Chương 104 : Chuyển cảnh

1.9K 127 84
                                    

Đến hôm xuất viện, Yên Tử được người nhà của vợ hộ tống về tận nơi. Nhưng mới vừa bước xuống xe, đã có người chặn đầu cô lại.

Yên Tử : " Anh đây là... "

Trước mặt là người đàn ông mặc vest đen, kính đen, trong khoảng chừng ba mươi mấy tuổi. Đứng nghiêm trang trước cửa, bên cạnh là chiếc xe hơi có vẻ sang trọng.

- " Chào Tôn tiểu thư, tổng giám đốc Tô kêu tôi mang xe đến cho cô, dặn cô một giờ chiều nay phải lái xe đến tập đoàn AA để đón Tô tiểu thư về nhà. " Người đàn ông cung kính thưa, sau đó bàn giao lại chìa khoá xe cho Yên Tử, liền lên taxi đi mất, bỏ lại Yên Tử ngơ ngác đứng.

Ơ, vừa ra viện không có người đến đón mà còn phải đi đón người là sao ta?

Thụy Ân : " Hừ, vui vẻ hen, chưa gì đã được đi gặp mỹ nữ. " Bác Tô cũng thật là, người ta còn chưa cùng Tử Tử abcxyz, lại phải xa nhau rồi.

Yên Tử : " Ơ..., Chị đừng nổi nóng, em đi là e về mà, ráng để nhanh về bên chị có chịu không. " nói vậy chứ, chừng nào về thì cô không có biết.

Thụy Ân: " Hừ, mấy người đi mà rước chị Tô đi, để người ta chờ kìa. "

Yên Tử: " Hoy mà, hoy mà.... "

......

Năn nỉ mãi mới làm cho Thụy Ân dịu được cơn giận. Yên Tử quần áo chỉnh tề, xách ba lô quăng lên xe, bắt đầu hành trình truy vợ của mình. Đầu tiên là phải đón Tô lão sư, để xem, AA là ở chổ khỉ nào vậy ta.

Gần hai tiếng đồng hồ mới đến nơi, giờ cũng hai giờ chiều, để Tô Hanh đứng đợi là không nên a. Yên Tử dừng xe tại garage, ai dè người đẹp họ Tô của chúng ta vẫn còn chưa có xuống, làm cô mất một hồi áy náy vì không biết đường nên đến trễ.

Lại phải đợi thêm nửa tiếng nữa, mới thấy được nhân vật chính của chúng ta. Hôm nay Tô Hanh mặc đồ công sở, sơ mi quần tây, tóc búi lên, trong thoải mái vô cùng.

Nhìn một lượt, tìm được xe của mình, Tô Hanh nhanh chân đi đến.

Tô Hanh : " A? Yên Tử? "

Mở cửa định ngồi vào, Tô Hanh giật mình khi thấy Yên Tử đang ngồi ở ghế lái ngủ gật.

Yên Tử : " Làm gì nhìn em như thú lạ vậy? " đang buồn ngủ mà muốn tỉnh luôn, gì đây, kêu người ta tới đã rồi bày biểu cảm này là sao?

Tô Hanh : " Sao em lại tới đây, không phải em đang ở nhà của bác Nhã à? "

Tô Hanh tròn mắt nhìn Yên Tử, nhớ không lầm là giờ này Yên Tử vẫn còn ở nhà của Thụy Ân, sao lại đến đây nhỉ?

Yên Tử : " Hả? Không phải ba chị phái người thỉnh em đến đây hay sao? Còn giao em nhiệm vụ chở chị về nhà nữa á. '' gì, giỡn mặt với lão Tôn à.

Tô Hanh : " Ba tôi? "

Yên Tử : " .... thôi, bỏ qua đi, về nhà trước tính sao. "

Yên Tử lôi kéo Tô Hanh vào xe, thay nàng thắt dây an toàn, liền cho xe chạy đi.

Tô Hanh : " Này, em biết nhà tôi ở đâu hay sao mà chạy như bay vậy? " đây là câu mà nàng thắc  mắc nãy giờ, thấy Yên Tử chạy băng băng như rành đường lắm vậy á.

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now