Chương 101

2.3K 66 0
                                    

Ba Triệu và cô Triệu hoàn toàn bị trấn áp. Dù là Lâm Du hay Cố Nhiên thìn cũng không có ý định từ bỏ. Mà nếu thật sự phải truy cứu thì không phải bọn họ sẽ gặp nạn sao?

"Cố Nhiên..." Cuối cùng vẫn là cô Triệu phản ứng kịp. Nở nụ cười lấy lòng nhìn Cố Nhiên, ý muốn cầu xin tha thứ.

"Ngoại trừ nói xin lỗi thì dù thím họ có nói cái gì tôi cũng không muốn nghe." Cắt đứt lời cô Triệu, Cố Nhiên xụ mặt, giọng cũng không hề tốt.

Mà đã như vậy thì tất nhiên cô Triệu cũng không còn dáng vẻ tự cao tự đại của trưởng bối nữa. Vẻ mặt ngượng ngùng khẽ thở dài một cái, dùng cùi chỏ đánh ba Triệu đang im lặng.

Không phải ba Triệu không muốn nói chuyện, chẳng qua là không biết nên mở miệng thế nào. Dù là Lâm Du hay Cố Nhiên thì cũng không dễ trêu. Đừng nói ông của ngày hôm nay, cho dù là lúc Nhà họ Triệu còn chưa chao đảo thì ông cũng không đủ năng lực chống lại hai nhà tư bản trước mắt này.

"Nếu như thím họ không nói gì thì tôi chỉ đành phải đi tìm chú họ để đòi một lời giải thích." Thấy cô Triệu quyết định ngó lơ thì đầu óc Cố Nhiên lại khôn khéo hiếm thấy, vừa nói vừa lấy điện thoại di động ra chuẩn bị gọi cho chú họ Cố.

"Ai da, chờ một chút..." Cô Triệu hoảng sợ vội vàng kéo cánh tay Cố Nhiên, sắc mặt rất kinh hoảng, "Cố Nhiên, chuyện này là thím không đúng, thím nói xin lỗi con được không? Con đừng với cho chú họ con biết được không?"

"Thím họ, người thím nên nói xin lỗi không phải tôi mà là Tuyết Nhi." Cố Nhiên không hề nói là mình có kể lại chuyện này với chú họ hay không, nhưng cô Triệu nhất định phải nói xin lỗi với Triệu Tuyết Nhi.

Sắc mặt cô Triệu thay đổi. Ở trong mắt bà, bà vẫn luôn không hề coi trọng Triệu Tuyết Nhi. Cho dù bây giờ Triệu Tuyết Nhi trở thành đại minh tinh thì cô Triệu vẫn ỷ vào thân phận của mình, dien;dafn*lllequysdoon cảm thấy bà là trưởng bối của Triệu Tuyết Nhi, dù nói hay làm gì cũng đều là đúng.

Mà bây giờ Cố Nhiên lại bắt bà nói xin lỗi với Triệu Tuyết Nhi ư? Cô Triệu không hề tình nguyện nên muốn phản bác theo bản năng. Nhưng sau một phút, nhìn sắc mặt Cố Nhiên và Lâm Du, cô Triệu sáng suốt ngậm miệng lại.

"Xem ra thím họ không muốn nói xin lỗi..." Cố Nhiên hừ lạnh một tiếng, cử động ngón tay, trực tiếp nhấn nút gọi. Anh sẽ không để cho cô Triệu có cơ hội lặp lại chuyện này vì bà ta không xứng đáng!

"Cố..." Cô Triệu cho là Cố Nhiên chỉ hù dọa bà. Nào ngờ trong lúc bà ta hơi do dự thì Cố Nhiên đã thật sự nhấn gọi điện thoại. Cô Triệu như bị kinh sợ quá mức, bà ta vươn tay muốn cướp điện thoại di động của Cố Nhiên, nhưng vẫn phí công.

Cố Nhiên tránh được tay của cô Triệu dễ như trở bàn tay, lạnh nhạt kể lại chuyện này cho chú họ Cố.

Chú họ Cố ở đầu dây bên kia cũng hơi ngẩn người rồi vội vàng nói sẽ tới đó ngay lập tức.

Cùng lúc đó, ba Cố và mẹ Cố nghe thấy có tiếng gì kỳ lạ nên cũng đi theo đến.

Chuyện đến nước này đã hoàn toàn lớn lên.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now