C24

14.6K 627 39
                                    

Cuộc tranh tài dương cầm quốc tế, Lâm Du thuận lợi đạt được giải nhất. Bưng giải trở về Hứa gia, Lâm Du cảm giác rõ ràng, bầu không khí Hứa gia lại một lần nữa thay đổi. Quét sạch không khí không vui trước khi cô rời đi, ngược lạilàmột cổ vui sướng tràn đầy?

Sinh lòng nghi ngờ, nhắm mắt lại chuẩn bị nghe, chắc chắn trong phòng Hứa Mạch không có ai, Lâm Du trực tiếp mở cửa căn phòng của Hứa Mạch.

Bên trong phòng, Hứa Mạch ngồi trên xe lăn sắc mặt nghiêm nghị, anh tuấn phi phàm. Ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào trong phòng, chiếu sáng ở trên người hắn, điểm xuống mọt cái ánh sáng.

Lâm Du đi tới cửa phòng, đầu tiên nhìn thấy chínhlàmột hình ảnh chói mắt như vậy. Cứ như vậy một cái chớp mắt, thiếu chút nữa cô phản ứng không kịp.

Hứa Mạch tỉnh? Tỉnh lúc nào? Một loạt suy nghĩ khiếp sợ đột nhiên xuất hiện trong đầu, làm cho Lâm Du thiếu chút nữa tưởng là mình đi nhầm phòng.

Nghe âm thanh ngẩn đầu lên, tầm mắt Hứa mạch thẳng tắp nhìn sang. Không chớp mắt quan sát Lâm Du trong chốc lát, chậm rãi lộ ra một nụ cười ấm áp: “Hoan nghênh trở lại.”

Giọng Hứa Mạch mang theo quen thuộc, dưới chân Lâm Du như mọc rể, đứng ở đó không động đậy. Không phải ảo giác, Hứa Mạch thật sự đã tỉnh.

“Vợ, có thể tự mình tới đây hay không? Mặc dù anh đã rất cố gắng, nhưng vẫn không thể tự mình đi bộ tới.” Hướng về Lâm Du giang hai tay ra, giọng của Hứa Mạch rất ôn nhu, trong mắt lóe lên một tia giảo hoạt.

Vợ? Lâm Du cau mày một cái, trong bụng dâng lên một cổ cảm giác không được tự nhiên, nhìn chằm chằm Hứa Mạch không nhúc nhích.

Một chút cũng không bị đã kích khi Lâm Du không phối hợp, động tác Hứa Mạch không thành thạo lăn xe lăn, đi tới trước mặt Lâm Du. ngẩng đầu lên, mặt mày cười chum chím: “Vợ không đi qua, anh cũng chỉ có thể chính mình tới.”

Hứa Mạch sẽ động sẽ cười an vị trước mặt cô, Lâm Du nháy mắt mấy cái, trong lúc nhất thời không bết phản ứng ra sao.

Hứa mạch thật sự thức tỉnh…Kết quả như thế, vốn là cô mong đợi nhất. Nhưng sự tình phát sinh như thế, Lâm Du đột nhiên phát hiện, thật ra cô còn chưa có chuẩn bị xong tư tưởng đầy đủ.

Từ khi vừa bắt đầu đối với Hứa Mạch, cô chínhlàkhông đề phòng. Một lần nữa trở lại, hồi tưởng qua bảy năm, Lâm Du biết rõ ràng, Hứa Mạch sẽ không tỉnh lại.

Trong lòng có cái nhận thức này, bất kể nói với Hứa mạch chuyện gì, haylàở trước mặt Hứa Mạch bại lộ bao nhiêu bí mật, cô cũng sẽ không lo lắng sẽ bị lộ tẩy.

Trong tâm tư, cô coi Hứa Mạch thành vật sở hữu của mình, dù là cả đời nằm trên giường cũng không quan trọng. Cho nên vô luận như thế nào, cô cũng sẽ không hại Hứa Mạch. Sâu hơn nữa ở trước mặt Hứa Mạch, cô hoàn toàn trong suốt.

Lúc gặp phải hoài nghi của Hứa gia, Lâm Du quả thực từng sinh ra kì vọng đối với Hứa Mạch, mong hắn tỉnh lại, hon nữa cô cũng nói như vậy trước mặt Hứa Mạch. Nhưng khi nói ra như vậy, là sau khi khi cô bị đuổi ra khỏi Hứa gia.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now