C15

14.2K 643 6
                                    

“Lâm Du, lúc nãy Bộ trưởng bộ văn nghệ hội học sinh tới tìm cậu, hỏi cậu tài nghệ tuyển chọn tiết mục khúc dương cầm. Tớ nói với họ, khi nào cậu đến sẽ đi hội học sinh báo danh” thấy Lâm Du đi vào phòng học, hơn nữa còn trực tiếp đi tới bên cạnh mình ngồi xuống, Vương Dung Dung cảm giác vinh hạnh sâu sắc, liên tục nói không ngừng.

“không cần, tôi không tham gia nữa” Dương cầm, đã từng là sở trường của Lâm Du. mà nay, cũng đã sớm xa lạ, không còn nhớ rõ.

“Cái gì, không tham gia? Lâm Du cậu có biết hay không cậu là nhân vật đang hấp dẫn trong trường học? Là đối tượng lần trọng điểm trong lần tranh tài này? Chỉ cần cậu tham gia, bảo đảm lấy giải nhất” Vương Dung Dung không nhịn được luống cuống, lớn tiếng kêu lên.

“Lâm Du không tham gia cái gì?” Cố Nhiên tò mò từ hàng ghế phía sau thò đầu ra, “Không cần nói cho tôi, các người chỉ cần lần này tham gia tuyển chọn tài nghệ của trường học! Tôi đã tuyên bố với bên ngoài, phàm là bạn học nhận biết Cố Nhiên ta, tất cả đều phải bầu cho Lâm Du một phiếu”

“Cố Nhiên, cậu như vậy chính là ăn gian!” Vương Dung Dung bĩu môi một cái, ngay sau đó lại nở nụ cười, nói: “Bất quá, tớ cũng kiên quyết bầu Lâm Du là đệ nhất”

“Ai ăn gian, Lâm Du vốn là số một” Cố Nhiên không thể không biết mất mặt ngẩng cằm lên, làm bộ mặt tự hào.

“Cũng đúng. Nếu Lâm Du không lấy giải nhất, sợ rằng đồng học của trường chúng ta sẽ không đồng ý” Vương Dung Dung một chút cũng không ngại gật đầu một cái.

Lâm Du không nói gì nữa, mặc cho bạn học xung quanh luyên thuyên, thảo luận vấn đề nóng bỏng này.

Con người có lúc chính là như vậy, quá mức lạnh lẽo cô quạnh sẽ khó tránh khỏi đưa ra tranh cãi. Nhưng nếu như hơi thay đổi thái độ xử sự một chút, thậm chí không cần đi thân cận người khác, tất nhiên sẽ nhận được hiệu quả không tưởng tượng được. Mấu chốt vẫn là, có muốn chân chính dung nhập vào mọi người hay không.

Bảy năm trước Lâm Du không hiểu chuyện này, cho nên mới thua thảm như vậy. Mà Lâm Du bây giờ, kèm theo tâm tính chuyển biến, cũng không hề xa lánh mọi người, bắt đầu cải thiện tình hình. Có lẽ cô sẽ không bao giờ là nhân vật sống động trong lớp, nhưng lại có thể dần dần trở thành một phần tử trong tập thể lớp.

Bất quá lần tuyển chọn này, Lâm Du quả thực dư định thối lui. Vì vậy sau khi tan lớp, cô đến phòng hội học sinh.

Nghe Lâm Du nói muốn thối lui, Bộ trưởng hội văn nghệ thiếu chút nữa ngoác mồm kinh ngạc. Trường học của bọn họ ai cũng có thể thối lui, duy nhất chỉ có Lâm Du là không được a. Lâm Du là nhân vât toàn trường mong đợi nhất, lần này phải làm như thế nào cho phải?

“Xin lỗi, bởi vì chuyện cá nhân, tôi không thích hợp thanh gia lần tranh tài này” Nếu đã nói xong, xin lỗi cũng xong Lâm Du liền rời đi.

“Chờ một chút, chờ một chút” Bộ trưởng hội văn nghệ cuối cùng cũng từ trạng thái sững sờ định thần lại, tận tình khuyên nhủ, “Cái này, bạn học Lâm Du, chuyện này không phải chuyện đùa, chuyện này liên quan đến danh dự trường học chúng ta, không thể buông tha nhẹ nhàng như vậy được”

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now