C57

4.8K 146 0
                                    

"Anh không sao chứ?" Lâm Du không thèm quan tâm Lâm Nhất Thiến có âm mưu gì, cô chỉ lo lắng sự an toàn của Hứa Mạch thôi.

"Không việc gì." Mượn sức đỡ của Lâm Du để đứng vững, Hứa Mạch cười: "Bất quá chúng ta phải đến bệnh viện một chuyến mới được."

Xác định Hứa Mạch không việc gì, Lâm Du mới đem tâm tư nghĩ về Lâm Nhất Thiến. Cô còn cố ý đến hiện trường nhìn cái hố mà Lâm Nhất Thiến núp trước đó. Lâm Nhất Thiến thích sạch sẽ như vậy lại chịu núp trong đấy, đúng là tốn không ý công phu!

Hai vợ chồng Hứa Mạch đến bệnh viện ngay sau đó. Thấy họ đến, Tôn Uyển Đình vọt ra ngay, kêu khóc thảm thiết muốn Hứa Mạch chịu trách nhiệm.

Chịu trách nhiệm? Hứa Mạch cùng Lâm Du nhìn nhau, cả hai đều cảm thấy buồn cười. Kết quả vụ tai nạn còn chưa điều tra xong, nguyên cớ gì mà bà ta bắt Hứa Mạch chịu trách nhiệm?

"Bây giờ Nhất Thiến đang nằm ở trên giường hôn mê bất tỉnh, chẳng lẽ các người nhẫn tâm như vậy, không cảm thấy tội lỗi sao?" Tôn Uyển Đình nhìn thấy rõ ràng Hứa Mạch và Lâm Du đang xem thường mình, bà lớn giọng trách cứ.

"Sợ rằng những lời này phải hỏi bà mới phải! Vì sao lại đúng ngay thời điểm đó, đúng vào đoạn đường đó mà lao vào xe của tôi? Nếu như các người cảm thấy Hứa Mạch tôi đây là kẻ ngốc dễ bị lợi dụng, vậy thì thật xin lỗi, tôi phải khiến các người thất vọng rồi. Đúng người đúng việc, cái nào tôi cần phải gánh trách nhiệm tôi sẽ không chối bỏ. Và ngược lại, chuyện không do tôi làm thì đừng mong cưỡng ép được tôi phụ trách." Vừa nãy hai vợ chồng bọn họ đã đến phòng riêng của bác sĩ điều trị. Bọn họ không thể tin lời Tôn Uyển Đình được, thương thế của Lâm Nhất Thiến nặng nhẹ thế nào chỉ có bác sĩ biết rõ nhất.

Ngoài dự đón của Hứa Mạch và Lâm Du, thương thế của Lâm Nhất Thiến rất nặng. Nhưng chưa đợi hai người họ làm gì thì bên cục cảnh sát đã đưa kết quả đến. Theo dõi đoạn video được camera ghi lại, Lâm Nhất Thiến đã mai phục ở đó từ trước, chờ xe Hứa Mạch tới là lao ra ngay.

Vậy chuyện này không có liên quan gì đến Hứa Mạch cả. Video ghi lại rất rõ, ngay cả biểu cảm trên khuôn mặt Lâm Nhất Thiến trước khi xông ra cũng rất sắc nét. Tôn Uyển Đình bị đoạn video cảnh sát bất ngờ đưa tới dọa sợ.

Vốn Tôn Uyển Đình còn tưởng rằng lần này mọi chuyện sẽ thuận theo kế hoạch. Vì để có thể đến gần Hứa Mạch, bà và Lâm Nhất Thiến đã loại rất nhiều phương án bất khả thi trước đó, vất vả lắm mới tìm được đoạn đường không có camera. Thế đoạn phim này từ đâu ra?

Lúc Lâm Hồng Tín chạy tới trời đã chạng vạng tối. Thấy người vợ luôn làm chuyện ngu xuẩn của mình, lại nghiêng đầu nhìn Lâm Nhất Thiến đang nằm trên giường, mặt mày ông đen thui như nhọ nồi. Hai mẹ con nhà này điên hết rồi!

"Tôn Uyển Đình! Xem cho kĩ bà đã làm ra chuyện tốt gì? Bà thích tính toán người khác đúng không? Bà “lắm mưu nhiều kế” lắm phải không? Vậy bà tự chơi chơi một mình đi, tôi không rãnh để phụng bồi!" Nói xong, Lâm Hồng Tín định mở cửa bước ra.

"Lâm Hồng Tín! Ông đứng lại đó cho tôi!" Hai tay Tôn Uyển Đình liều mạng giữ Lâm Hồng Tín lại, bà vừa vội vừa giận: "Ông cho rằng tôi chỉ suy nghĩ cho chính mình thôi sao? Tôi là vì chúng ta, là vì Nhất Thiến mà suy tính! Nếu như không nắm chặt cơ hội lần này, nhà của chúng ta sẽ mất hết hi vọng..."

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now