C81

2.5K 78 6
                                    

Editor: Hàn Băng Tâm

Chu Tuyền càng nói như vậy, sắc mặt của Lý Mộng càng khó coi. Không đấu lại Lâm Du, còn phải bị Chu Lăng ở đây coi thường? Cô ta cũng không phải là đứa con gái có thể tùy tùy tiện tiện khi dễ.

Cuối cùng, Lý Mộng vẫn ở lại nhà họ đang Chu. Chỉ là tâm tư của cô ta hoàn toàn không có đặt ở trên người Chu Tuyền, mà là vắt hết óc muốn khiêu chiến với Chu Lăng.

Giống như ở trên bàn cơm, mặc kệ Chu Lăng đi gắp món gì, đôi đũa của Lý Mộng cũng sẽ đi theo tới đó. Cô ta có ăn hay không trước không nói, dù sao không thể để Chu Lăng ăn.

Qua vài lần, Chu Lăng trực tiếp buông chén đũa xuống, đứng dậy rời đi.

Nhìn Chu Lăng đi ra khỏi nhà, vẻ mặt Lý Mộng dương dương tự đắc, giống như vui mừng khi đánh thắng trận.

Nét mặt của Chu Đáo không đúng lắm, ánh mắt nhìn về phía Lý Mộng và Chu Lăng cũng bắt đầu từ từ trở nên phức tạp. So với Chu Tuyền, Lý Mộng rõ ràng có hứng thú với Chu Lăng hơn. Tình huống cứ như thế mãi, đương nhiên là không cho phép.

Chu Đáo có thể cho phép Chu Tuyền bừa bãi ở bên ngoài, nhưng không thể mặc kệ Lý Mộng cán quấy ở nhà họ Chu. Nhất là Chu Lăng, Lý Mộng tuyệt đối không thể tiếp xúc với người này quá nhiều.

Nhưng mà khiển trách như vậy, Chu Đáo không cách nào nói ra khỏi miệng. Không thể nói với Chu Tuyền, cũng không thể chỉ trích ngay trước mặt Lý Mộng. Nghĩ tới nghĩ lui, biện pháp giải quyết duy nhất Chu Đáo có thể nghĩ tới, là nhanh chóng định hôn sự cho Chu Lăng.

Lý Mộng không thể ngồi lên máy bay như ý nguyện, Tần Nam và Triệu Tuyết Nhi thì dựa theo lịch trình đã sắp xếp, một đám bay đến nơi quay phim. Lúc đó Lâm Du và Hứa Mạch đã quay cảnh phim tốt, rất được đại đạo diễn tán thưởng. Bốn người gặp nhau, đại đạo diễn vung tay lên, đặc biệt cho qua, nghỉ đúng nửa ngày.

"Lý Mộng phải gả cho Chu Tuyền, hôn sự của Chu Lăng cũng là chương trình được đề cập đến trong ngày?" Nghe tin tức Tần Nam mang tới, Lâm Du có chút kinh ngạc. Cô không nhớ kiếp trước Chu Lăng từng kết hôn, cũng không nhớ Lý Mộng và Chu Tuyền từng có quan hệ?

"Chuyện của Lý Mộng, vẫn còn muốn tính đến trên đầu chị và anh họ. Trước kia không phải nhà họ Lý huy động nhân lực đến nhà họ Hứa xin lỗi sao? Thay vì nói là xin lỗi, trên thực tế là muốn xác định còn có  khả năng khác hay không. Vì thế ông nội Lý tự mình lên đường, cha Lý và mẹ Lý cũng xuất hiện theo. Kết quả ông nội Hứa không phải không cho bọn họ mặt mũi sao? Biểu hiện của chị và anh họ cũng rất quả quyết. Nhà họ Lý không công mà lui, nghe nói ông nội Lý mới vừa trở về thì tức giận phát bệnh tim." Nhắc tới chuyện nhà họ Lý, trong tay Tần Nam tuyệt đối nắm không ít tin tức.

"Tiếp nữa, hôn sự của Lý Mộng được anh cả nhà họ Lý tiếp nhận. Đoán chừng Lý Mộng đắc tội anh cả cô ta ở điểm nào, nhà họ Lý cuối cùng lại chọn Chu Tuyền." Nói đến Lý Mộng và Chu Tuyền đính hôn, Tần Nam cũng thậtkhông thể tưởng tượng nổi. Quá kỳ lạ, thế nào lại là Chu Tuyền chứ? Chọn tới chọn lui, dù vòng thế nào, cũng không tới phiên Chu Tuyền mới đúng!

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now