C75

4K 98 6
                                    

"Nếu bỏ lỡ cơ hội này thì đáng tiếc lắm" Cố Nhiên cười híp mắt đi nhanh ra khỏi văn phòng của Lâm Du. Cậu phải đi bàn hợp đồng với bên hội thương nghiệp, kế tiếp còn phải nghĩ cách tuyên truyền như thế nào nữa. Cậu có dự cảm, giải trí Thần Thiên sẽ từng bước phát triển không ngừng, hơn nữa còn có thể đứng ở vị trí cao nhất trong làng giải trí, khó mà bị đánh bại.

"Nếu như cần vốn cô có thể nói với tôi." Bỏ lại một câu như vậy, Chu Lăng hài lòng rời đi. Vừa là cộng sự cũng vừa như đối tác mới là điều anh mong muốn. Nếu vì chuyện cá nhân mà đem công ty lợi ích để sang một bên, anh khẳng định sau này sẽ còn chuyện lớn hơn nữa gây ảnh hưởng toàn cục. Quyết định lần này có thể khiến Thần Thiên phát triển theo một tầm cao mới.

Hai cổ đông lớn vui vẻ rời đi, Lâm Du bất đắc dĩ đỡ trán, tiếp tục lật xem báo cáo trên bàn.

Lúc Hứa Mạch cúp điện thoại thì thấy bộ dáng Lâm Du nghiêm túc xem báo cáo. Nhẹ nhàng nhếch mép, bỗng nhiên hắn cảm thấy một sự thoả mãn, dù chuyện gì thì cũng không quan trọng nữa.

Thấy Hứa Mạch nhìn sang, Lâm Du ngẩng đầu lên: "Anh chắc chắn không thành vấn đề?"

"Chỉ cần em thấy được thì anh không thành vấn đề." Hứa Mạch cười trả lời.

Nếu như Cố Nhiên còn chưa đi, khẳng định giờ phút này cậu sẽ buồn rầu trong lòng. Vợ chồng hai người này lại đang làm chuyện thần bí gì đây? Tại sao cậu nghe mà không hiểu gì hết.

Ngược lại là Tần Nam, khi biết công ty có động tĩnh, cậu tặc lưỡi, bĩu môi nói: "Anh họ thật đúng là không có nguyên tắc, nhất định lại thỏa hiệp với chị dâu. Ai, anh họ lạnh lùng trước đây đâu rồi, rơi vào lưới tình xong liền chịu thua thiệt nhiều quá, haizz..."

"Thua thiệt cái gì?" Mẹ Tần vỗ mạnh vào đầu Tần Nam: "Không nghe cô con nói sao, Tiểu Du là nữ thần nổi tiếng, có chỗ nào không xứng với anh họ của con hả?"

"Quả thật đứa nhỏ Tiểu Du này vô cùng tốt, xứng với Tiểu Mạch." Bà nội Tần vui vẻ, gật đầu yên tâm, nhất thời thở dài nói: "Nếu không có Tiểu Du chiếu cố, Tiểu Mạch không biết có được như hiện tại không nữa!"

Nói tới nói lui, mọi người vẫn nhận định là Lâm Du đánh thức Hứa Mạch. Bà Tần yên lặng ngồi một bên, mặc dù trong lòng có chút không tán thành nhưng bà lại không dám nói ra. Lý Mộng đã bị đuổi ra khỏi Tần gia, nếu bản thân bà còn gây rối nữa thì sẽ không có lợi cho mình.

Liếc mắt nhìn sắc mặt bà Tần thay đổi, Tần Nam nhún vai, bất đắc dĩ nói: "Được rồi được rồi, con biết rồi, con không dám nói như thế nữa. Chị dâu là tốt nhất, chị dâu là giỏi nhất! Anh họ nếu dám đối với chị dâu có một chút xíu không tốt, chính là không thể tha thứ!"

Mẹ Tần cùng bà nội Tần một trái một phải đồng thời cho Tần Nam một cái đánh thật mạnh, đối với một kẻ dở hơi như cậu đúng là hết cách nói mà.

Ông nội Tần cùng ba Tần ngồi ở một bên đều không tỏ thái độ, mặc cho hai người phụ nữ đang trấn áp Tần Nam. Trong lòng bọn họ cũng công nhận Lâm Du. Còn về chuyện đóng phim, chỉ cần Hứa gia không phản đối, bọn họ sẽ hết sức ủng hộ.

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now