Chương 125

2.2K 66 6
                                    

Edit: susublue

Thật ra thì Lâm Nhất Thiến suy nghĩ quá nhiều rồi. Đúng là Hứa Mạch không có tình cảm gì với cô ta, nhưng còn chưa tới mức hận thấu xương. Ở trong lòng Hứa Mạch, Lâm Nhất Thiến vẫn chưa đạt tới được mức độ này. Sau khi quyết định hoàn toàn thu mua công ty nhỏ trong tay Lâm Nhất Thiến thì anh liền không để ý tới Lâm Nhất Thiến nữa.

Mà về phía Lý thị cũng nhanh chóng đạt được thỏa thuận chung với Chu Lăng, không liên quan tới nhau, tạm thời ngưng chiến. Sau khi nghe chuyện này thì Chu Đáo không dám tiếp tục ôm hy vọng gì khác nữa mà ngoan ngoãn yên tĩnh lại.

Ngày công ty Lâm Nhất Thiến đổi chủ, Chu Tuyền không thèm thu dọn gì đã lập tức bỏ đi. Không chỉ có rời khỏi công ty nhỏ này mà còn rời khỏi thành phố D. Anh ta biến mất cùng với mẹ của mình.

Chu Đáo rất hối tiếc vì lúc trước khi mẹ Chu Tuyền trở về thì ông ta không tranh thủ lấy lại tài sản đã mất. Bây giờ đối mặt với căn nhà trống trải dọa người thì ông ta bỗng nhiên cảm thấy cô đơn.

Mấy ngày sau Lâm Nhất Thiến mới phát hiện Chu Tuyền đã bỏ đi. Vốn dĩ cô ta không để ý Chu Tuyền có đi theo bên cạnh mình hay không, lúc biết Chu Tuyền biến mất thì Lâm Nhất Thiến mới giật mình, thì ra bên cạnh cô ta vẫn còn một người như vậy.

Nhưng khi Lâm Nhất Thiến tỉnh ngộ thì đã quá muộn, cũng bỏ lỡ mất cơ hội tìm Chu Tuyền. Trong tay cô vẫn có tiền như trước nhưng lại không thể tùy ý phung phí nữa. Không có nguồn vốn, cô ta chỉ có thể không làm mà ăn, không còn khả năng phung phí.

Dĩ nhiên Lâm Nhất Thiến cũng có ý nghĩ đi tìm Lâm Du. Không phải vì cái gì cả, chỉ muốn cầu xin Lâm Du có thể trả lại cổ phận Bác Dương lúc trước cướp từ trong tay mình đi lại cho mình. Nhưng mà nghĩ tới nghĩ lui đến cuối cùng vẫn không có can đảm đi đối diện với hận ý của Hứa Mạch. Cô khẽ cắn răng, vẫn không thể không buông tay.

Khi Lâm Du phát hiện mang thai là vào sau đầu giờ chiều của một ngày mát mẽ. Bởi vì khoảng thời gian này Lâm Du luôn cảm thấy thích ngủ, lại còn buồn nôn, không ngừng ăn đồ chua... Lâm Du tự nhận thấy được có gì đó khác thường, Hứa Mạch cũng đã mơ hồ đoán ra.

Chờ đến khi đưa Lâm Du đến bệnh viện kiểm tra, kết quả xét nghiệm giấy trắng mực đen đã xác nhận suy đoán của Hứa Mạch, cũng trong giúp Hứa Mạch và Lâm Du lập tức được liệt vào hàng ngũ chuẩn bị làm ba mẹ.

Hứa Mạch không phải là một người thích khoe khoang nhưng vẫn không nhịn được mà gọi điện thoại khắp nơi để thông báo chuyện Lâm Du mang thai, hận không thể cho tất cả mọi người thấy mình hạnh phúc.

Sau khi nhận được điện thoại, người đầu tiên có phản ứng lớn nhất là Tần Khả Tâm. Vừa cúp điện thoại thì bà đã bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị thức ăn cho Lâm Du rồi. Thậm chí không để cho ai giúp đỡ, tất cả đều tự mình làm.

Đối với Hứa gia mà nói, Lâm Du mang thai chính là tin vui lớn nhất. Cùng lúc đó, Hứa Hoán lại trở thành đối tượng thúc giục của bác cả Hứa.

"Mẹ, mẹ bớt tranh cãi một chút đi! Con đến hỏi thăm chị họ trước, tạo quan hệ tốt với cháu nhỏ tương lai." Không đợi bác cả Hứa nói hết lời, Hứa Hoán đã chạy trốn. Đùa gì thế? Lần trước vì chuyện coi mắt đã náo loạn không vui như vậy, lần này sẽ không tăng thêm một bậc nữa chứ? Anh vẫn nên trước tránh thì sẽ tốt hơn.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ