Chương 28

14.1K 527 17
                                    

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

“Anh họ, anh đây chính là ăn cướp trắng trợn.”

Nghe Hứa Mạch phân phó xong, Hứa Hoán ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại không có chút nào không đồng ý. Hắn đã sớm muốn giáo huấn Lâm Nhất Thiến, hiện nay có thể tự mình động thủ, đương nhiên sẽ không bỏ qua.

“Có vấn đề?”

Ban đầu Lâm gia cùng Lâm Nhất Thiến cường đoạt đi cổ phần trong tay Lâm Du? Bây giờ hắn làm như vậy, chẳng qua là lấy đạo người trả lại cho người. Chắc hẳn, Lâm gia sẽ không dám phản đối rồi.

“Dĩ nhiên không thành vấn đề. Thật là quá sảng khoái rồi.”

Hứa Hoán nhao nhao muốn vổ tay một cái, khí thế mười phần ra ngoài.

Hứa Mạch cùng Hứa Hoán nói chuyện, cũng không có tránh Lâm Du. Cho nên Lâm Du không cần nhắm mắt, cũng có thể nghe rõ ràng. Huống chi, cô không nghĩ cử động của Hứa Mạch có gì không đúng. Lâm Nhất Thiến dù sao cũng phải vì hành động của mình mà phải trả giá thật lớn, kiếp trước là hai năm thanh xuân, đời này là 15% cổ phần Bác Dương. Kết quả phát triển như thế nào, thì phải nhìn Lâm Nhất Thiến quyết định như thế nào.

“Vợ, khi nào chúng ta có thể đi lĩnh giấy kết hôn?”

Thật giống như người vừa tính toán âm mưu không hề tồn tại, nụ cười Hứa Mạch thật là ôn hòa, lộ ra ấm áp.

Nhưng mà Lâm Du, một chút cũng không dám khinh thường Hứa Mạch. Nụ cười của Hứa Mạch là thật lòng, nhưng hành động của hắn thật là không thể đoán được. Một người như vậy, cho dù ngồi trên xe lăn, cũng như thường có  năng lực lớn mạnh, quyết định thế cục.

“Vợ chẳng lẽ muốn vứt bỏ anh đi?”

Đối mặt Lâm Du, tính cách Hứa Mạch tựa hồ phá lệ lộ ra chút trẻ con. Thấy Lâm Du không để ý hắn, lúc này thần sắc ảm đạm cúi đầu, hai tay đặt trên chân.

“Đúng vậy, anh là một người tàn phế như vậy, quả thật không có tư cách quấn lấy vợ…”

Nếu như là người khác, cũng có thể sẽ tự ti như vậy. Nhưng mà Hứa Mạch trong mắt Lâm Du, căn bản không thể nào là người như vậy.

Im lặng nhếch nhếch khóe miệng, Lâm Du dự định đi về phòng của mình. Đứng ở trước mặt Hứa Mạch sau khi tỉnh lại, cô luôn luôn không được tự nhiên, có điểm lúng túng, cùng bứt rứt.

“Vợ, Lâm Nhất Thiến cùng Chu Tuyền chắc cũng lĩnh giấy kết hôn rồi, đúng không?”

Bất ngờ, Hứa Mạch hỏi.

“Hẳn là như vậy.”

Bước chân vốn muốn rời đi bỗng dừng lại, Lâm Du gật đầu một cái.

“Hứa gia điều tra, chắc sẽ không xảy ra sơ suất.”

“Vậy thì dễ giải quyết.”

Xác định Hứa Mạch với Lâm Nhất Thiến đã thực sự kết hôn, trong mắt Hứa Mạch càng phát ra cuồng khí, nghiền ngẫm gợi lên khóe miệng.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ