Chương 14 : Phúc Hắc Nữ Đại Nhân

5.4K 326 2
                                    

Mọi người nghe ồn ào trong toilet, cùng nhau chạy tới. Khổ nổi là không kịp cứu chữa.

-" TỬ!!! "

Bên trong bồn tắm mặt nước hơi dao động, bọt khí thay phiên nhau nổi lên. Nhưng nhìn chung thì nhân vật chính ở bên trong.... im phăng phắc.

Tô Hanh cùng Lạy Tuyết đi đến kéo cô từ trong nước lên. Toàn thân đều ướt đẫm, sắc mặt ửng hồng do nín thở quá lâu. Miệng không ngừng trào trào nước, cái lưng đáng thương do va đập quá mạnh giờ sắp chia lìa ra hai bên.

Tay phải mới được băng bó hôm kia, hôm nay kéo theo tay trái liệt, chân trái vừa được đăng bột hôm qua, hôm nay đã kéo theo chân phải què.

So với hai lần trước cộng lại vẫn chưa thảm hại bằng lần này. Phải công nhận, lão đại đúng là lão đại, không ra tay thì thôi, nếu đã ra tay đã khiến người ta bại ngay tại chổ.

Yên Tử được 120 hốt đến bệnh viện, vào thẳng phòng cấp cứu. Gần một tiếng đồng hồ, cửa mới được đẩy ra. Trên băng ca là một xác ướp dài ngoằng hoàn hảo.

Sáng hôm sau Yên Tử tỉnh lại trong mơ hồ, nhìn quanh căn phòng trắng tinh xa lạ, bắt đầu hoang mang.

Ơ...? Sau đây cái cũng trắng vậy trời?

Nếu không ngửi được mùi thuốc sát trùng nồng nặc, Yên Tử còn tưởng mình đang nằm trong quan tài chờ người ta mai táng.

- " Tỉnh? " giọng nói khàn khàn không khó nghe được sự uể oải.

Yên Tử đưa mắt nhìn qua bên cạnh, một mỹ nhân sắc nước hương trời đang khó khăn tựa đầu trên ghế dựa, hai chân bắt chéo làm thấp thoáng cảnh xuân, hai tay ôm trước ngực.... ừ thì, to đến nổi .... thèm nhỏ dải. Khuôn mặt kia, ánh mắt kia, dáng người và giọng nói kia.....

Yên Tử : " AAA.....AAA..... ưm...ưm... " Làm gì ? Làm gì? Cái đồ độc phụ đáng chết! Chị đến đây để giết người diệt khẩu phải không? Có giỏi thì buông cái mồm tôi ra...aaaaa....!!!

Lâm Lâm : " Em bị điên a? Mới sáng sớm mà la lối cái gì? Bộ thấy quỷ hay sao? " Tay càng giữ chặt miệng Yên Tử hơn. Cái con người này, chắc bị mình đánh đến hỏng dây thần kinh nào rồi sao? Cũng đáng, nhìn là không ưa nổi, cho chừa cái tội.

Yên Tử : " ưm.... ưm.... " trợn mắt gật đầu liên tục. Đúng! Đúng! Có quỷ trước mặt tôi đó. Cái độc phụ đáng chết, chị cầu Phật tổ phù hộ chị đi, đừng để cho tôi thoát ra được, nếu không, chắc chắn với chị trên mông chị nở ba trăm đóa hoa.

Bên ngoài có tiếng bước chân, sau đó cửa phòng nhanh chóng được đẩy ra.

Hải Tình : " Tử Tử? " vừa mới bước vào thì liền thấy được cảnh  ' mẹ ghẻ con chồng ', nhất thời nàng ngốc ra tại chỗ.

Gì vậy a? Mới sáng sớm đã chơi trò nín thở bịt miệng rồi ?

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Where stories live. Discover now