Chương 8

15.4K 822 4
                                    

Hứa gia biết? Tôn Uyển Đình chỉ cảm thấy, bà bị hù dọa đến choáng váng rồi! Đang lúc tâm hoảng ý loạn, dựa vào chút lý trí cuối cùng, bà lấy tốc độ nhanh nhất gọi điện thoại cho Lâm Hồng Tín.

Lâm Hồng Tín trở vền rất nhanh, dường như là sau khi cúp điện thoại một cái, liền chạy như bay trở về. Một khắc thấy Lâm Du kia, cảm thấy mình quá luống cuống, vội vàng hỏi: "Hứa gia phát hiện thân phận của con rồi hả?".

"Đúng, đúng! Tiểu Du, Hứa gia phát hiện con không phải là Nhất Thiến rồi hả? Bọn họ có thái độ gì, định xử ký chuyện này như thế nào?" Lâm Hồng Tín trở lại, Tôn Uyển Đình cảm thấy yên tâm hơn, liền đi theo hỏi.

Hai người này tựa hồ một chút xíu cũng không lo lắng chân tướng thân thế của cô bị phát hiện a! Lâm Du mặt đầy trầm tư đánh giá Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình, không trả lời.

"Tiểu Du, con mau nói đi a! Hứa gia rốt cuộc nói như thế nào? Có phải sẽ không bỏ qua cho chúng ta hay không? Muốn đem Bác Dương đây vào chỗ chết hả?". Tôn Uyển Đình gấp đến nỗi sắp khóc. Lần này, không phải là giả tạo, mà thiết thiết thực thực muốn khóc. Bà trăm phương ngàn kế đấu tranh tới bây giờ, vất vả lắm mới đưa được Bác Dương nắm trong tay! Sẽ cứ như vậy mất đi sao?

"Tiểu Du, cho dù con nói gì, ba mẹ cũng chịu được." Lâm Du càng không trả lời, Lâm Hồng Tín càng lo lắng. Cho dù trong lòng đã đưa ra dự tính xấu nhất, hắn vẫn loạn tay loạn chân.

"Cha, mẹ, các người không phải cha mẹ ruột của con, đúng không?" Lâm Du rốt cuộc cũng mở miệng, nhưng không trả lời mà hỏi lại, nói lên đề tài khác.

"Chị! Chị có biết bây giờ là lúc nào rồi hay không? Làm còn có tâm đi hỏi chuyện đó? Trước mắt cần phải lo chuyện quan trọng trước mắt, mau trả lời ba mẹ, Hứa gia có phải là muốn bắt em đưa qua? Bọn họ không chịu bỏ qua cho em, rốt cuộc có phải như vậy không?" Thấy Lâm Du không bắt được trọng điểm, Lâm Nhất Thiến gấp gáp oa oa kêu to. Nếu không phải Lâm Du còn có chỗ dùng, cô đều sắp nhịn không được mà đối với Lâm Du động thủ!

"Cha mẹ con có lưu lại cho con thứ gì hay không? Tại sao cho tới bây giờ ba mẹ cũng không nói? Ông nội cũng không nói với con? Các người vì sao đều lừa gạt con?" Hoàn toàn không để ý tới trạng thái ba người Lâm Hồng tín lòng như lửa đốt, Lâm Du một mực quan tâm câu hỏi cô muốn nói.

"Tiểu Du! Từ lúc nào con trở nên không hiểu chuyện như vậy? Có biết nặng nhẹ hay không ? Có biết chuyện gì mới là quan trong nhất bây giờ? Cần quan tâm nhất? Mau trả lời câu hỏi ba mẹ , đừng đổi chủ đề!" Kiên nhẫn của Tôn uyển Đình mất hết, hướng Lâm Du hô to.

Lâm Du liền ngậm miệng lại, lạnh lùng nhìn ba người trước mặt.

"Tiểu Du, con sao lại..." Rốt cuộc Lâm Hồng Tín phát giác ra cái gì không đúng, suy nghĩ chuyển một cái, tỉnh táo lại, "Aiz, được rồi, ba mẹ nói hết cho con".

"Ông xã" Quay đầu lại không giám tin nhìn Lâm Hồng Tín, Tôn uyển Đình phát ngốc trong chốt lát. Đến khi nhìn thấy đáy mắt Lâm Hồng Tín , không cam lòng tiêu biến mất, không nói thêm gì nữa.

Lâm Hồng Tín nói rất ngắn gọn, không ngoài dự định chính là cha mẹ Lâm Du đột nhiên gặp tai nạn, hắn và Tôn uyển Đình thương tiếc vận mệnh Lâm Du lận đận, liền chủ động yêu cầu Lâm An Yến nuôi dưỡng Lâm Du cho tới bây giờ.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now