Chương 88

2.6K 77 14
                                    

Edit: susublue

"Có cái gì không đúng? Lạ ở chỗ nào?" Ký tên xong, Chu Lăng định rời đi, nghe thấy Chu Tuyền nghi ngờ thì lên tiếng hỏi.

"Đương nhiên là số lượng tài sản thực tế của bà nội rồi.” Nếu Chu Lăng muốn cố ý giả bộ không biết thì Chu Tuyền cũng không muốn vòng vo nữa mà hỏi thẳng.

"Cậu biết di sản bà nội có bao nhiêu sao? Ai cho cậu định mức hay là tự cậu điều tra được?" Thấy gương mặt tính toán của Chu Tuyền, Chu Lăng cười lạnh nói.

Bị Chu Lăng hỏi nghẹn họng, Chu Tuyền lại không phục tiếp tục nói: "Đương nhiên em không biết bà nội có bao nhiêu tài sản nhưng em dám chắc tuyệt đối không chỉ có con số này!"

" Chờ khi cậu đưa ra được chứng cớ xác thực chứng minh di sản bà nội không đúng thì hãy tới thảo luận với tôi nên phân chia thế nào." Khinh thường nhìn lướt qua Chu Tuyền, Chu Lăng nghênh ngang đi ra ngoài.

Chu Tuyền tức giận đến mức tái xanh mặt, quay đầu nhìn về phía Chu Đáo: "Ba, anh cả..."

"Được rồi! Trong lòng ba biết rõ." Chu Đáo cũng rất phiền não. So với Chu Tuyền, ông mới là người nên được hưởng tài sản trực tiếp. Nhưng bây giờ tài sản của bà nội Chu không đúng, dĩ nhiên là ông được phân chia thiếu, làm sao có thể không nổi giận?

Chu Lăng không quá để ý nhiều tới Chu Đáo và Chu Tuyền đang tức giận, hiển nhiên anh có chuyện quan trọng hơn phải làm. Mà Lý Mộng cũng bị Chu Lăng tìm được dưới tình huống này.

Thấy Chu Lăng Lý Mộng không khỏi chột dạ. Cô không biết sao bà nội Chu lại bị kích thích như vậy, chẳng qua cô chỉ chạy tới tìm bà ta nói mấy câu mà thôi, nào ngờ lại chọc cho bà ta tức chết?

Nhưng mặt khác Lý Mộng lại cảm thấy cái chết của bà nội Chu thật ra không liên quan đến cô. Lúc cô đi khỏi đó bà ta vẫn còn rất tốt! Sáng sớm hôm sau mới chết, làm sao lại đổ hết tội danh lên đầu cô được? Trong này nhất định còn có nguyên nhân khác, nhất định không phải hoàn toàn tại cô.

Mang tâm trạng mâu thuẫn trợn mắt nhìn Chu Lăng, đầu tiên là Lý Mộng bất giác cúi đầu xuống, dienxxdafnnllequysdoon sau khi nghĩ xong liền đứng thẳng sống lưng: "Đừng nói với tôi là anh tới để khởi binh hỏi tội! Tôi không liên quan gì đến chuyện này cả, anh đừng có đổ hết trách nhiệm lên đầu tôi."

"Cô đi tìm bà nội tôi nói cái gì?" Bà nội Chu nói chuyện riêng với Lý Mộng trong phòng khách, người làm chăm sóc bà nội cũng không có nghe rõ ràng nên tới bây giờ Chu Lăng mới không thể hỏi rõ.

"Có nói cái gì đâu? Chỉ tùy tiện nói chuyện phiếm thôi." Trốn tránh ánh mắt của Chu Lăng, Lý Mộng chột dạ nói.

"Nói chuyện phiếm sao? Tán gẫu một chút mà có thể khiến bà nội tôi tức chết? Lý Mộng, đừng nghĩ tất cả mọi người đều là kẻ ngu. Nhân lúc bây giờ tôi còn đứng đây nói chuyện với cô thì mau thành thật khai báo đi, đừng có khiêu chiến tới ranh giới cuối cùng của tôi." Lý Mộng trốn tránh rõ ràng như vậy sao Chu Lăng lại không nhận ra?

"Tôi... Tôi thật sự không có nói gì. Tôi chỉ nói một chút về đám hỏi giữa Nhà họ Lý và Nhà họ Chu thôi." Lý Mộng rụt cổ một cái, lui về phía sau hai bước, "Không phải chỉ có anh không tình nguyện, tôi cũng không muốn gả cho anh. Lúc trước tôi nói với ba mẹ là tôi muốn gả cho anh thật ra chỉ là lời nói lúc tức giận. Tôi không hề muốn làm thông gia với Nhà họ Chu, nhưng mà chỉ cần chọc giận Nhà họ Chu thì mấy người sẽ hủy bỏ vụ làm ăn với Nhà họ Lý nên tôi cũng rất uất ức, rất khó chịu!"

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now