Chương 30 - Chương 31

19.9K 495 39
                                    

Chợt nghe thấy Hứa Mạch muốn tới, sắc mặt Chu Tuyền tái nhợt, hiện ra mấy phần khó chịu: “Lâm Du, cô cố ý?”

Chu Tuyền đây là oan uổng Lâm Du. Cô thật sự là không biết Hứa Mạch sẽ tới, cũng căn bản chưa từng liên lạc với Hứa Mạch qua. Ngay cả chuyện Hứa Hoán đứng bên ngoài phòng học, trước đó cô cũng không biết.

Bất quá đối mặt với Chu Tuyền, Lâm Du không cho là cô cần phải giải thích gì, cũng là lười giải thích. Mặt đầy lạnh lẽo sương giá liếc mắt Chu Tuyền một cái, hoàn toàn không nhúc nhích dự định đi đường vòng rời đi.

“Lâm Du, cô đứng lại!”

Chu Tuyền đã từng vô số lần trông thấy Lâm Du lạnh lẽo cự tuyệtngười theo đuổi, cũng hầu như đều là lạnh lùng độc lai độc vãng. Nhưng hắn chưa bao giờ cảm nhận qua phần lãnh ý này, mà hôm nay chân chính cảm nhận được, lại cảm thấy nhục nhã khó có thể dùng lời diễn tả được.

Chu Tuyền muốn đưa tay qua kéo Lâm Du, nhưng mà một trái một phải, đồng thời xuất hiện hai vị hộ hoa sứ giả. Cố Nhiên cùng Hứa Hoán đều là mặt lạnh trợn mắt, thái độ đối với Chu Tuyền rất là không thích.

Cho tới bây giờ Lâm Du đều là không thiếu người theo đuổi, một điểm này Chu Tuyền biết rõ. Nhưng hắn luôn cho là Lâm Du không thể nào cho nam sinh khác bất cứ cơ hội nào, cũng hầu như là Lâm Du đem hắn đặt ở một vị trí quan trọng trong lòng cô. Cho dù hắn cùng với Lâm gia bàn điều kiện, dù hắn cùng Lâm Nhất Thiến lĩnh giấy kết hôn, Chu Tuyền từ đầu đến cuối đều nhận định như vậy.

Vậy mà giờ phút này hiện ra trước mặt thế cục như thế này, mạnh mẽ đánh Chu Tuyền một cái tát. Nhìn Cố Nhiên cùng Hứa Hoán không hề kém so với hắn, Chu Tuyền vô ý thức nắm chặt quả đấm.

“Chu tam thiếu đây là mềm không được, muốn cứng rắn sao?”

Hứa Hoán nhướn mày, giọng nói tràn đầy mỉa mai.

“Cảm thấy sẽ không có ai vì Lâm Du làm chỗ dựa sao?”

“Chu Tuyền, không cần khinh người quá đáng.”

Cố nhiên sao với Chu Tuyền hơi cao một chút, mặt lạnh ưỡn ngực nhìn xuống Chu Tuyền, ngược lại cũng có loại khí thế áp đảo người khác.

Nhìn thế cục như vậy, hiển nhiên Chu Tuyền không chiếm được lợi thế. Bắt buộc phải đi tìm Lâm Du nói chuyện một chút, cuối ùng hắn cũng hạ thấp mình: “Tiểu Du, lấy quan hệ của hai chúng ta, có thể nói chuyện riêng chứ?”

“Tôi không cho là chúng ta có bất cứ quan hệ nào.”

Không giống với Chu Tuyền nghĩ. Lâm Du nữa phần tình cảm cũng không lưu lại cho hắn. chút tình cảm của cô với Chu Tuyền đã sớm tiêu hao không còn một chút nào rồi. Hiện tai còn sót một chút, ngoại trừ hận, cũng không còn gì.

Nhưng mà, Hứa Mạch tỉnh lại, chuyện thay mặt gả thay cũng không che dấu được. Bất luân như thế nào thì Chu gia cũng không thoát khỏi trách nhiệm.

Nếu như Lâm Nhất Thiến không đắc tội Hứa gia, coi như chuyện cô dâu bị thay đổi bị vạch trần, Lâm Nhất Thiến dù gì cũng là con gái Lâm gia, lại là con gái ruột thịt của Lâm Hồng Tín, chắc hẳn sẽ không gây sóng gió gì lớn. Ngược lại cũng không gây ảnh hưởng thông gia hia nhà, ít nhất Chu gia sẽ không để ý đến.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now