C53

4.7K 157 2
                                    

Editor: Phan Dĩnh Lâm

Cuối cùng Triệu Linh Lộ cũng được đóng quảng cáo nhưng cô ta lại vướng phải rắc rối.

Triệu Linh Lộ tự đánh giá chính mình quá cao. Quảng cáo nhỏ ả không chịu đóng, cứ đòi quảng cáo lớn, chọn loại chỉ cần đóng một lần là nổi tiếng. Thế nên bị cự tuyệt là phải!

Nhưng Triệu Linh Lộ không cho là vậy. Dưới con mắt của ả, chỉ cần có tiền là mọi vấn đề đều có thể giải quyết. Vì vậy, ả xin ba Triệu bỏ vốn, quyết tâm đối đầu với Triệu Tuyết Nhi.

Thông tin Triệu Tuyết Nhi là đại diện của Thiên Thần, cộng thêm Tần Nam gia nhập công ty giải trí của Lâm Du, phản ứng của truyền thông và người hâm mộ đối với Triệu Tuyết Nhi tốt ngoài dự đoán. Đây cũng là nguyên nhân vì sao Triệu Linh Lộ gấp gáp như thế!

Chỉ tiếc người tính không bằng trời tính! Triệu gia dù “tiền muôn bạc vạn” cũng không đủ năng lực trải thảm đỏ trên con đường trở thành ngôi sao của Triệu Linh Lộ, ngược lại còn làm danh tiếng của cô ả xấu đi.

”Anh còn tưởng cô ta không dám xuất đầu lộ diện.” Từ đầu, Tinh Vũ đã cố tình yêu cầu Tần Nam tạo scandal tình ái với cô ta nhưng Tần Nam không đồng ý, lại thêm bạn tốt của Tần Nam cố tình làm khó dễ. Trên dưới đều công kích nên chuyện Triệu Linh Lộ bị cô lập là điều bình thường.

”Có gì mà không dám!” Ngồi tại phòng làm việc, Lâm Du xem bản kế hoạch của Cố Nhiên: “Kế hoạch không tệ, rất hợp lý, cứ theo đó mà làm.”

”Được.” Một tay Cố Nhiên lập kế hoạch tạo hình tượng cho tTần Nam, hiển nhiên cậu sẽ không để có sai sót: “Nghe nói bên Tinh Vũ có nhúng tay vào bộ phim truyền hình này, hình như là cho Triệu Linh Lộ tham gia.”

”Không vấn đề gì! Lấy danh tiếng hiện tại của Tuyết Nhi thì không có bộ phim này cũng không sao.” Trong chuyện làm ăn cô có rất nhiều nguyên tắc. Về phần Triệu Linh Lộ muốn cướp bộ phim truyền hình cũng không sau, Tuyết Nhi còn có nhiều hạng mục quan trọng hơn.

”Anh cũng nghĩ giống vậy. Từ đầu anh đã không coi trọng bộ này phim truyền hình này, sở dĩ anh thêm vào bản kế hoạch là vì vị đạo diễn đó. Có được sự hỗ trợ của anh ta đối với Tuyết Nhi trăm lợi mà không có hại.” Cậu vừa nói vừa vẽ kí hiệu lên hạng mục phim truyền hình.

”Chiếm được thì do chúng ta may mắn, không chiếm được thì thôi. Tuyết Nhi không nhất thiết phải dựa vào bộ phim truyền hình này mới có thể nổi tiếng. Xem thử cái này đi!” Trên tay cô là bản kế hoạch chi tiết tiết mục mà cô và Hứa Mạch đã thảo luận ngày hôm qua.

Đề nghị của Lâm Du từ trước đến giờ đều không sai. Cố Nhiên tỉnh táo tinh thần, nhận lấy bản kế hoạch và nghiêm túc nhìn.

Cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều buổi tiệc. Hứa gia tương tự vậy, Lâm gia cũng thế.

Lâm Hồng Tín và Tôn Uyển Đình rất chú tâm đến buổi tiệc này. Dĩ nhiên là vì bọn họ muốn mời Hứa Mạch đến, nhưng trước hết, họ cần nói với Lâm Du.

Lâm Du không muốn dây dưa nên cô trực tiếp cự tuyệt ngay trên điện thoại.

”Tiểu Du à, người một nhà đừng thù dai chứ con! Con còn hận ba mẹ sao?” Chần chờ một lát, Tôn Uyển Đình lấy lòng.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now