C68

3.9K 111 0
                                    

Editor: Phan Dĩnh Lâm

Đột nhiên Chu Lăng nhắc đến cái chết của mẹ Chu làm hai cha con kia hốt hoảng. Chờ đến khi hai người họ vội vàng sửa lại biểu cảm trên mặt thì đã muộn, Chu Lăng đã thấy hết và trong lòng anh cũng đã chứng thực được sự suy đoán của mình.

Nhìn Chu Đáo cùng Chu Tuyền cố làm ra vẻ mặt không liên quan gì đến mình, Chu Lăng cười lạnh, xoay người định rời đi. “Bụng làm dạ chịu”, đã làm gì thì tự bọn họ hiểu lấy, anh sẽ không vạch trần vào lúc này.

"Mày đứng lại đó cho tao!" Chu Đáo thở hổn hển hướng về phía lưng chu Lăng gọi to.

"Ông nên dùng thời gian giáo huấn tôi này để suy nghĩ thật kỹ xem phải thu thập cục diện rối rắm mà hai cha con ông đã tạo ra thì thiết thực hơn. Đừng tưởng rằng Hứa Mạch không biết lần này Bác Dương xảy ra chuyện là do ai âm thầm dở trò. Tuy Hứa Mạch không thể xóa sổ Chu thị, nhưng không có nghĩa là hắn sẽ không làm được gì. Hai người hãy chờ xem!" Sau khi cảnh cáo xong, Chu Lăng ngẩng cao đầu ưỡn ngực rời đi, không để ý Chu Đáo đang gào to đằng sau lưng nữa.

Nhìn bóng lưng Chu Lăng rời đi, đáy mắt Chu Tuyền thoáng hiện lên tia kinh hoảng. Không thể nào! Hứa Mạch sẽ không đối phó Chu thị đâu! Nhất định là Chu Lăng chỉ hù dọa bọn họ thôi!

Dĩ nhiên là không có khả năng Hứa Mạch sẽ để yên cho hai người họ. Chẳng những hắn gây áp lực cho Chu Đáo mà còn làm cho Chu thị “gà bay chó sủa” trong nháy mắt.

"Tiểu Du à, thời gian này dọn ra ngoài, cuộc sống vợ chồng con có tốt không?" Hai vợ chồng họ sẽ quay trở về nhà lớn vào mỗi thứ bảy của tuần. Sau khi ăn cơm xong, một lần nữa Lâm Du bị Tần Khả Tâm gọi riêng vào phòng.

"Dạ cũng tốt lắm mẹ à!" Lâm Du gật đầu một cái, cô không có nói láo. Cô và Hứa Mạch sống chung rất tốt, mặc kệ là trên phương diện công việc hay là sinh hoạt đều rất cân đối!

"Vậy thì tốt rồi!" Tần Khả Tâm vui mừng cười thật tươi, bà cầm một cái túi giấy nhỏ nhét vào tay Lâm Du: "Mẹ mua lúc ở nước ngoài. Thấy nó đẹp quá nên mẹ mua về tặng cho hai đứa."

Từ trước đến giờ cô vẫn luôn kính trọng người mẹ chồng trên danh nghĩa này. Ngoan ngoãn nhận lấy món quà, cô cũng không vội mở ra, thành tâm nói cám ơn bà.

"Mẹ cũng biết miễn cưỡng sẽ không được như ý muốn. Mẹ không gấp, cũng sẽ không thúc giục hai con. Hai đứa cứ thanh thản ổn định sống qua ngày, tùy duyên thôi." Qua thời gian dài sống chung với Lâm Du, Tần Khả Tâm rất hài lòng về người con dâu này.

Lâm Du gật đầu một cái, không hề phản kháng.

Từ thái độ của Lâm Du, bà biết được cô đã dần hòa hợp với gia đình bà. Tuy trước đây, giữa cô bà gia đình bà có khúc mắc nhưng hiện tại đã khác. Thay đổi này cũng không tệ!

"Mẹ ơi, mẹ có trong phòng không? Con vào nha!" Vừa lúc đó, Hứa Mạch tìm tới.

Nghe được giọng của Hứa Mạch, cô âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù thái độ của Tần Khả Tâm rất ôn hòa, nhưng cô vẫn không có biện pháp khiến mình trở nên tự nhiên hơn khi nói chuyện riêng với bà. Có Hứa Mạch ở đây thì không thành vấn đề nữa rồi.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now