C18

13.9K 625 22
                                    

Edit: Hạ Tuyết

Từ nay mình sẽ edit chung với bạn diemmy0102 Mong các bạn ủng hộ :thanks:

___________________

"Có việc gì?" Nhìn Lâm Nhất Thiến trước mặt, Lâm Du lạnh lùng hỏi.

"Chị cố ý!" Ngại vì bên cạnh có người khác, Lâm Nhất Thiến cố gắng duy trì hình tượng của mình, nhưng vẫn không kiềm nén được sự tức giận trong lời nói.

"Có ý gì?" Lâm Du nhíu mày, vẻ mặt vô tội như không biết chuyện gì.

"Được lắm, Lâm Du! Đừng giả bộ!" Nhẫn nhịn không nổi, Lâm Nhất Thiến thấp giọng, "Chị cố ý giúp Triệu Tuyết, chẳng lẽ không phải để em khó chịu sao?"

"Tại sao chị lại để em khó chịu? Lẽ nào nhạc đệm của Tuyết Nhi là do em lấy đi sao? Lâm Nhất Thiến có điều tối kỵ, giọng nói của Lâm Du cũng không đè thấp, mặc dù không nói to lắm, nhưng cũng đủ để những người xung nghe thấy.

"Cái gì? Là cô lấy đi? Tại sao cô muốn hại tôi, Triệu Tuyết Nhi kêu to một tiếng, nhất thời vành mắt đỏ lên. Theo cô, tuyệt đối Lâm Du sẽ không lừa gạt mình. Hơn nữa Lâm Nhất Thiến và Triệu Linh Lộ chính là cùng một phe, nhất định là Triệu Linh Lộ xúi giục Lâm Nhất Thiến làm như vậy!

Lời nói của Lâm Du đã khiến cho người ta chú ý rồi, bây giờ còn thêm vào Triệu Tuyết Nhi nữa, trong phút chốc Lâm Nhất Thiến trở thành tâm điểm của mọi người. Đương nhiên, không phải là người được người khác ca ngợi.

"Hai người nói bậy bạ gì đó? Sao vu oan cho tôi! Tôi không làm cái gì hết!" Không bao giờ nghĩ rằng Lâm Du lại nói chuyện nhạc đệm ra như vậy, mặt Lâm Nhất Thiến đỏ lên, trừng mắt nhìn Lâm Du.

"Cô xác định là bị vu oan?" Chính vào lúc này, giọng nói của Cố Nhiên truyền đến từ phía sau.

Những người bạn học khác cũng chỉ có thể lẩm bẩm trong lòng, cùng lắm chỉ nói vài câu, Nhưng Cố Nhiên thì khác, kể từ khi biết Lâm Du thay Lâm Nhất Thiến gả vào Hứa gia, hắn đã không hề thấy có cảm tình với Lâm Nhất Thiến, đang lo không có cơ hội tìm Lâm Nhất Thiến hỏi rõ, ai ngờ Lâm Nhất Thiến tự mình đụng vào!

Cố Nhiên xuất hiện, không nằm trong kế hoạch của Lâm Du. Nhưng thấy có Cố Nhiên ra mặt, Lâm Du mừng rỡ đứng sang một bên, chờ đợi để thấy Lâm Nhất Thiến bị chê cười.

Lâm Nhất Thiến biết đến gia thế của Cố Nhiên, không dám đắc tội đến đại thiếu gia của dòng họ này. Nhưng bây giờ, cô cũng không thể giả vờ chưa từng có chuyện gì xảy ra được. Giọng nói hơi dịu xuống một chút, Lâm Nhất Thiến cố gắng nặn ra nụ cười: "Việc này, chỉ là hiểu lầm thôi."

"Hiểu lầm? Tôi nhìn như thế nào cũng không nhìn ra được đây là hiểu lầm? Lâm Nhất Thiến, dám làm phải dám nhận, đừng để bản thân phải xấu hổ!" Trong lòng Cố Nhiên, trước đây đã muốn giết chết Lâm Nhất Thiến, tất nhiên không chút nể mặt giễu cợt nói.

Lâm Nhất Thiến há hốc mồm, ủy khuất lắc đầu: "Không phải như vậy..."

"Vậy là như thế nào? Cô dám nói cô không hề liên quan đến chuyện này?" Giọng nói Cố Nhiên đầy châm chọc, "Nếu như vậy, cô nói đi, ai làm?"

Ông Xã Là Người Thực Vật - Văn Nhất Nhất [Full]Where stories live. Discover now