Chương 2

20.4K 864 50
                                    

Lâm Du bị vây ở một địa phương rất kì qoái. Tay phải từ từ nâng lên, nhìn lòng bàn tay đột nhiên xuất hiện thêm một vết sẹo hình trăng lưỡi liềm, ánh mắt Lâm Du càng phức tạp, có chút luống cuống, càng nhiều hơn nữa là mờ mịt.

Ở đây chẳng có gì, chỉ có một cái ao nhỏ dùng đá chất lên xây thành. Chính giữa ao có một cái măng đá màu xám trắng, đỉnh măng đá xuất hiện từng giọt nước hướng vào trong ao nhỏ xuống. (chỗ này hơi khó hiểu một chút. Mọi người thông cảm nhé).

Ao không lớn lắm, nước bên trong cũng không nhiều. Lâm Du đã bị vây ở đây rất lâu, quả thực rất khát, cuối cùng không thể chịu được uống một chút nước ở trong ao.

Nước ao chảy xuống bụng, ngọt ngào mát lạnh, thấm vào ruột gan. Nhưng Lâm Du còn chưa kịp uống hớp thứ hai, trước mắt cô tối sầm lại, lâm vào giấc ngủ say.

"Mẹ, người phải cứu con! Con không muốn lấy Hứa Mạch! Hứa gia sẽ không tha cho con, bọn họ nhất định sẽ giết con đấy!" Đang lúc mơ mơ màng màng, Lâm Du nghe được Lâm Nhất Thiến cuồng loạn hét toáng lên.

Hứa Mạch? Hứa gia? Trong đầu một tia sáng thoáng qua, Lâm Du mở mắt. Tiếng gào thét the thé trong nháy mắt biến mất, đập vào trong mắt là trần nhà quen thuộc.

Không phải chỗ lúc trước vây khốn cô, nơi này là phòng của cô khi còn ở Lâm Gia. Trong lòng nảy sinh nghi ngờ, phản ứng đầu tiên của Lâm Du là nhìn lòng bàn tay phải của mình. Kì lạ là, dấu vết hình trăng lưỡi liềm vẫn còn ở đó.

Là ảo giác sao, Lâm Du nhắm mắt, chờ đợi trong chốc lát.

"Nhất Thiến, con nói xem, con chọc ai không chọc, lại cứ muốn đi trêu chọc Hứa Mạch? Thân phận Hứa Mạch là gì? Địa vị của Hứa gia ra sao? Con làm sao đường sống không đi, lại nhất định cứ đường chết mà chui đầu vào? Chuyện đã xảy ra như vậy, con nói ba mẹ phải làm thế nào để giúp con đây" Tôn Uyển Đình nói xong, giọng nói mang theo muôn vàn đau đớn, nhưng cũng xen lẫn bất đắc dĩ cùng nóng nảy.

Mở mắt ra một lần nữa, dấu vết trăng lưỡi kiềm vẫn nhu cũ. Nhưng điều khiến Lâm Du kinh ngạc là, mình mới vừa nghe được cái gì?

Là Tôn Uyển Đình đang nói chuyện sao? Nhưng sao đột nhiên lại không nghe được nữa? Không xác định lắc đầu một cái, Lâm Du thử nhắm mắt lại một lần nữa.

"Con thật sự rất yêu Hứa Mạch a! Ai biết hắn một cái liếc mắt cũng không chịu cho con? Con...Con biết sai rồi..." Cuối cùng Lâm Nhất Thiến nhịn không được khóc thành tiếng. Làm sao bây giờ? Cô hại Hứa Mạch xảy ra tai nạn xe cộ phải biến thành người thực vật, Hứa gia nhất định sẽ hành hạ cô đến chết!

"Con không gả cho Hứa Mạch? Con có biết hay không, bởi vì họa mà con gây ra, Hứa gia đã gây áp lực đối với Bác Dương? Bác Dương sắp sụp đổ...sụp đổ a!" Mặt Lâm Hồng Tín tối sầm lại lên tiếng rống to.

"Con không lấy chồng! Hắn đã trở thành người thực vật, còn bắt con phải gả qua làm gì chứ? Muốn con ở góa suốt đời sao?" Người Lâm Nhất Thiến yêu là Hứa Mạch trước khi xảy ra chuyện, chứ không phải là Hứa Mạch vẫn đang nằm trên giường không biết khi nào mới tỉnh lại!

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now