C80

3.2K 94 7
                                    

Editor: Hàn Băng Tâm

Scandal của Cố Nhiên và Triệu Tuyết Nhi huyên náo rất lớn, Lâm Du cũng thủy chung không dặn dò bộ phận PR trực tiếp trả lời. Mặc kệ là làm sáng tỏ hay là thừa nhận, phía giải trí Thần Thiên đều duy trì im lặng. 

Đối với lần này, Chu Lăng cũng không đề xuất ý kiến khác. Triệu Tuyết Nhi là do Lâm Du và Cố Nhiên nâng đỡ lên, anh tin tưởng hai người này sẽ không trơ mắt nhìn cuộc đời diễn kịch của Triệu Tuyết Nhi vì vậy tiêu tan. Huống chi thân là minh tinh, thỉnh thoảng tin đồn ầm ĩ, tỉ suất phơi bày tăng lên một chút cũng không coi là một chuyện xấu. Chỉ cần không phải là vụ bê bối, Chu Lăng sẽ không can thiệp. 

Hứa Mạch ngược lại quản lý chuyện này, nhanh chóng liên lạc Cố Nhiên. Hai người sau khi bí mật hiệp thương một hồi, Cố Nhiên ngoan ngoãn trở lại trấn giữ công ty, Hứa Mạch và Lâm Du theo lịch trình đi quay phim điện ảnh. 

"Rốt cuộc anh nói gì với Cố Nhiên?" Trên máy bay, Lâm Du hỏi Hứa Mạch. 

"Cũng không có gì. Chỉ là để cậu ta suy nghĩ thật kỹ bước tiếp theo nên đi như thế nào. Tiếp tục mặc kệ tin đồn càng truyền càng lớn, dẫn tới ảnh hưởng cuộc đời diễn kịch của Triệu Tuyết Nhi. Hay là đứng bên cạnh Triệu Tuyết Nhi, với tư thái người bảo vệ vì Triệu Tuyết Nhi tiêu diệt tất cả chướng ngại. Cậu ta lựa chọn người sau." Ở trước mặt Lâm Du, Hứa Mạch sẽ không có giấu giếm cái gì. 

Không thể không nói, lựa chọn của Cố Nhiên, không khiến Lâm Du thất vọng. Gật đầu một cái, Lâm Du không tiếp tục hỏi nhiều nữa. Tình cảm của Triệu Tuyết Nhi và Cố Nhiên, cô sẽ không nhúng tay. Chỉ cần Cố Nhiên biết mình đang làm gì, mà Triệu Tuyết Nhi cũng không bài xích, hai người đại khái có thể nếm trải khắp chốn. 

Máy bay rất nhanh tới đích, Hứa Mạch và Lâm Du vừa mới xuống máy bay, đã thấy đạo diễn lớn tự mình đến đón người. 

Vẫy tay về phía Hứa Mạch và Lâm Du, tâm tình của đại đạo diễn hiển nhiên rất không tệ, tiến lên ôm Hứa Mạch một cái thật chặt. Chỉ là đợi đến lúc ông xoay người muôn ôm Lâm Du, lại bị Hứa Mạch ngăn cản. 

"Bắt tay là được rồi." Cho dù là lễ nghi thường ngày, Hứa Mạch cũng thật kiên trì, nói rồi cầm tay Lâm Du hướng về phía đại đạo diễn. 

Đại đạo diễn trước đó đã từng tiếp xúc với Hứa Mạch, biết Hứa Mạch là một người yêu vợ như tính mạng. Lập tức cũng không tức giận, thay đổi nhạo báng trên mặt bắt tay với Lâm Du. Nhưng ông thật vất vả mới mời được hai vị này tới, đương nhiên mọi việc đều muốn lấy ý nguyện của hai người làm đầu. 

Có Hứa Mạch và Lâm Du gia nhập liên minh, tổ kịch chính thức bắt đầu chụp ành Vậy mà khiến đại đạo diễn cảm thấy khó giải quyết nhất, hoàn toàn là diễn cảnh tình cảm của Lâm Du và Hứa Mạch. Ống kính chụp hai người một mình cảm giác rất tốt, phối hợp với những người khác cũng không thành vấn đề. Mấu chốt là diễn cảnh tình cảm không cách nào nhanh nhập vai, ngược lại trở thành vấn đề khó khăn không nhỏ trì trệ không tiến. 

Hết cách rồi, đại đạo diễn không thể làm gì khác hơn là tiếp tục tìm Lâm Du giảng về diễn kịch. Không sai, là Lâm Du. Hứa Mạch diễn cảnh tình cảm rất chân thành tha thiết, căn bản không cần dùng diễn kịch đã có thể đạt tới yêu cầu của đại đạo diễn. So sánh với nhau, tình cảm của Lâm Du trúc trắc rất nhiều, lúng túng mà cứng ngắc. 

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ