Chương 17: Một đêm giày vò

686 36 0
                                    

Sau khi ăn xong, Yến Thanh Vi muốn ngăn Thập Tam dọn. Vì vậy Thập Tam đành trơ mắt nhìn chủ nhân để đồ ăn thừa vào trong mấy cái hộp xinh xắn, để vào tủ lạnh, lại rửa sạch toàn bộ đồ ăn, xếp lại vào trong dàn bát.

Chủ nhân không cho hắn làm việc, hắn có chút khổ sở, điều này nói rõ chủ nhân không tin hắn, ngay cả việc này cũng không được làm.

Có thể hắn cũng thấy, những cái hộp kia, không hiểu sao lại phải sử dụng, sao lại phải bỏ vào cái tủ, vì sao rửa lại phải dùng dầu.

Kỳ thật Thập Tam cũng không ngu ngốc, trái lại, hắn cực kì thông minh, lĩnh hội rất nhanh. Có thể thông qua huấn luyện vô tình mà sống sót, cũng có tư cách may mắn trong vạn người, trở thành ảnh vệ của Nữ hoàng, làm sao mà đần được.

Cho nên rất nhiều việc, Thập Tam chỉ cần nhìn một lần, có thể nhớ kĩ, hơi suy nghĩ một chút, có thể làm tốt hơn phân nửa. Bằng không thì, quản giáo cũng đã sớm dùng roi đánh chết hắn rồi.

Hôm nay cũng vậy, Thập Tam có thói quen nhớ kĩ trình tự thu dọn sau khi ăn xong, sau đó điểm lại một lần trong đầu, tin chắc lần sau mình có thể làm tốt.

Đột nhiên nghĩ đến, lần sau? Ở đâu còn có lần sau đây? Tối ngày mai có lẽ cũng đã rời khỏi nơi ôn hòa này rồi.

Suy nghĩ nảy sinh, trong thâm tâm Thập Tam có chút đau nhức, bóng người gần trong gang tấc trước mắt thoáng cái như xa xôi vô hạn.

Cảm xúc của hai người đều không tốt, lại có một chút tổn thương mệt nhọc, Yến Thanh Vi muốn nghỉ ngơi sớm một chút.

Bước vào buồng vệ sinh, vừa đóng cửa lại, Yến Thanh Vi hơi sững sờ, tay cầm cửa làm sao lại biến hình rồi? Cái thanh này chất lượng không tồi, làm sao đột nhiên bẹp, còn bị bóp méo?

Cô không thể tin àm nhìn lại, thật sự biến hình rồi,phía trên dẹp xuống, phía dưới lại vểnh lên, giống như bị bẻ cong, ốc vít cố định hai đầu cũng đã đứt gãy mấy phần.

Yến Thanh Vi đưa tay ếm thử, đúng là kết quả của việc cầm tay dùng sức.

Ai có lực tay lớn vậy? Làm cho hợp kim chế tác cứng như vậy biến hình, thật sự là khủng bố.

Sáng nay còn bình thường, trong nhà chỉ có hai người, cô không đừng được mở cửa nhìn vào phòng khách, Thập Tam yên tĩnh ngồi ở ghế Salon, ngồi xếp bằng nhắm hai mắt điều tức, giống như nhận thấy ánh mắt của cô, đột nhiên mở mắt ra.

Yến Thanh Vi tranh thủ thời gian đóng của lại.

Cô không ngờ sức Thập Tam lại mạnh như vậy, nếu so ra, nhóm người giang hồ trên ti vi kéo bình, đúng là chỉ giống trẻ con đùa nghịch.

Hẳn là trước lúc đi ra, là trong lúc do dự không hay biết mà cầm. Có thể nghĩ được, Thập Tam lúc ấy tâm lí mâu thuẫn mãnh liệt cỡ nào, mà hắn vẫn mở cửa ra như vậy. Yến Thanh Vi có một chút ê ẩm.

Cô vội vàng giặt rửa xong, đưa Thập Tam đến phòng cha mẹ ngủ trước kia, giúp hắn vén màn, dạy hắn sử dụng đèn giường, sau đó đi vào phòng ngủ của mình.

Có thể là do quá mệt mỏi, cũng có thể là do nghĩ quá nhiều, Yến Thanh Vi nằm xuống một lúc, thật lâu sau vẫn không ngủ được.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now