Chương 91

2.6K 81 0
                                    

Edit: susublue

Chu Đáo không quá vui mừng mà lại vô cùng không vui. Ông đang suy nghĩ xem phải làm thế nào mới tìm được Chu Tuyền để cho anh biết tay thì Chu Lăng lại chơi ông một vố như vậy? Chu Lăng nghĩ là ông không có cách điều khiển anh hay là không coi người cha ruột như ông ra gì đây?

"Tao không đồng ý!" Nếu Chu Lăng dám hành động sau lưng ông thì dĩ nhiên Chu Đáo sẽ không để cho Chu Lăng được như ý. Không chút do dự mở miệng la ầm lên.

"Tôi chỉ đến báo cho ông biết một tiếng, không phải trưng cầu ý kiến của ông." Chu Đáo có đồng ý hay không thì Chu Lăng cũng không hề để ý. Trước kho gặp được Diệp Di Nhiên thì anh chưa từng nghĩ mình sẽ kết hôn sớm như vậy. Nhưng khi Diệp Di Nhiên xuất hiện thì anh lại động tâm, cũng chưa từng muốn buông tay.

"Chu Lăng, tao là ba của mày! Mày muốn kết hôn, chuyện lớn như vậy mà tới hôm nay mới cho tao biết? Rốt cuộc mày có coi tao ra gì hay không? Tao không đồng ý, nhất định sẽ không đồng ý!" Diệp Di Nhiên cái gì, Chu Đáo chưa từng nghe qua cái tên này.

"Tôi kết hôn là chuyện của tôi. Ông không đồng ý là chuyện của ông. Hai chuyện không liên quan đến nhau." Đối mặt với những lời gầm thét và lửa giận của Chu Đáo, Chu Lăng hoàn toàn không thèm để ý, nói.

" Hai chuyện không liên quan đến nhau? Nếu thật sự không liên quan thì mày đừng nói cho tao biết! Hôm nay mày chạy tới nói với tao còn không phải là muốn người cha ruột như tao đến tham gia hôn lễ của mày sao, sợ nhà gái có thành kiến với mày, không muốn gả con gái cho mày sao? Chu Lăng, tao nói cho mày biết, tao sẽ không đồng ý hôn sự này, nhất định không thể hoàn thành. Ngày mai tao tuyệt đối sẽ không tham gia! Tao muốn xem thử mặt mũi của mày để vào đâu." Chu Lăng không nghe lời đã chọc giận Chu Đáo. Bất chấp tất cả không cần biết đúng sai, ông ta mở miệng uy hiếp.

"Không muốn đi vậy thì không cần đi càng tốt." Chu Lăng không đổi sắc bổ sung, "Hôn lễ ngày mai phải có thiệp mời mới có thể vào. Ông đã không muốn đến thì tôi cũng không cần phải phát thiệp mời cho ông nữa."

Không sai, Chu Lăng vốn không phải tới để mời Chu Đáo tham gia hôn lễ. Sở dĩ anh tới tới báo cho Chu Đáo biết là vì muốn chọc giận ông ta thôi, tốt nhất Chu Đáo thật sự không đến để khỏi phá hư bầu không khí. Nếu không đến ngày mai Chu Đáo đột nhiên chạy đến náo loạn một trận lớn thì nhất định sẽ rất lúng túng.

"Thiệp mời? Chu Lăng, mày ngu sao? Nếu như tao thật sự muốn đi thì còn cần thiệp mời sao? Con trai nhà ai kết hôn mà cha mẹ cần phải có thiệp mời mới có thể đi vào? Dĩ nhiên, mày yên tâm, tao không hề có hứng thú với hôn lễ của mày chút nào. Mày thích cưới thì cưới đi, ngược lại tao sẽ không thừa nhận cô ta là con dâu Nhà họ Chu. Nhiều lắm là mày hãy làm như Chu Tuyền, ly hôn thôi, cũng không có gì ghê gớm." Nhắc đến Chu Tuyền thì Chu Đáo lập tức an tâm, bĩu môi khinh thường, trong lời nói đầy sự châm chọc và đùa cợt.

Chưa từng thấy Chu Lăng đến gần người đàn bà nào, bây giờ lại chạy tới nói muốn kết hôn sao? Nếu Chu Lăng thật sự coi trọng như vậy thì đã sớm phất cờ, giống trống khua chiêng với tất cả mọi người rồi. Chỉ tùy tiện chạy tới báo một câu "Muốn kết hôn." như vậy Chu Đáo cũng không tin Chu Lăng gặp phải tình yêu thật. Còn nói là cầm thiệp mời mới có thể đi vào... Lừa bịp ai chứ?

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now