Chương 10

16.5K 793 21
                                    

Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình rất sinh khí, hai người liều mạng bấm điện thoại cho Lâm Du, nhưng từ đầu đến cuối cũng không có người nghe. Cho nên, hai người bắt đầu hoài nghi Lâm Du đã biết cái gì? Nếu không thì, chính là Hứa gia nói với Lâm Du cái gì đó?

Nhưng cũng không đúng nha, rõ ràng lần trước Lâm Du nói, Hứa gia không biết cô không phải là "Lâm Nhất Thiến".Nói cách khác, Hứa gia không nên mất thì giờ đi điều tra thân thế Lâm du mới đúng.

Như vậy nói đến, giải thích của Lâm Du có thể châm chước được. Người làm Hứa gia nhắc tới thân thế Hứa gia? Cho dù chuyện Lâm Hồng Hiên cùng Tôn Tinh Vi xảy ra tai nạn xe cộ cũng không phải bí mật gì, nhưng đã qua nhiều năm, người làm Hứa gia làm sao đột nhiên nhắc tới chuyện này? Lại có cái người làm kia nhớ tới chuyện xưa này?

Đứng ở ngoài cửa lớn Hứa gia, chịu đủ mặt trời nắng chan chan chiếu xuống, Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình mặt đều đỏ lên, suy nghĩ lại mạnh mẽ thức tỉnh, từ trong mắt đối phương thấy được tràn đầy không xác định.

Lâm Du nhất định là biết cái gì! Làm sao biết, từ nơi nào biết, bọn họ không biết được. Nhưng là đột nhiên thái độ Lâm Du chuyển biến, xác xác thực thực đối với bọn họ bất lợi!

Chuyện Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình vội vã rời đi, người làm Hứa gia có bẩm báo với Lâm Du. Lúc đó Lâm Du vừa vặn vì Hứa Mạch đọc xong nội dung chương một, nghe vậy chẳng qua là cười lạnh một tiếng, ngay sau đó lại tiếp tục đọc chương sách tiếp theo.

"Ông nội, con cảm thấy Lâm Du có cái gì đó rất không đúng! Cô quá tỉnh táo, tỉnh táo làm cho người khác cảm thấy khác thường, thậm chí có vài điểm quỷ dị" Nhìn phản ứng của Lâm Du, Hứa Hoán nhíu mày, hướng đến Lâm Chấn Thiên báo cáo.

"Ta biết" Nếu như ngay cả vấn đề của Lâm Du cũng không nhìn ra được, Lâm Chấn Thiên thật có thể nói sống nhiều năm như vậy là uổng phí.

Lâm Chấn Thiên chẳng qua là để ý, Lâm Du đến tột cùng là nhắm vào Lâm gia, hay là những người khác. Nêu như không ảnh hưởng gì đến Hứa Mạch, đối với Hứa gia không hại, ông sẽ giúp Lâm Du một tay.

"Vậy chúng ta còn để mặc cô ta cùng anh họ chung một phòng? Có muốn hay không...." Hứa Hoán đưa tay đặt ở cổ, hướng về phía Hứa Chấn Thiên khoa tay múa chân thủ thế làm hành động "giết".

Thật ra Hứa Hoán nghĩ, ngày Lâm Du bước vào cửa ngày thứ nhất, liền đem âm mưu Lâm gia vạch trần. Sau đó, hung hãn giáo huấn Lâm Nhất Thiến một hồi, không chút lưu tình cho người Lâm gia thống khổ, coi như là làm sụp đổ Bác Dương cũng không có gì lớn đấy.

"Ta chính là muốn nhìn một chút, cô dự định phản kích như thế nào." Tầm mắt sắc bén rơi vào hai người đang nằm trên giường trong màn ảnh, mắt Hứa Chấn Thiên lóe lên một cái rồi biến mất, nhanh không người nào phát hiện được.

Từ khi Hứa Mạch xảy ra chuyện, Hứa gia liền lâm vào áp suất thấp, ngay cả Hứa Chấn Thiên, cũng không tránh khỏi. Không thể phủ nhận, Lâm Du xuất hiện, liền chuyển đi lực chú ý của Hứa Chấn Thiên.

Có lúc, không phải một đao chém chết kẻ thù, mới gọi là báo thù. Tận mắt nhìn kẻ thù từng chút bị tan rã, nhìn kẻ thù chịu đủ loại dày vò lo lắng sợ sệt, vẫn có thể xem là thật thống khoái và giải hận.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ