Chương 35

12.1K 385 5
                                    

Thời điểm nhìn thấy Hứa Mạch và Lâm Du, sắc mặt Tôn Uyển Đình có chút bối rối, cơ mặt hơi co quắp.

Còn Lâm Hồng Tín, dù cố ra vẻ trấn định, cũng không nhịn được thỉnh thoảng liếc nhìn Hứa Mạch. Bất kể như thế nào, thái độ của Hứa gia là điểm mấu chốt, ông cần phải cẩn thận đề phòng.

Từ khi Lâm Nhất Thiến bước vào yến hội, hai chân liền như nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, không nói được một câu. Cả người cứng ngắc trốn sau lưng Tôn Uyển Đình, hận không thể biến thành không khí ngay lập tức.

"Cha, mẹ, hai người tới rồi!" Đi tới trước mặt Lâm Hồng Tín và Tôn Uyển Đình, vẻ mặt Lâm Du như thường, thái độ tuy không mấy thân cận, nhưng cũng không xa cách. Giống như chưa từng phát sinh bất kỳ chuyện gì.

" Ừ." Tùy ý hướng về phía Lâm Du gật đầu một cái, toàn bộ sự chú ý của Tôn Uyển Đình liền chuyển sang Hứa Mạch.

"Hứa đại thiếu khỏe."

"Lâm phu nhân khỏe." Khách sáo chào hỏi xong xuôi, Hứa Mạch trực tiếp hỏi.

"Không biết... Chuyện Lâm gia đáp ứng chuyển nhượng cổ phần Bác Dương cho Tiểu Du khi nào thì xong thủ tục?"

Không tài nào nghĩ tới Hứa Mạch sẽ đòi cổ phần Bác Dương ngay trước mọi người, mặt ba người Lâm Hồng Tín đỏ lên, không lên tiếng, quyết tâm làm ngơ.

Không ai trả lời, Hứa Mạch cũng không nóng nảy, nhàn nhạt nhếch miệng, lẳng lặng nhìn ba người họ chằm chằm. Bầu không khí trong nháy mắt hạ xuống thật thấp.

Mọi người từ bốn phương tám hướng chuyển tầm mắt sang nhìn bọn họ, như có gai ở sau lưng, có thể đâm chết người. Do dự hồi lâu, Lâm Hồng Tín mở miệng: "Xin Hứa đại thiếu yên tâm, sẽ nhanh chóng hoàn thành."

"Thật sao? Lâm tổng giám đốc có thể nói thời gian cụ thể không? Luật sư của Hứa thị đã bận rộn không ít vì chuyện này, quả thực không được tốt lắm."

Quy tắc làm người của Hứa Mạch, một khi đã nhận định thì không có khả năng buông tay. Nói hắn ỷ thế hiếp người cũng được, nói hắn cướp đoạt trắng trợn cũng tốt, ngược lại, cổ phần Bác Dương trong tay Lâm Nhất Thiến, hắn nhất quyết chẳng buông tha!

Bị Hứa Mạch uy hiếp, Lâm Hồng Tín khẽ cắn răng, cười khan gật đầu nói: "Rất nhanh, rất nhanh thôi."

"Rất nhanh ư? Tối hôm nay? Hay ngày mai?"

Theo lý thuyết, Lâm Hồng Tín đứng, Hứa Mạch ngồi, khí thế của Lâm Hồng Tín sẽ áp đảo Hứa Mạch. Nhưng không. Mặc dù phải ngẩng mặt nói chuyện với Lâm Hồng Tín, khí thế của Hứa Mạch vẫn vững như bàn thạch.

Mấy lời qua loa lấy lệ ai chẳng nói được, nụ cười lấy lòng trên mặt Lâm Hồng Tín cứng đờ, đứng tại chỗ lúng túng.

Thật ra thì Lâm Hồng Tín đã ngầm bắt tay vào thu mua cổ phần còn phân tán của Bác Dương. Chỉ cần số cổ phần trong tay của hắn vượt qua 50%, cổ phần từ Lâm Nhất Thiến chuyển cho Lâm Du chỉ là phần nhỏ!

Đúng là người tính không bằng trời tính, cho dù hắn chịu bỏ ra số tiền lớn, cố gắng hết sức cũng chỉ thu hồi được 8%.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora