C55

5.2K 143 0
                                    

Editor: Phan Dĩnh Lâm

Cho đến khi Tần Nam chính thức lấy thân phận nghệ sĩ dưới trướng Thần Thiên lộ diện, Tinh Vũ mới biết thân phận chân thật của cậu. Xác định Tần Nam là thiếu gia nhà họ Tần, toàn bộ kế hoạch chèn ép của bọn họ đều chết yểu, tức mà lại không dám nói ra miệng.

Tinh Vũ không khỏi âm thầm hối hận vì đã bỏ qua một con cá lớn. Xui xẻo hơn là bọn họ và Tần Nam còn hủy hợp đồng trong bất hòa, chỉ sợ cậu ta đã ghi hận bọn họ rồi. Sau này gặp mặt sợ rằng rất khó sống chung trong hòa bình, và ắt hẳn sẽ gặp những phiền toái không cần thiết.

Tin tức về Tần Nam truyền khắp nơi. Một phần fan hâm mộ nghĩ Tần Nam che giấu thân phận là vì muốn chứng minh năng lực thật sự của mình nên ngày càng cuồng nhiệt hơn.

Dĩ nhiên, có ủng hộ cũng sẽ có công kích. Phần còn lại chỉ trích Tần Nam không đủ thành thật. Số ít người bắt đầu bàn về tai tiếng mà Thần Thiên vướng phải lúc trước, nói thẳng ra họ suy đoán Tần Nam đồng ý sử dụng quy tắc ngầm.

Đối mặt trước một loạt báo cáo, phương thức xử lý của Lâm Du rất đơn giản, cũng rất trực tiếp: Tổ chức buổi họp báo cho Tần Nam.

”Không sai, tôi thừa nhận gia thế của mình khá giả hơn người bình thường một chút. Nhưng không có nghĩa điểm khởi đầu của tôi thuận lợi hơn người khác. Tôi nhận được danh hiệu thiên vương nhờ chính thực lực của mình. Tôi không muốn khi mọi người nhắc đến cái tên Tần Nam này, thứ đầu tiên xuất hiện trong đầu mọi người là gia thế của tôi chứ không phải quá trình tôi cố gắng phấn đấu. Nói thật, người nhà của tôi không ủng hộ tôi tiến thân vào giới giải trí, tôi cũng đã từng vì lí do này mà xảy ra mâu thuẫn với họ. Đến hiện tại vẫn chưa thể hòa hoãn.” Trong buổi họp báo này, ký giả đều đặt những câu hỏi rất sắc bén, Tần Nam trả lời thành thạo, nói xong cậu còn tặng kèm nụ cười bất đắc dĩ, chỉ điểm này thôi cũng đủ cho fan nữ tim đập loạn nhịp.

Nhắc tới chuyện cậu “đi ăn máng khác”, Tần Nam phản ứng: “Thật xin lỗi, tôi vốn nghĩ sẽ không muốn dựa vào gia thế nhưng hiện tại tôi đã vi phạm nguyên tắc rồi. Đáp ứng gia nhập Thần Thiên không phải là sự lựa chọn ban đầu, cũng không nằm trong kế hoạch năm năm của tôi. Vốn tôi còn mong chạm tay vào giải ảnh đế, chỉ có thế thực lực của tôi mới được công nhận hoàn toàn, sau đó tôi sẽ mặt dày nói cho mọi người biết chuyện tôi đã giấu giếm. Bất quá, lúc trước xảy ra một số chuyện không vui đã gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của tôi. Vậy nên tôi không thể không chuyển đến Thần Thiên.”

”Ở chỗ này, tôi chỉ hy vọng, mọi người sẽ ngừng bình luận việc tôi “đi ăn máng khác”, cũng không cần ác ý công kích Thần Thiên. Những lời khó nghe kia, có lẽ đã từng tồn tại, nhưng từ nay về sau không thể phát sinh nữa. Tôi nguyện ý tín nhiệm Thần Thiên cũng như tin tưởng nhân cách của tổng giám đốc Thần Thiên - thiên tài dương cầm Lâm Du. Chị ấy đã từng được các danh sư quốc tế công nhận, đồng thời cũng là môn sinh tâm đắc của Hoàng lão tiền bối... Chắc hẳn ai cũng biết đến chị ấy rồi!” Tần Nam đột nhiên chuyển trọng điểm sang Lâm Du. Không khí trong hội trường cũng bớt căng thẳng hơn.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ