Chương 55: Cùng cất cánh

416 25 0
                                    

Thanh Vi thành công thuyết phục ba mẹ cho phép mang Thập Tam đi công tác. Thập Tam cũng chưa đi máy bay bao giờ, cảm thấy rất khó lí giải về khối sắt thép cực lớn bay qua bay lại trên trời này.

Bây giờ cuối cùng cũng có cơ hội ngồi máy bay, lại còn có thể đi du lịch cùng Thanh Vi, hắn đương nhiên vô cùng vui mừng. Hắn cũng đã sớm chuẩn bị xong hành lý, đồ của hai người cũng chỉ gồm một rương hành lý và một ba lô, Thập Tam vẫn kiểm tra đi kiểm tra lại mấy lần mới yên tâm.

Hôm xuất phát, đoàn người Thanh Vi đi qua chỗ kiểm an đăng ký. Sau Dương Đông Khuê là hai trinh sát viên đứng tuổi, không nói nhiều lắm, làm việc rất chắc chắn. Trước đó họ đã bắt chuyện qua với nhân viên an ninh của sân bay, Dương Đông Khuê cũng không cần kiểm tra, cứ ngồi xe lăn như thế.

Thập Tam vẫn tò mò ngó chiếc áo khoác trên tay y, vẻ mặt kỳ dị. Sau khi mọi người ngồi an ổn rồi, hắn nhìn qua mấy lần mới lặng lẽ hỏi Thanh Vi: "Ở đâu đã nóng như thế, sao anh ta còn phải mặc áo khoác?"

Thanh Vi hiếm khi thấy thập Tam tò mò cái gì, vì thế mỉm cười giải thích: "Anh ta phải đeo còng tay, không muốn để người khác chú ý nên mới như thế."

"Hắn ta lợi hại lắm sao?" Thập Tam nghi hoặc nhìn thêm cái nữa: "Hình như không phải."

Thanh Vi bật cười: "Hắn ta là tên tội phạm phạm tội bạo hình, nhưng bây giờ cũng không có khả năng tấn công ai nữa. Hai ngày vừa qua chúng tôi hạn chế thức ăn của hắn ta. Bộ anh cho rằng ai cũng giống anh chắc? Đều là cao thủ võ lâm?"

Thấy Thanh Vi bỡn cợt hắn, Thập Tam ngượng chín mặt, nghiêm túc ngồi yên.

Máy bay sắp cất cánh nhưng Thập Tam vẫn chưa thắt giây an toàn. Hắn hơi sốt ruột nhìn màn hình hiển thị, sau đó cúi đầu tìm hai bên.

Thanh Vi nhìn thấy liền thấp giọng nói: "Đừng nóng, để tôi." Nói xong cánh tay của cô liền lướt qua kéo dây an toàn cho Thập Tam. Thập Tam cảm giác được tay của cô sượt qua chân mình, giúp hắn điều chỉnh tốt dây, đang sượt qua sượt lại chỗ đùi hắn.

Cài xong Thanh Vi mới nhìn quanh, cũng không có ai để ý. Thật may, nếu không để người khác nhìn thấy cô thắt giây an toàn cho một người đàn ông, loại động tác này cũng quá mập mờ rồi.

Thập Tam vốn xấu hổ tim đập nhanh vì đụng chạm của Thanh Vi, nhưng ngay sau đó lại phát hiện thần thái trên mặt Thanh Vi, trong lòng lền đắng thắt: bản thân quá ngu ngốc nên đã khiến cô ấy mất mặt sao?

Thanh Vi cũng không biết hắn đang nghĩ gì, chỉ thấy sắc mặt hắn hơi mất tự nhiên, cô lại nghĩ vì máy bay cất cánh nên không thoải mái, cô lại nhớ tới lần đầu cô đi máy bay cũng từng thấy hồi hộp đè nén, vì thế duỗi tay nắm lấy tay hắn.

Tay Thập Tam rất to, đốt ngón tay rõ ràng, trong lòng bàn tay còn có vết chai, nắm lấy lại khiến người ta thấy an tam. Đôi tay này có sức mạnh đục sắt phá đá, thế mà lại thuận theo nắm lấy tay cô. Nghĩ thế nên Thanh Vi lại thoáng dùng sức.

Phát hiện Thanh Vi cầm tay hắn, Thập Tam kinh ngạc nhìn qua cô, động tác thân mật nơi công cộng thế này hai người cũng rất ít khhi làm. Chỉ thấy Thanh Vi nhìn hắn cười ôn hòa, trong mắt là cổ vũ và an ủi.

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now