Chương 102

2.2K 52 1
                                    

Edit: susublue

Phim mà Hứa Mạch và Lâm Du đóng sẽ chiếu vàỏ lễ giáng sinh. Một khi phim được chiếu thì sẽ dẫn tới rất nhiều lời bàn luận.

"Sao vai nam chính lại không phải Tần ảnh đế? Chuyện gì xảy ra?"

"Mặc dù không phải Tần ảnh đế, nhưng vai nam chính quá soái, tôi rất thích!"

"Là Hứa đại thiếu! Ông xã chính quy của Lâm nữ thần!"

Giải trí Thần Thiên đã bỏ rất nhiều công sức để tuyên truyền cho bộ phim này. Mà Cố Nhiên cũng càng không dự trữ sức lực, lập tức đẩy Hứa Mạch và Lâm Du lên đầu tất cả các tiêu đề.

Đương nhiên tạp chí của Đóa Nhuế đứng mũi chịu sào, một mình nắm hết các tin tức truyền thông. Tin tức cũng chiếm số lượng trang nhiều nhất, lần nữa tuyên dương tình yêu của riêng Hứa Mạch và Lâm Du.

Nhìn trên mạng không ngừng gia tăng lời ca ngợi và ủng hộ, Lâm Hồng Tín khẽ cắn răng, sắc mặt cực kỳ khó coi. Mặc dù ông bị buộc rời khỏi núi dựa to lớn kia, vốn trong tay cũng không còn chút nào nhưng chỉ cần ông muốn thì việc tự lập công ty ở thành phố D cũng không phải việc khó.

Nhưng mà Lâm Hồng Tín lại lo lắng chướng ngại. Hứa thị có thế lực quá lớn, ông không thể đánh cuộc được, cũng không dám đánh cược. Chẳng qua là lúc này nhìn thấy Lâm Du càng ngày càng tốt, danh tiếng càng ngày càng lớn thì cuối cùng ông không nhịn được, sập máy vi tính lại, đập bể ly nước.

Mà bên kia được Lâm Hồng Tín xác nhận nên Chu Đáo và Chu Tuyền cũng bị tuyên không ít tội. Đợi đến khi bọn họ được thả ra thì Chu thị đã đổi chủ, rất nhiều chuyện cũng đã lắng xuống, không còn đất cho bọn họ đặt chân.

Không phải là Chu Đáo không nghĩ tới việc tìm những thành viên trong ban giám đốc nói một chút, dienxxdafnlequydonn cũng đã nghĩ tới sẽ kéo Chu Lăng kéo xuống đài như lần trước. Nhưng trên thực tế là hiện giờ ông không có vốn cũng mất đi lòng người.

Không nói những thành viên trong ban giám đốc, ngay cả một nhân viên bình thường trong Chu thị cũng tránh ông như tránh bò cạp, hận không thể trục xuất ông ra khỏi cao ốc Chu thị.

Chẳng qua Chu Đáo chỉ đi một vòng Chu thị thôi đã nhận ra điều này. Âm thầm nắm chặt lấy tay, tận sâu trong đáy lòng hận Lâm Hồng Tín muốn chết vì ông ta đã hãm hại và tính toán mình.

"Ba, chúng ta làm sao bây giờ? Tiếp tục như vậy thì chỉ có thể ngồi chờ chết, mất hết tất cả." Chu Tuyền rất gấp. Vất vả lắm anh mới trở về Chu thị được, không ngờ mọi chuyện lại náo loạn đến mức này, anh lại biến thành người mà mọi người chỉ trích. Rõ ràng là Lâm Hồng Tín bị đuổi việc không liên quan đến anh, anh vô tội!

Chu Đáo không nói gì. Ông cũng không muốn như vậy, nhưng ông phải làm thế nào đây? Chu thị đã biến thành món đồ trong túi Chu Lăng rồi, tất cả mọi người đều đứng về phía Chu Lăng. Ngay cả tạp chí truyền thông cũng nghiêng về phía Chu Lăng, bài báo đăng rất nhiều tin tức sai sự thật bất lợi cho ông. Nếu bây giờ ông muốn trở lại thì sợ là sẽ gặp nhiều chướng ngại nặng nề.

Không phải Chu Đáo không oán hận Chu Tuyền. Nếu như Chu Tuyền không xúc động ra tay với Lâm Hồng Tín thì ông cũng không đến nông nỗi này. Nhưng đồng thời ông cũng biết nếu khi đó không phải Chu Tuyền giúp đỡ thì Lâm Hồng Tín sẽ thật sự bóp chết ông, muốn lấy mạng của ông...

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now