C56

5K 158 18
                                    

Editor: Phan Dĩnh Lâm

Khốn kiếp sao? So với cậu thì hai từ này dùng cho Lâm Nhất Thiến phù hợp hơn nhiều! Lạnh lùng nhìn Lâm Nhất Thiến, Chu Tuyền xoay người, sãi bước đi vào cao ốc Bác Dương.

Lâm Nhất Thiến muốn theo vào nhưng lại bị bảo vệ ngăn lại. Cô ta tức giận, quay đầu trợn mắt nhìn bảo vệ và quát: “Rốt cuộc các người sao lại chỉ cản một mình tôi? Có người vừa mới vào kìa, sao không giỏi mà đi cản hắn?”

”Thật xin lỗi. Chúng tôi chỉ nhận được chỉ thị cản một mình cô Lâm lại thôi.” Bảo vệ ở Bác Dương ai cũng biết Lâm Nhất Thiến là ai nhưng cấp trên đã ra lệnh thì bọn họ chỉ có thể chấp hành. Về phần có đắt tội người nào không thì không tới phiên bọn họ quản.

”Quả nhiên các người đều biết tôi! Đã biết tôi là ai mà còn dám cản tôi ở bên ngoài, các người chán sống hết rồi hả? Tôi sẽ đuổi cổ hết các người ra khỏi công ty!” Chính tai nghe bảo vệ nói đây là mệnh lệnh của cô ta, sắc mặt Lâm Nhất Thiến trầm xuống.

Các nhân viên bảo vệ đều không trả lời, chuyển tầm mắt sang hướng khác, không nhìn Lâm Nhất Thiến nữa. Trên dưới Bác Dương hiện nay ai cũng biết, “đại tiểu thư” Lâm Du mới là tổng giám đốc. Về phần “nhị tiểu thư” này, nếu cô ta muốn lập uy phong như trước kia với bọn họ thì chờ đến kiếp sau đi.

Cho dù Lâm Nhất Thiến có làm gì thì họ vẫn ngăn không cho cô ta vào. Không thể làm gì nữa nên cô ta chỉ có thể đợi ở bên ngoài. Lâm Nhất Thiến không tin cô ta sẽ không đợi được Lâm Du!

Đúng là Lâm Du đang ở Bác Dương. Vừa tiếp lấy Bác Dương, cô yêu cầu thư kí lấy đến không ít tài liệu, nhất là những hạng mục Lâm Hồng Tín thua lỗ. Cũng nhờ Hứa Mạch chuẩn bị cho cô không ít nhân viên giỏi chuyên môn cùng chia sẻ với cô, vậy nên cô bớt được rất nhiều phiền toái, không đến nổi luống cuống tay chân.

Nghe thư kí báo Chu Tuyền đến, Lâm Du gật đầu một cái, cũng không từ chối gặp.

Biết được Lâm Du đồng ý gặp, trong lòng Chu Tuyền không khỏi vui vẻ, đi ngay đến văn phòng Lâm Du.

Đối với ý đồ của Chu Tuyền, hiển nhiên Lâm Du không cảm kích. Số vốn sơ hở của Bác Dương cô đã lấp vào. Lần này trở lại, cái cô không thiếu nhất là tiền, hơn nữa cô còn có một hậu thuẫn hùng hậu là Hứa Mạch ở phía sau.

”Anh biết em có Hứa gia hỗ trợ.” Không nghĩ là Lâm Du sẽ cự tuyệt, Chu Tuyền nhếch miệng, khẽ thở dài: “Nhưng em không cảm thấy mình nên độc lập về kinh tế sao? Mặc kệ Hứa Mạch đối xử với em tốt như thế nào, khi em nhận tiền của bọn họ thì địa vị của em sẽ bị hạ thấp xuống. Một khi em với Hứa Mạch cãi nhau, phần bất lợi sẽ nghiêng về em.”

”Vậy anh cảm thấy nếu tôi nhận tiền của anh thì sẽ không lệ thuộc sao?” Lâm Du cười lạnh, ngẩng đầu lên, nhìn Chu Tuyền hỏi.

”Dĩ nhiên sẽ không. Với tình cảm của chúng ta bao lâu nay, chẳng lẽ em không cho là... Cứ cho là có vay có trả đi, cũng phải chọn người có quan hệ rõ ràng với mình, một khi trả hết tiền sẽ hết nợ.” Đây là điều Chu Tuyền không muốn thừa nhận, nhưng cũng chỉ có cách này thì quan hệ giữa cậu với Lâm Du mới xích lại gần hơn được thôi Mặc dù suy nghĩ có chút buồn cười, nhưng đối với Chu Tuyền mà nói thì hữu dụng là được.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now