C54

4.9K 157 5
                                    

Lâm Nhất Thiến quyết định công khai đối đầu với Lâm Du. Không quan tâm Lâm Hồng Tín quyết liệt phản đối, cô quyết tâm giúp Triệu Linh Lộ trở nên ngôi sao nổi tiếng.

Trong tay Lâm Nhất Thiến không có nhiều tiền nhưng lại được Tôn Uyển Đình hậu thuẫn, bà không do dự đưa toàn bộ số tiền bà khổ công tính toán mấy năm nay để ủng hộ cho cô ta.

Lâm Nhất Thiến nhanh chóng trở thành “tiểu phú bà”. Đầu tiên, cô ta rót tiền vào lĩnh vực phim truyền hình, và điều hiển nhiên vai nữ chính thuộc về Triệu Linh Lộ.

Nghe tin Triệu Linh Lộ tham gia phim truyền hình khác, tổng giám đốc của Tinh Vũ mặt tối sầm, tức giận vỗ bàn. Ông dốc hết sức tranh với Thần Thiên bộ phim này để rồi cô ta xem như cỏ rác! Hừ.. Không biết tự lượng sức!

Mà Triệu Linh Lộ thì liều mạng. Ả không muốn ngây ngốc trong giới showbiz, cái ả muốn chính là sự nổi tiếng, càng nhiều người biết càng tốt, phải nổi tiếng hơn cả Triệu Tuyết Nhi. Ả đi đến đâu cũng phải có người tung hô, xem trọng chứ không phải bị khinh bỉ và xem thường như hiện tại.

Triệu Linh Lộ không phối hợp làm tổng giám đốc Tinh Vũ rất bực bội. Triệu Linh Lộ thích quậy đúng không? Được! Tinh Vũ cũng không thiếu người mới, đại tiểu thư như thế ông ta hầu hạ không nỗi!

Tâm trạng tổng giám đốc của Tinh Vũ tồi tệ hoàn toàn là do Tần Nam. Ông cứ tưởng rằng sau khi ông ra tay “đồ sát” thì sự nghiệp của Tần Nam sẽ bị ảnh hưởng, đến lúc đó cậu ta như cá nằm trên thớt mặc cho ông chém giết, nhưng ông lại không ngờ khi ông cho người gọi cậu ta thì lại không tìm được, Tần Nam đã phủi mông ra nước ngoài du lịch.

Tinh Vũ ngày càng tụt dốc trong khi Thần Thiên ngày một phát triển không ngừng. Có Tần Nam làm trung gian giới thiệu, Thần Thiên liên tiếp ký hợp đồng với các ngôi sao đại bài.

Tần Nam đã mở lời mong đàn anh đàn chị ngôi sao đi trước chiếu cố “em út” Triệu Tuyết Nhi. Vì vậy, hễ có vai phù hợp trong phim điện ảnh hay cần nữ chính trong mv ca nhạc họ đều mời Triệu Tuyết Nhi, vậy nên, lịch trình của cô ngày càng dày đặc hơn.

Lâm Du đang trải qua những ngày cuối cùng của năm cũ ở Hứa gia. Lúc này Hứa Mạch đã có thể đi bộ. Khi trời đẹp, sau khi ăn xong hai người còn cùng nhau đi tản bộ chọc Hứa Hoán ghen tỵ đỏ mắt.

”Con có thời gian đứng đây hâm mộ, sao không đi tìm bạn gái?” Từ sao khi Hứa Mạch tỉnh lại, Hứa Chấn Thiên đã lâu chưa hỏi chuyện mấy đứa bé này. Giờ phút này thấy Hứa Hoán không ngừng nghĩ linh tinh, ông không vui lên tiếng.

”Con mới không cần! Nhìn anh họ kìa, vì Lâm Du mà ảnh đã không còn là ảnh của trước kia nữa rồi!” Hứa Hoán lắc đầu, cậu không muốn tự đào huyệt chôn mình.

”Vậy con cứ tiếp tục đứng đây nhìn hai vợ chồng tụi nó “tình chàng ý thiếp” đi!” Hứa Hoán không muốn, Hứa Chấn Thiên cũng không miễn cưỡng. Ông lắc đầu một cái, vung tay rời đi.

Hứa Hoán há hốc mồm, bây giờ cậu mới phát hiện, trong nhà này, địa vị của cậu là thấp nhất. Thật bi ai!

”Lâm gia bên kia không phát hiện gì về kế hoạch của em sao?” Trong lúc cả hai đang tản bộ, Hứa Mạch hỏi.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now