Chương 34

10.9K 392 7
                                    

Người thân quan tâm yêu quý, Hứa Mạch cảm động lây, cũng có thể hiểu được. Bất quá, nên thay Lâm Du xả giận, hắn cũng sẽ không quên. Trước kia hắn coi Hứa Hoán là anh em thân thiết. Nhưng khi chỉnh người em họ Hứa Hoán này, Hứa Mạch một chút cũng sẽ không nương tay.

Thái độ của Hứa Chấn Thiên, cũng là Hứa gia. Ngay cả lão gia tử cũng không phản đối, khiến cho những người khác trong lòng không nhịn được thầm mắng trong lòng, cũng tiến lên chúc phúc. Đến giờ, hôn sự Hứa Mạch và Lâm Du liền coi như hoàn toàn xác định.

Nhưng mà trước đó, còn có một chuyện quan trọng hơn phải tuyên bố với mọi người. Hứa Chấn Thiên tự mình lên tiếng, Hứa gia tổ chức bữa tiệc lớn, ăn mừng Hứa Mạch bình yên tỉnh lại!

Hứa đại thiếu thật sự đã tỉnh! Mặt hồ bình tĩnh xuất hiện từng cơn sóng gợn, nhận được thiệp mời dự tiệc toàn bộ tầng lớp thượng lưu xôn xao, rối rít cảm thán không thôi.

Hứa Mạch tổ chức bữa tiệc ở quán rượu sang trọng nhất thành phố D. Bất quá, đến khi phần lớn khách mời đều đã đến, vẫn không thấy bóng dáng Hứa Mạch.

Mọi người ở đây đang chờ, Hứa Mạch mặc một bộ tây trang màu đen ngồi trên xe lăn, với Hứa Chấn Thiên đi sau lưng tiến vào hội trường. Mà Lâm Du, lấy thân phận vị hôn thê của Hứa Mạch, đẩy xe lăn của Hứa Mạch, chính thức bước vào tầng lớp thượng lưu ở thành phố D.

Kiếp trước, Lâm Du cho đến khi bị giam vào bệnh viện tâm thần, cũng chưa từng thực sự đặt chân vào tầng lớp này. Một phần bởi vì bản thân tính cách Lâm Du không thích tham gia náo nhiệt, một phần bởi vì Lâm gia cùng Chu Tuyền cố tình đứng sau giật dây.

Khoảng thời gian trong bệnh viện tâm thần kia, Lâm Du cả ngày đều nghĩ, nhớ lại mình rốt cuộc là tại sao lại rơi đến bước đường này, nghĩ bọn họ đến tột cùng là đã làm gì để từng bước từng bước đem mình đẩy xuống vách đá!

Suy nghĩ nhiều, Lâm Du cũng đã nghĩ thông suốt.

Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình từ lúc Lâm Du còn nhỏ, đã có mưu tính nuôi dưỡng tính tình cô thành thanh cao cao ngạo, cho nên Lâm Du chưa bao giờ có bạn bè, dù gặp phải khó khăn cũng không ai giúp.

Đợi đến khi Lâm Du không chịu giúp Lâm Nhất Thiến gả thay, ngược lại kiên quyết gả cho Chu Tuyền, Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình sinh lòng tức giận, rất nhanh nói điều kiện với Chu Tuyền. Ba người liên thủ, dốc hết sức ngăn cách Lâm Du với thế giới bên ngoài. Vì vậy nhằm lúc không ai chú ý cắt đứt tất cả đường lui của cô!

Mà nay một lần nữa trở lại, Lâm Du chưa từng nghĩ tránh xa người ngoài, Hứa Mạch lại càng hận không thể tuyên bố quyền sở hữu của hắn với Lâm Du với toàn thế giới. Vì thế, hai người tham dự mặc trang phục lộng lẫy bắt mắt vô cùng, lập tức hấp dẫn toàn bộ ánh mắt.

Chu gia cũng trong danh sách mời. Bất quá vào giờ phút này, vẻ mặt bọn họ ai nấy đều không tốt.

Chu Tuyền cưới Lâm Du, hai nhà đã sớm quyết định. Lâm gia chưa từng phản đối, Chu gia cũng là tán đồng. Ở trong lòng người nhà họ Chu, vẫn cho là Lâm Du gả vào Chu gia! Nhưng mà trên thực tế, cho đến khi Lâm Du cùng Hứa Mạch thông báo kết hôn, bọn họ mới giật mình nhận ra có cái gì không đúng.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ