C46

5.3K 185 13
                                    

Editor: Phan Dĩnh Lâm

”Em ấy… Quả thật không dễ dàng gì!” Nghe Lâm Du nói, Cố Nhiên gật đầu, trịnh trọng nói: “ Em yên tâm, anh sẽ chiếu cố em ấy.”

Lâm Du từng nghe Triệu Tuyết Nhi nhắc tới mối quan hệ giữa Cố Nhiên với Triệu gia. Nếu Cố Nhiên nguyện ý chiếu cố Triệu Tuyết Nhi, đương nhiên đó là đều tốt, nhưng chỉ sợ Cố Nhiên sẽ gặp không ít phiền phức.

Dừng một chút, Lâm Du hỏi: “Chuyện giữa anh với Triệu Linh Lộ sao rồi?”

”Anh và cô ta thì có chuyện gì?” Nhắc tới Triệu Linh Lộ, Cố Nhiên mất kiên nhẫn: “Coi như phụ nữ trên đời này chết hết anh cũng không cưới cô ta!”

”Người nhà của anh thì sao?” Cố Nhiên thật đúng là... May là cô không có uống nước, nếu không thì cô đã bị sặc nãy giờ rồi.

”Mẹ và bà nội luôn đứng về phe của anh, nói Triệu Linh Lộ so ra còn kém Triệu Tuyết Nhi! Cha của anh thì bảo cần suy nghĩ thêm.” Cố Nhiên bĩu môi, lơ đễnh nói, “Thật ra là cha đồng ý rồi. Mỗi lần cha nói “cần suy nghĩ thêm” xong đều không nói gì nữa. Nghe như nặng nề lắm nhưng thật ra cha cũng chẳng suy tính gì cả.”

”Anh thấy chú đừng nhúng tay vào chuyện của Triệu Tuyết Nhi thì tốt hơn.” Theo góc độ của lý trí, Hứa Mạch phân tích: “Tình cảnh của Triệu Tuyết Nhi ở Triệu gia rất lúng túng, nếu chú ra mặt bảo vệ, khó tránh chuyện Triệu gia đỗ nguyên nhân Triệu Linh Lộ không kết hôn được lên người Triệu Tuyết Nhi. Nếu Triệu gia quyết tâm truy cứu, dĩ nhiên chú không có vấn đề, nhưng Triệu Tuyết Nhi thì...”

”Chẳng lẽ bọn họ dám xé xác Triệu Tuyết Nhi? Sau này cô ấy sẽ do em bảo hộ!” Nhớ tới thái độ khác biệt mà Triệu gia đối với Triệu Linh Lộ và Triệu Tuyết Nhi, Cố Nhiên rất bất bình.

Nghĩ đến Lâm Du, sắc mặt cậu đen lại. Yêu ai yêu cả đường đi lối về, quyết tâm bảo vệ Triệu Tuyết Nhi của cậu càng thêm kiên định. Lúc trước cậu không biết thì thôi, còn sau này, đừng hòng có ai khi dễ được Triệu Tuyết Nhi.

Một người đàn ông nỗi lên ý muốn bảo hộ một cô gái... Hứa Mạch cười, không nói cũng không ngăn cản lời thề son sắt của Cố Nhiên nữa.

Chuyện thu mua công ty giải trí Thiên Thần cứ vậy mà quyết định. Sau khi trò chuyện xong, Lâm Du không về nhà cùng Hứa Mạch mà cô liên lạc với Chu Lăng.

Số điện thoại của Chu Lăng là do Hứa Mạch lấy được nhưng hẹn gặp mặt là do Lâm Du ra mặt. Đối với lần này, Hứa Mạch không có bất kỳ dị nghị gì, hắn phái tài xế cùng vệ sĩ đưa cô đến chỗ hẹn.

Thấy Lâm Du, nghi ngờ trong lòng Chu Lăng vẫn không hề sút giảm. Hắn và Lâm Du có thể coi là biết nhưng không tiếp xúc nhiều. Lúc đầu Lâm Du chính là vị hôn thê của Chu Tuyền, lấy quan hệ tồi tệ giữa anh và Chu Tuyền thì thái độ của anh với cô không thể nào tốt được.

Lâm Du bất ngờ hẹn gặp làm Chu Lăng ngạc nhiên. Anh cho là cô sẽ không liên lạc gì với Chu gia nữa.

Nói theo cách khác, cho dù Lâm Du muốn tìm, cũng là tìm Chu Tuyền tính sổ, cuối cùng sao lại nhắm vào người vô can là anh vậy trời? Dù bất đắc dĩ nhưng anh vẫn đến trước giờ hẹn, đã đồng ý gặp mặt thì không đến muộn, đây là phép lịch sự cơ bản.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ