Chương 3

19K 929 22
                                    

Lúc Lâm Du xuống lầu, đã trông thấy ba người đang ngồi trong phòng khách.Lâm Hồng Tín, Tôn Uyển Đình, Lâm Nhất Thiến đều có mặt.

Thấy bộ đồ Lâm Du đang mặc trên người , ba người Lâm Hồng Tín đều sửng sốt, lại cảm thấy Lâm Du có gì đó rất lạ, nhưng lại không nói ra được là gì.

Hoàng hồn trước tiên vẫn là Tôn Uyển Đình, bà ta cười đi tới, cả khuôn mặt toàn là cưng chiều: "Nha đầu này, con lại ngủ nướng, mọi người đều đang đợi con đến ăn sáng thôi đấy".

Lâm Du không có trả lời ngay, mà nhìn chòng chọc Tôn Uyển Đình một hồi lâu, mới nhẹ nhàng "ừ" một tiếng.

Bị Lâm Du nhìn đến chột dạ, lời chuẩn bị nói ra tới miệng Tôn Uyển Đình lại nuốt trở lại. Cũng được, ăn sáng xong lại nói.

Bữa ăn hôm nay, hẳn là cả ba người Lâm Hồng Tín đều ăn không ngon. Cũng không biết chuyện gì xảy ra, Lâm Du chỉ cần động một cái đã khiến cho bọn hắn sợ hãi trong lòng một phen, nhìn bọn họ đứng ngồi không yên, Lâm Du cả người cũng không thoải mái.

Ăn xong, Lâm Hồng Tín cũng không vội vã đi làm, Tôn Uyển Đình cũng không đi ra ngoài làm đẹp, hai người một trái một phải ngồi bên cạnh Lâm Du. Mà Lâm Nhất Thiến, lại "soạt" một tiếng quỳ xuống trước mặt Lâm Du.

"chị, em van xin chị! Chị hãy cứu em! Nếu chị không cứu em, em sẽ chết mất!" Gắt gao ôm chân Lâm Du, Lâm Nhất Thiến khóc lóc cầu xin.

"Tiểu Du, con là chị gái của Nhất Thiến, con hãy cứu Nhất Thiến đi! Lần này, mẹ cũng van xin con!" Nắm lấy tay của Lâm Du, Tôn Uyển Đình lộ ra vẻ mặt đau khổ, trong nháy mắt nước mắt liền rơi đầy mặt.

"Tiểu Du, chuyện lần này vốn không liên quan gì đến con, ba ba cũng biết không nên mặt dày đến cầu xin con. Nhưng dầu gì con cũng là một phần tử trong gia đình này, ba ba chỉ hy vọng , con có thể giúp em gái của con lần này, nếu không em gái con lần này chết chắc..." Lâm Hồng Tín vừa nói xong liền than thở nhìn Lâm Du.

"Các người muốn con cứu nó bằng cách nào đây" Nhìn Lâm Nhất Thiến quỳ trước mặt mình, nghe Tôn Uyển Đình cùng Lâm Hồng Tín diễn trò, thanh âm của Lam Du rất bình tĩnh, im lặng quan sát.

"Tiểu Du, con yên tâm! Người gây ra tai nạn xe cộ của Hứa Mạch là em gái con, không phải con! Chỉ cần con thay Nhất Thiến gả qua, Hứa gia sẽ không làm khó con" Tôn Uyển Đình vội vàng nói.

So với sự việc xảy ra bảy năm trước giống nhau như đúc, Lâm Du quay đầu, Tầm mắt phóng đến trên người Tôn Uyển Đình :"Có thật không".

"Thật Thật! Mẹ làm sao lại lưà con? Con là con gái ruột thịt của mẹ,là chị gái của Nhất Thiến!" Không cho Lâm Du có cơ hội cự tuyệt, Tôn Uyển Đình vừa nói vừa hướng Lâm Nhất Thiến hô to, "Còn không cảm ơn chị con đã cứu con một mạng".

"Chị, cảm ơn chị! Thật cảm ơn chị! Cả đời này, em có làm trâu làm ngựa cho chị, cũng can tâm tình nguyện!" Lâm Nhất Thiến vui mừng đứng lên, ôm Lâm Du cười.

Làm trâu làm ngựa? Đúng là mỉa mai cực kì! Lâm Du bất động thanh sắc đẩy Lâm Nhất Thiến ra, gật đầu một cái: "Được".

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant