Chương 89

2.6K 74 13
                                    

Edit: susublue

Chu Đáo không ngờ Chu Lăng sẽ phản công nhanh như vậy. Bên này ông ta còn đang bận rộn dò xét số di sản bị thiếu của bà nội Chu ở khắp nơi, Chu Lăng đã được hội đồng quản trị tiến cử làm tổng giám đốc mới. Nói cách khác là ông phải nhường lại chức tổng giám đốc này rồi.

Nhường chỗ sao? Chu Đáo cười lạnh một tiếng. Ông chưa từng nghĩ sẽ nhường vị trí này cho ai cả. Ít nhất bây giờ ông còn chưa chết, quyết định đó không thể xảy ra!

Nhưng kỳ lạ là lần này hội đồng quản trị của Chu thị lại bất ngờ giữ vững lập trường, hơn nữa còn lôi cả những tổn thất to lớn do dự án hợp tác thất bại với Lý thị mà Chu Đáo gây ra để nói, cùng với việc lúc trước Chu Đáo âm thầm có ý đồ thu mua Bác Dương sau lưng hội đồng quản trị rồi đến cuối cùng lại thất bại. Theo như hội đồng quản trị nói thì Chu Đáo không làm tròn bổn phận tổng giám đốc vì vậy bây giờ nên nhường chỗ.

Đối mặt với sự chỉ trích của mọi người, Chu Đáo ngông cuồng tự đại chỉ Chu Tuyền: "Chẳng lẽ các vị đều đã quên Chu Tuyền mới vừa cưới thiên kim của Lý thị sao. Chẳng lẽ mấy người cho là sau này Lý thị sẽ không tiếp tục hợp tác với Chu thị nữa sao? Chẳng qua chỉ là chuyện sớm muộn thôi, cần gì phải gấp như vậy?"

"Nhưng theo chúng tôi được biết thì Lý thị đã lên tiếng nói rút lui ra khỏi thành phố D, sẽ không có bất cứ chuyện hợp tác với Chu thị. Không phải điều ông nên làm là nghĩ xem nên giải thích thế nào không?" Người nói chuyện là cổ đông ủng hộ Chu Lăng. Đây là một cổ đông lớn tuổi của Chu thị, cùng lứa tuổi với ông nội Chu. Trước khi bà nội Chu qua đời đã từng gọi cho ông nhờ ông chăm sóc cho Chu Lăng. Nên lúc này ông mới quyết định đưa Chu Lăng lên ghế tổng giám đốc.

"Buồn cười! Là ai truyền tin giả ra ngoài? Mấy người cũng tin là thật sao? Lý Mộng có thân phận gì? Lúc lão gia của Lý thị còn tại thế thương yêu nhất đứa cháu gái này.." Chu Đáo lại không tin vào những tin đồn nhảm như vậy, cười lạnh phản bác lại.

Nhưng mà Chu Đáo còn chưa nói hết thì đã bị tấn công mạnh mẽ: "Nếu cô ta thật sự quan trọng như vậy thì tại sao lúc cô ta kết hôn với Chu Tuyền không có một người nhà Lý thị nào đến trình diện? Còn về Lý lão gia thì chính ông cũng đã nói là lúc ông ấy còn tại thế. Còn bây giờ thì sao? Sợ là Nhà họ Lý đã đổi gia chủ rồi?"

Chu Đáo bị hỏi đến nghẹt thở nhưng lại vẫn kiên trì nói: "Dù là thế nào thì Nhà họ Lý nhất định sẽ đứng về phía chúng ta. Hơn nữa, trong đầu tôi đã có một dự án thích hợp hơn dự án đó rồi, đang chuẩn bị để cho Chu Tuyền tới Lý thị đàm phán. Không tới nửa tháng thì Lý thị sẽ nghênh đón cục diện hoàn toàn mới."

"Ông đã tin chắc như thế, vậy thì được rồi, bây giờ kêu Chu Tuyền gọi điện thoại cho Lý thị trước mặt mọi người. Chỉ cần Lý thị đồng ý hợp tác với Chu thị thì tạm thời chúng ta có thể không đề cập tới chuyện thay đổi tổng giám đốc." Vị cổ đông lớn tuổi kia cười như không cười nhìn Chu Đáo rồi đề nghị.

Lần này Chu Đáo cảm thấy tim đập dồn dập mà trước nay chưa từng có. Nhưng ông vẫn cố kìm nén không biểu hiện ra ngoài. Liếc mắt nhìn Chu Tuyền, tỏ ý kêu anh mau gọi điện thoại.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ