C49

5K 173 8
                                    

Sau khi nghe Hứa Hoán giải bày, Hứa mạch không nói gì cả. Hắn không phải Lâm Du, cũng không muốn can thiệp vào quyết định của cô.

Từ phòng Hứa Mạch đi ra, Hứa Hoán thiệt ấm ức. Cậu không nghĩ tới anh họ sẽ say mê và coi trọng Lâm Du đến vậy. Ôi... Người xui xẻo tiếp theo lại là cậu rồi!

Có một người còn thê thảm hơn Hứa Hoán, đó là Chu Tuyền.

Ở Chu gia, địa vị của hắn vốn thấp nhưng nhờ có Chu Đáo bảo vệ, Chu Tuyền được sống trong an nhàn một thời gian dài. Sâu xa hơn, so với Chu Lăng thì hắn được ông ta quan tâm nhiều hơn.

Nhưng mà hiện giờ, ở Chu gia, Chu Tuyền đã không còn vững như trước. Mặc dù Hứa gia không làm gì cả nhưng Chu gia không dám có một giây mất cảnh giác. Mà kẻ đầu sỏ gây ra lại là Chu Tuyền. Đến Chu Đáo cũng không thể nào hiểu được sự hồ đồ của hắn, dù ông có ý muốn bao che cho hắn nhưng đành lực bất tòng tâm.

”Cha, thật sự con không cố ý. Con không muốn cha bận tâm lo lắng, cho nên mới...” Chu Tuyền xấu hổ cúi đầu đứng trước mặt của Chu Đáo: “Mặc dù Bác Dương không bằng Chu thị, nhưng ít ra cũng có chỗ đứng và danh tiếng. Con không nghĩ...”

Ông vô cùng tức giận. Nhưng nhìn thấy bộ dạng ủ rũ cúi đầu giải thích của hắn, ông chẳng thể phát tác lửa giận.

Chu Lăng là con của ông, Chu Tuyền cũng vậy. Tài sản của Chu gia không nhất thiết phải để lại hết cho Chu Lăng, hắn cũng có một phần. Người cha như ông đã cố hết sức tranh giành cho hắn, cớ vì sao hắn lại dính vào chuyện tranh giành tài sản thế này?

”Cha, thật xin lỗi. Con biết lỗi rồi, sẽ không có lần sau.” Thấy con mình đã thật lòng nhận sai, ông không đành lòng khiển trách tiếp.

”Mọi chuyện đã thế này, giờ con có nói gì cũng vô dụng. Nghĩ cách giải quyết cho êm xui chuyện này mới là điều quan trọng.” Suy nghĩ một lúc, ông hỏi tiếp: “Con với Lâm Du đã xảy ra chuyện gì? Hờn anh giận em?”

”Con thật tình không biết rốt cuộc Tiểu Du muốn thế nào. Rõ ràng lúc trước còn vui vẻ, giờ lại giận lẫy...” Hắn cũng rất bất đắc dĩ. Lúc trước mặt dù không yêu say đắm nhưng cô đã chấp nhận hôn sự này. Ai có thể ngờ bây giờ cô lại trở mặt.

”Nhưng Tiểu Du biết thân thế của con.” Nói đến đây, sắc mặt hắn đen thui: ‘‘Không biết ai đã nói cho cô ấy biết. Hình như cô ấy rất để ý chuyện này, đổi thái độ với con ngay.’’

”Y như cha đoán.” Sắc mặt ông khá khó coi, im lặng một hồi, ông thở dài: ‘‘Có lẽ chuyện này có liên quan đến Chu Lăng.’’

”Anh hai sao?” Chu Tuyền sững sốt, hắn không ngờ Chu Đáo lại hoài nghi Chu Lăng.

”Chu Lăng là cổ đông mới của giải trí Thiên Thần. Còn người ngồi vị trí tổng giám đốc là Lâm Du.” Ông rất bất mãn, người thọt sau lưng ông không ai khác lại là đứa con trai cả của mình.

”Cái gì?” Thật sự hắn không biết chuyện này. Gần đây bề bộn nhiều việc, bận bịu phủi sạch quan hệ với Lâm Nhất Thiến, rồi cả chuyện trong trường học, bận bịu suy tính trăm phương ngàn kế để vô tình gặp được Lâm Du.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now