Chương 97

2.1K 60 0
                                    

Edit: susublue

Như Diệp Di Nhiên từng nói, Hứa Mạch được công ty sau lưng Lâm Hồng Tín liên lạc rất nhanh. Xác thật Lâm Hồng Tín không thật sự muốn hợp tác với Hứa thị thì Hứa Mạch cũng không cảm thấy kỳ lạ. Ngược lại là đối phương, quả thật rất có ý muốn hợp tác với Hứa Mạch.

Ngoài ý muốn lấy được sự hợp tác với tập đoàn lớn sau lưng Lâm Hồng Tín, thậm chí đối phương còn chủ động nói không cần báo cho Lâm Hồng Tín biết, Hứa Mạch nheo mắt lại, cười đầy hàm ý.

"Xem ra chẳng mấy chốc nữa Lâm Hồng Tín sẽ bị loại bỏ!" Nắm được bản hợp đồng trong tay, Hứa Mạch gọi điện thoại cho Lâm Du.

"Chuyện sớm hay muộn thôi." Lâm Du sửng sốt một chút, nghe Hứa Mạch nói xong thì liền khịt mũi coi thường.

"Anh còn chưa hành động mà kẻ địch đã tan rã rồi, thật là khiến người ta thất vọng." Hứa Mạch còn dự định đối đầu chính diện với Lâm Hồng Tín nhưng mà xem ra là không cần thiết rồi.

Quả thật không cần thiết. Bởi vì Lâm Hồng Tín cũng nhanh chóng bị phát hiện, tổng công ty đã điều một quản lý cấp cao hơn ông ta tới nhận chi nhánh ở thành phố S. Ông ta bị tước quyền lợi mà không được một lời giải thích nào.

Đương nhiên Lâm Hồng Tín không vui nên gọi điện thoại về trụ sở chính, còn chưa tố cáo thì đã bị mắng một cách nghiêm khắc.

Lâm Hồng Tín không biết tại sao bên trụ sở chính lại biết được dự định lừa gạt Hứa thị ký hợp đồng của ông ta, dienxxdafnllequysdoon điều duy nhất có thể khẳng định là ông ta đã bị sa thải.

Chẳng lẽ là Chu Tuyền? Lâm Hồng Tín hung tợn cắn răng, cuối cùng không nhịn được nên lại trở về thành phố D.

Đó là thời khắc mà Lâm Hồng Tín trông đợi đã lâu nhưng lại không được như ông ta tưởng tượng. Mang theo đầy bụng lửa giận tới Chu thị.

Không sai, không phải Nhà họ Chu mà là Chu thị. Ngay trước mắt mọi người trong Chu thị, Lâm Hồng Tín trực tiếp tìm tới Chu Đáo.

Đối mặt với việc Lâm Hồng Tín khởi binh hỏi tội, Chu Đáo rất kinh ngạc, mặt đầy nghi ngờ: "Ông bị sa thải? Tại sao? Tại sao có thể như vậy?"

"Đủ rồi, đừng giả bộ! Chu Đáo, tôi không tin ông không biết chuyện gì xảy ra. Nếu như không phải ông làm thì nhất định là Chu Tuyền làm. Trừ hai cha con mấy người ra thì không ai biết tôi muốn tính toán Hứa thị!" Lâm Hồng Tín xanh mặt vỗ bàn hét lên.

Kế hoạch của ông chỉ mới vừa bắt đầu, còn chưa kịp tiến hành bước kế tiếp thì đã bị Chu Đáo qua cầu rút ván. Nhìn Chu Đáo thần khí ngồi trong văn phòng tổng giám đốc của Chu thị, Lâm Hồng Tín chỉ hận không thể rút xương lột da Chu Đáo.

"Cái gì? Tôi với Chu Tuyền? Chúng ta không có..." Không dám tin nhìn Lâm Hồng Tín, Chu Đáo định giải thích.

"Đủ rồi, đừng có coi tất cả mọi người đều là kẻ ngu!" Lâm Hồng Tín gạt hết giấy tờ trên bàn của Chu Đáo ra, hung tợn trợn mắt nhìn Chu Đáo, "Tôi nói rồi, không phải ông thì chính là Chu Tuyền, nhất định là một trong hai người mấy người!"

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Место, где живут истории. Откройте их для себя