⚫24 : King's Hyne Of Death⚫

Play the song on the multimedia for a better reading :')

_

⚫⚫⚫

⚫⚫⚫

Aynsley's POV

Hindi ko maigalaw ang mga paa ko, tulala at gulat sa mga nangyayari right infront of my eyes. I wanted to scream but I couldn't hear my voice whenever I tried to. May kung anong nakabara sa lalamunan ko sa mga sandaling 'to. Nabubulag ako sa mga luhang lumalandas sa pisngi ko, walang tigil ang pag agos noon.

"I'm telling you, you have to kill me first before you get to lay your filthy hands on her" King barely speak.

His body is already full of bruise dahil sa mga kadena na nakakabit sa kanya. He's still fighting good bago dumating si Leandro na hindi namin alam kung saan nanggaling kasama pa ang ilang sa mga kasamahan nila na hindi maubos ubos.

HIndi ordinaryong kadenang bakal lamang ang nakapalibot sa buo niyang katawn dahil nagawa siya nitong pahinain. Whenever a vampire tried to get near me doon niya pinipilit ang sarili niyang harangan ang mga ito at tuwing gagalaw siya ay humihigpit lang ang pagkakabuhol ng kadena sa katawan niya and it's already squeezing his whole.

"I've been through your brother Stark awhile ago. I must say he's a fool for letting me live for the second time around because you said you'll be the one to kill me but look at you now",

Damn this guy Leandro. If only I have the strength or something supernatural like them. It would be my honor to die just to get rid of him, for the rest and for him.

King starts spitting blood when the chain move. Tumama ito sa punit na bahagi ng suot niyang damit at direkta itong nakadikit sa balat niya kaya ga'nun nlang ang gulat ko nang bigla siyang sumigaw at umusok ang parteng 'yon.

"You underestimated us Vladimir's pet. We won't track you without preparing something. We must say and I admit that you all four are hard to fight even we have few of our men. I even brought Samontina with me to convince Storm to negotiate with us to make everything easier and under our control"

I wanted to wipe off the smirk in his face right now but I just can't move. Ang mga mata ko ay napako sa lalaking nakaluhod sa harapan ko.

"W-we need to call Stark. We need them" I finally had the courage to speak nang hindi pumipiyok.

I can't bear to see him dying with my own eyes. I'd rather be blind than to witness his death.

Unti unti niyang ginalw ang ulo niya patungo sa direksyon ko, "They're gone and safe now. Tayo nalang ang natitira dito", he said panting. "I'll make you a portal. You better off first to Val Demor and find them"

Sunod sunod ang pag iling ko sa sinabi niya, "No! Hindi ako aalis ng hindi kita kasama!"

He saved me once. He's the one who's always there for me when I needed someone, a shoulder to cry on whenever I miss my parents, an arms to embrace whenever I feel scared of something.