C17

14K 624 18
                                    

Ngày ba mươi tháng chín, Đại học D cử hành thi tuyển tài nghệ đúng kì hạn. Lâm Du rút lui cuộc so tài đã định, ngược Triệu Tuyết Nhi, Triệu Linh Lộ, cùng với Lâm Nhất Thiến đều có tên trong danh sách dự thi.

“Em thật không nói ra chân tướng” Nhìn Lâm Nhất Thiến hào quang rực rỡ trên đài, giọng của Cố Nhiên rất lạnh, thần sắc nghiêm nghị. Nếu không phải Lâm Du ngăn cản, hắn đã sớm xông lên đem nữ nhân Lâm Nhất Thiến dối trá kéo xuống đài.

“Cô ta sẽ không đi xa được”Giống với Lâm Du, Lâm nhất Thiến cũng học dương cầm. Bất quá có Lâm Du ở đây, Lâm Nhất Thiến làm sao hơn người được. Mà nay Lâm Du rút lui khỏi cuộc so tài, không thể nghi ngờ đối với Lâm Nhất Thiến mà nói là chuyện tốt trên trời rơi xuống. Cũng vì vậy, Lâm Nhất Thiến chuẩn bị rất tốt, một thân thánh khiết váy công chúa phá lệ đẹp đẽ.

“Đừng nói là cô ta không có bản lĩnh, coi như cô ta thật có cái bản lĩnh này, anh cũng có thể làm cho cô ta từ trên cao hung hăng rơi xuống” Cố Nhiên với Hứa Hoán chắc chắn không có chuyện gì, Lâm Du bởi vì được Lâm Du chiếu cố, cũng không thể không ra hạ sách này. Lâm gia rốt cuộc đối với Lâm Du làm cái gì, Cố Nhiên không tra cũng đoán được đại khái. Nếu không phải không gây thêm phiền cho Lâm Du, hắn dọn dẹp đầu tiên chính là Lâm Nhất Thiến.

Nghe Cố Nhiên tỏ thái độ rõ ràng, Lâm Du cười một tiếng.Đây bất quá chỉ là bắt đầu, cô không gấp, một chút xíu cũng không gấp.

Cũng chính vào lúc này, Triệu Tuyết Nhi vẻ mặt đầy kinh hoảng xuất hiện trước tầm mắt Lâm Du.

Tối nay Triệu Tuyết Nhi có biểu diễn, giờ phút này chắc chắn là gặp phiền toái. Liếc mắt nhìn Lâm Nhất Thiến trên đài, Lâm Du chào Cố Nhiên cười một tiếng, liền đứng dậy đi về phía Triệu Tuyết Nhi.

“Lâm…Lâm Du” Thấy Lâm Du, Triệu Tuyết Nhi giống như với được cây cỏ cứu mạng, bỗng nhiên không nóng nảy nữa, “Tối nay tớ biểu diễn chính là khiêu vũ, nhưng nhạc đệm dẫn nhịp bị người khác lấy đi mất rồi".

“Có hoài nghi là ai lấy không” Triệu Tuyết Nhi khiêu vũ, Lâm Du đã xem qua, quả thật rất đẹp. Nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra, Triệu Tuyết Nhi khẳng định sẽ dành được một giải khá tốt.

“Có, nhưng tớ…” tiết mục lập tức sẽ bắt đầu, coi như là Triệu Tuyết Nhi biết Triệu Linh Lộ sau lưng hãm hại cô, cũng không có biện pháp gì.

Giống như Lâm Du cùng Lâm Nhất Thiến cùng dạng, Triệu Tuyết Nhi cùng Triệu Linh Lộ cũng là đều học khiêu vũ. Hai người cùng một lớp học khiêu vũ, cùng một giáo viên. Rất không tốt, thiên phú Triệu Tuyết Nhi so với Triệu Linh Lộ cao hơn, lấy được khen ngợi cũng nhiều hơn.

“Tạm thờ đổi tiết mục kịp không” Lâm Du nhìn lướt qua phía sau vị trí đài, không ngoài dự liệu liền thấy triệu Linh Lộ đang dương dương tự đắc nhìn về phía này.

“Người tiếp tục biểu diễn chính là mình, căn bản không kịp, hơn nữa cũng không có nhạc đệm” Triệu Tuyết Nhi lắc đầu một cái, sắc mặt trắng bệch, ánh mắt lộ ra vô vàng thất vọng. cơ hội này với cô là vô cùng quan trọng, cô thật vất vả mới kiên trì được tới bây giờ, từ nội tâm phát ra không muốn bỏ qua.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang