Chương 103

1.9K 46 0
                                    

Edit: susublue

Có Hứa Mạch ở đây, quả thật có rất nhiều vấn đề sẽ trở nên đơn giản hơn. Ít nhất sau khi anh xuất hiện thì Lâm Hồng Tín không còn dám tùy tiện đi tìm Lâm Du nữa. Cùng lúc đó, cuối cùng công ty mới của Lâm Hồng Tín đã bước vào quỹ đạo.

"Chị họ, đi dạo phố không?" Rốt cuộc Diệp Di Nhiên cũng đã hoàn toàn xong lớp học kỹ thuật nấu nướng đáng sợ, cú điện thoại đầu tiên là gọi cho Lâm Du, nhiệt tình hẹn cô đi dạo.

"Khóa học của em xong rồi sao?" Đã lâu rồi không bị Diệp Di Nhiên hẹn đi dạo nên Lâm Du nhướn mày hỏi.

"Xong rồi, nếu còn chưa xong thì chắc em khóc mất." Học được vài ngày đầu thì Diệp Di Nhiên còn có chút hứng thú. Nhưng sau đó chương trình học càng lúc càng nhiều, tất nhiên cô không muốn đi. Quả nhiên cô không thể làm mẹ hiền dâu thảo được!

"Vậy được rồi, em tới Hứa thị đi, chị đang ở phòng làm việc của anh họ em." Hôm nay Lâm Du vừa đúng lúc cô đến Hứa thị làm thêm giờ với Hứa Mạch, Diệp Di Nhiên gọi điện thoại đến rất đúng lúc. Nếu như hai người cùng đi ra ngoài, Hứa Mạch sẽ không có ý kiến.

"Hả? Anh họ ở đâu?" Hiển nhiên Diệp Di Nhiên đã hiểu lầm. Theo bản năng rụt cổ một cái, đè thấp giọng xuống, "Chị chắc chắn quỷ hẹp hòi đó chịu thả người sao?"

Bình thường Diệp Di Nhiên thích tiền trảm hậu tấu. Cô còn muốn bắt cóc Lâm Du trước rồi sau đó cô có thể tưởng tượng ra Hứa Mạch bị tức giận đến bốc khói lên đỉnh đầu. Nhưng cô thật không ngờ là Lâm Du lại đang ở Hứa thị, nghĩ như thế nào cũng đều thấy nguy hiểm.

"Hôm nay anh họ em có công việc rất nhiều." Ngay trước mặt Hứa Mạch, Lâm Du không hề nói nhiều tới cái khác. Nhưng cô tin tưởng Diệp Di Nhiên có thể nghe hiểu.

"Thật à?" Diệp Di Nhiên quả thật nghe hiểu, nụ cười trên mặt lập tức nở rộ, "Tốt lắm, chị chờ em một chút, em lập tức tới tìm chị."

So với Diệp thị, Diệp Di Nhiên rất ít tới Hứa thị. Nhưng cô vẫn hướng của cửa lớn Hứa thị. Thuận lợi đi tới dưới lầu Hứa thị, diẽndan,llequysdoon Diệp Di Nhiên ngẩng đầu lên, nheo mắt lại nhìn cao ốc Hứa thị cao vút trước mắt thì không khỏi không cảm khái, Hứa thị khí phái hơn Diệp thị bọn họ nhiều.

Cho dù Lâm Du nói Hứa Mạch rất nhiều công việc, nhưng Diệp Di Nhiên vẫn phòng ngừa vạn nhất nên không tự tiện đi lên lầu tìm người mà gọi một cú điện thoại cho Lâm Du, Diệp Di Nhiên vui sướng hô: "Chị dọ, xuống đây đi!"

Nhưng mà rất không đúng dịp là đầu dây bên kia lại không phải giọng của Lâm Du mà là của Hứa Mạch: "Tiểu Du đi vệ sinh, em tự mình đi lên đi."

"Anh... Anh họ?" Diệp Di Nhiên lui về phía sau một bước dài theo bản năng. Quá đáng ghét, sao lại là anh họ nghe điện thoại? Nói như vậy là cô vẫn không thoát khỏi, vẫn phải lên lầu sao~?

" Ừ." Nghe giọng ngạc nhiên của Diệp Di Nhiên, Hứa Mạch im lặng, dừng một chút rồi lại nói, "Mấy ngày nay anh sẽ làm thêm giờ đến rất khuya, em dẫn Tiểu Du đi dạo nhiều một chút, chi phí ghi nợ cho anh."

"Thật?" Có chuyện tốt như vậy sao? Chắc chắn là anh họ không lừa cô sao? Diệp Di Nhiên nghĩ thế nào cũng cảm thấy Hứa Mạch đang cố ý để cô mất phòng bị, thật ra có ý đồ để cho cô lên rồi dạy dỗ cô.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ