vào rừng. Ban đầu Tử nhà ta dự định đi một mình, nhưng nghĩ lại thì thấy không ổn, lỡ như có ai đó chạy đến giở trò xàm sở với Tô Hanh, có giết chết hắn mười lần cũng còn chưa hả dạ.

Ngồi liên tưởng ra một đống chuyện không hay, Yên Tử quyết định mang Tô Hanh đi theo mình. Có gì cô còn chăm sóc được cho Tô lão sư, dù sao cũng yên tâm hơn một chút.

Khu rừng sau mưa, giống như một bãi chiến trường. Lá cây, nhánh cây các loại rơi đầy ra đất. Nhưng bù lại, không khí có vẻ quang đãng, thoáng mát hơn.

Yên Tử : " Tô lão sư, chị nhìn xem, bên kia có táo kìa. "

Cô kéo cánh tay Tô Hanh, vẻ mặt hớn hở chỉ về cái cây phía trước. Nàng nhìn theo tay của Yên Tử chỉ, quả nhiên có một cây táo, trên cây có rất nhiều quả, đây dĩ nhiên là một phát hiện hoàn hảo.

Yên Tử : " Chị chờ a, em đi hái "

Tô Hanh : " Tử, cẩn thận chút "

Yên Tử hớn hở trèo lên cây, thân cây sau mưa trơn trượt làm cô mém xíu là té chỏng mông.

Ngồi trên nhánh cây, đung đưa hai chân. Yên Tử với hái một trái táo xanh mơn mởn, cho vào miệng cắn một cái.

Oa....Mẹ ơi, nó chua

Loại táo rừng này khi chín thì ăn chua chua ngọt ngọt rất ngon, còn lúc sống...è hèm, lúc sống ăn không khác gì chanh là mấy. Nhưng mà lượng vitamin C nó mang lại rất cao, đủ bù năng lượng cho một ngày mệt mỏi, dù chua đến nhăn răng nhưng Yên Tử vẫn hái vài quả mang xuống cho Tô Hanh.

Yên Tử : " Tô lão sư, éc, mặc dù nó hơi chua một chút, nhưng chị đừng ghét bỏ, lượng vitamin C của nó rất cao, cho nên.... "

Yên Tử cố giải thích cho Tô Hanh hiểu về giá trị dinh dưỡng của mấy quả táo này, cô rất sợ Tô Hanh đại tiểu thư sẽ ghét bỏ thứ khó ăn này, rồi cầm nó quẳng vào mặt cô.

Tô Hanh : " Được rồi, nói nhiều như vậy làm gì. "

Cười cười, nàng tuy sống trong nội thành, nhưng nàng cũng không phải không biết đến loại táo này. Lúc còn nhỏ, ông nội có đem cho nàng một túi lớn, bắt nàng phải ăn cho bằng được. Ông nói loại này khó tìm, giá trị dinh dưỡng lại cao, cho nên khi tìm được liền bắt nàng ăn cho hết. Ông bảo lúc ấy nàng trông như con đười ươi, gầy tong gầy teo như que củi, liền mỗi tháng đều mang cho nàng một đóng thức ăn lạ lẫm, mà loại táo này cũng là thứ mà ông mang nhiều nhất.

Thấy Tô Hanh cười mình, Yên Tử vô cùng xấu hổ. Xoay đầu đi nhằm tránh sự ngượng ngùng, ai biết được lại thấy một con gà rừng chạy vụt qua.

Yên Tử : " A? "

Tô Hanh : " Em làm sao vậy? " tự dưng cái la lên, phá tan không khí lãng mạn luôn rồi.

Yên Tử : " Chị ở đây nha, em đi mang món ngon về cho chị. "

Tô Hanh : " Ể? "

Nói rồi liền chạy vụt đi, Tô Hanh đưa tay kéo lại cũng không kịp, đành lắc đầu nhìn bóng lưng Yên Tử chạy mất đằng xa.

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now