Chương 126: Là nguy hiểm hay cơ hội

305 18 0
                                    

Hôm nay Thanh Vi vừa giao ban, chi đội Lưu đã gọi điện thoại để cô đi làm, ngay cả tiệc giao ban cũng không cần tham gia. Yêu cầu bất thường như vậy, khiến Thanh Vi có chút không yên. Mình phạm lỗi gì? Giống như không có mà. Hay là giả có thai bị vạch trần? Vừa nghĩ đến khả năng này, cho dù là mùa đông, Thanh Vi cũng bắt đầu đổ mồ hôi.

Nếu bị phát hiện thực, thì giải thích thế nào cũng không được, tốt nhất không giải thích, càng không thể thú nhận Thập Tam. Đây là điều quan trọng nhất, ngàn vạn không thể để người ta phát hiện Thập Tam khác thường.

Ở trước cửa văn phòng chi đội Lưu, Thanh Vi sửa sang lại quần áo, ách, nói đúng là bụng, sau đó hy sinh vì nghĩa gõ cửa xin vào báo cáo. Vào cửa thì Thanh Vi lại sửng sốt, trong phòng không chỉ có có chi đội Lưu, còn có đại đội Trương, đại đội Lí, Nhị Long, Triệu Quang Hoa, Đại Hải.

Trong văn phòng không lớn, ngồi 6 nam nhân tráng niên, hơi chật chội. Mặc dù Thanh Vi có chút giật mình, trong lòng lại không lo lắng. Trận thế này, chắc canh có liên quan tới công tác, không có khả năng thảo luận cô mang thai gì đó.

Chi đội Lưu rất hòa ái tiếp đón Thanh Vi ngồi xuống, Triệu Quang Hoa một tư thế kính già yêu trẻ nhường người có thái, để Thanh Vi ngồi ở vị trí thoải mái nhất. Thanh Vi lấy tay đỡ sau eo, chậm rãi ngồi xuống, động tác tiêu chuẩn của phụ nữ có thai.

Cô sâu sắc phát hiện, sau động tác này, đại đội Trương và Đại Hải lập tức lộ ra biểu cảm không đành lòng. Cuối cùng là sao ? Cô càng nghi ngờ hơn.

"Tiểu Yến à, cô còn nhớ 4 năm trước, lần đầu tiên cô tham gia hành động bắt tội phạm, dùng một phát súng đánh gục nghi phạm không?" Đại đội Trương hỏi.

Thanh Vi bị vấn đề này làm nhớ lại.

Sao cô có thể quên ? Nhiệm vụ đầu tiên cô chấp hành, lần đầu tiên cô nổ súng trong thực chiến. Khi đó cô mới công tác không lâu, vẩn còn là tuần cảnh tuần phố. Một lần đội hình cảnh tổ chức bắt nghi phạm ở khu vực của cô tuần tra, cần một nữ cảnh giả trang thiếu nữ đêm khuya chưa về, dụ dỗ người hiềm nghi mắc câu.

Cả tuổi và ngoại hình của Thanh Vi đều là người thích hợp nhất, được triệu tập lâm thời làm mồi.

Người này rất gian xảo, xâm phạm mấy thiếu nữ ở những nơi khác nhau, nếu nạn nhân phản kháng mãnh liệt còn xuống tay độc ác hơn, dư luận xã hội ồ lên, dân tình phẫn nộ. Vì nhanh chóng bắt người, đội hình cảnh chia làm mấy nhóm nhỏ phân biệt hành động.

Lúc ấy tổ của Thanh Vi này trừ cô còn có 3 nam cảnh nữa, lực lượng có vẻ mạnh. Không phải từng nhóm nhỏ đều có mồi, Thanh Vi là cô gái công tác, được bảo vệ gắt gao, súng ngắn cột trên đùi, váy buông xuống căn bản không nhìn thấy.

Ba buổi tối liên tục cô lắc lư trên đường, trời nóng đổ mồ hôi, chân bị súng cọ vào khó chịu, cuối cùng cũng khiến nghi phạm chú ý. Ở trong một ngõ nhỏ hẹp hòi, nam nhân cao lớn cường tráng kia nhanh chóng tiếp cận cô, rõ ràng có ác ý.

Vì thế tổ trưởng lúc ấy - Trương đội ra lệnh một tiếng, cùng Nhị Long tiến lên tấn công nghi phạm, mục đích của bọn họ rất đơn giản, chỉ cần bắt nam nhân này là được rồi. Ai biết người thứ 3 lại không xông lên!

ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI - Bản SắcWhere stories live. Discover now